Dịch vụ tư vấn thành lập hộ kinh doanh cá thể

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11929
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/10/15, 731 Đọc

  1. Để thành lập hộ kinh doanh cá thể không phải ai cũng thành thạo hồ sơ đăng ký. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ các kiến thức, thông tin hữu ích cho việc tham khảo của bạn.

    [​IMG]

    Dịch vụ tư vấn thành lập hộ kinh doanh cá thể
    I. Hộ kinh doanh cá thể
    Theo quy định tại Điều 49 và 50 Nghị định 43/2010 về đăng ký doanh nghiệp về Hộ kinh doanh và Quyền thành lập hộ kinh doanh thì :” Hộ kinh doanh do một cá nhân là công dân Việt Nam hoặc một nhóm người hoặc một hộ gia đình làm chủ, chỉ được đăng ký kinh doanh tại một địa điểm, sử dụng không quá mười lao động, không có con dấu và chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình đối với hoạt động kinh doanh” và ” Công dân Việt Nam đủ 18 tuổi, có năng lực pháp luật và năng lực hành vi dân sự đầy đủ; các hộ gia đình có quyền thành lập hộ kinh doanh và có nghĩa vụ đăng ký hộ kinh doanh theo quy định”.
    II. Về thủ tục thành lập
    Hộ kinh doanh được quy định tại Điều 52 của nghị định này như sau: Cá nhân, nhóm cá nhân hoặc người đại diện hộ gia đình gửi Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh cá thể đến cơ quan Đăng ký kinh doanh cấp huyện nơi đặt địa điểm kinh doanh. Nội dung Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh gồm:
    a) Tên hộ kinh doanh, địa chỉ địa điểm kinh doanh;
    b) Ngành, nghề kinh doanh;
    c) Số vốn kinh doanh;
    d) Họ, tên, số và ngày cấp Giấy chứng minh nhân dân, địa chỉ nơi cư trú và chữ ký của các cá nhân thành lập hộ kinh doanh đối với hộ kinh doanh do nhóm cá nhân thành lập, của cá nhân đối với hộ kinh doanh do cá nhân thành lập hoặc đại diện hộ gia đình đối với trường hợp hộ kinh doanh do hộ gia đình thành lập.
    Đối với những ngành, nghề phải có chứng chỉ hành nghề, thì kèm theo các giấy tờ quy định ở trên phải có bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của cá nhân hoặc đại diện hộ gia đình.
    III. Thời gian cấp giấy phép kinh doanh
    07 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
    Sử dụng dịch vụ đăng ký hộ kinh doanh cá thể, quý khách chỉ cần cung cấp những thông tin sau, chúng tôi sẽ hoàn thành thủ tục trong thời gian nhanh nhất.

    Quý khách có thể gọi tới số: 01265422230 A.Thành
     
    chienham1211

    chienham1211 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...