Dịch vụ xe du lịch chất lượng và tốt nhất Việt Nam

    1. 1,200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      70956
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TẦNG 1, TÒA NHÀ AN PHÚ PLAZA, 117-119 LÝ CHÍNH THẮNG, QUẬN 3, HCM , Bình Trị Thừa Thiên Huế
    6. Thông tin:
      7/9/18, 744 Đọc

  1. Chuyến đi đến Huế là chuyến đi trong ngày phù hợp nhất cho du khách muốn ghé thăm thành phố Huế từ Phố cổ Hội An. Huế là một thủ đô cổ xưa của Việt Nam dưới triều đại cuối cùng. Ngày nay, Huế nổi tiếng với Tổ hợp Di sản Thế giới với Hoàng thành, Lăng mộ Hoàng gia và các ngôi chùa thiêng liêng. Các tour du lịch trong ngày đến thành phố Huế bằng xe hơi tư nhân chuyển giao sẽ cung cấp cho bạn một cơ hội để tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của Việt Nam trong phong kiến.

    Vào buổi sáng, 08:00 sáng, người lái xe Transfer Hoi an đón quý khách tại khách sạn ở Hội An. Khởi hành đi Huế, trên đường tham quan Ngũ Hành Sơn - một cụm gồm 5 ngọn núi đá vôi với nhiều hang động đẹp và chùa thiêng. Chúng ta hãy tập thể dục để chinh phục núi Thụy - ngọn núi cao nhất với 151 bậc. Nếu bạn lười biếng, thang máy là một ý tưởng hay.

    Tiếp tục đi Huế, chúng tôi sẽ đi qua đèo Hải Vân - đèo đèo dài 20km. Nghỉ ngơi ngắn trên đỉnh đèo, chúng tôi sẽ chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt vời của thành phố Đà Nẵng từ độ cao 500m so với mực nước biển. Vào buổi tối, bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy đám mây trên dãy núi. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bàn tay của bạn để chạm vào đám mây.

    Khi đến thành phố Huế, chúng tôi sẽ thăm Lăng Tự Đức. Đây là một trong những lăng mộ hoàng gia đẹp nhất. Lăng Tự Đức cũng là một ví dụ tuyệt vời cho kiến trúc của nhà Nguyễn. Ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

    Buổi chiều, đoàn khởi hành tham quan Hoàng thành - nơi có 13 hoàng đế triều Nguyễn từng làm việc và sinh sống. Chúng tôi sẽ ghé thăm lần lượt: Cửu Vị Thần Công, Cổng Ngô Môn, Tòa án, Cung điện Thái Hòa, Đền thờ và Tử Cấm Thành.

    Rời khỏi Hoàng thành, chúng tôi sẽ lái xe dọc theo bờ sông Hương thơ mộng. Điểm du lịch cuối cùng trong chuyến đi trong ngày là Chùa Thiên Mụ - ngôi chùa cổ nhất ở Huế với hơn 400 năm tuổi. Năm 2015, chùa Thiên Mụ nằm trong top 10 ngôi chùa đẹp nhất châu Á. Trở về Hội An.
     
    trungvmn

    trungvmn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hội An
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : cho thuê xe xe du lich
    Chia sẻ trang này
Đang tải...