Dịch vụ sửa chữa,bảo trì máy tính tại nhà chuyên nghiệp

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      130129
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      109 chiến lược,bình trị đông,bình tân ,tp hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/1/23, 183 Đọc

  1. Máy tính là trang bị quen thuộc phục vụ cho công tác ,học tập của mỗi cá nhân trong cuộc sống hằng ngày.Nếu một ngày,bỗng nhiên cái máy tính của bạn bị hỏng?.Nếu không có thời gian hoặc ngại đem ra ngoài công ty sửa chữa vì đường xa hay nắng mưa.Vậy hãy chọn lựa dịch vụ sửa máy tính tại nhà.Đừng ngại ngần hãy gọi ngay cho chúng tôi khi cần hỗ trợ.Với dịch vụ sửa máy tính bàn,pc, cài đặt laptop tận nơi tại tp HCM.Tin Học Thịnh Phát sẽ luôn đem lại cho bạn sự bằng lòng nhất.Dịch vụ sửa máy tính tận nơi luôn đồng hành,hỗ trợ bạn nhanh chóng từ 8h -18h mỗi ngày.

    [​IMG]

    Vì sao nên lựa chọn dịch vụ sửa máy tính tại nhà

    -Khi đời sống con người được phát triểncao,máy tính laptop cũng được sử dụng phổ biến.Kéo theo đấy là những dịch vụ khắc phục lỗi máy tính theo nhu cầu tại nhà cũng tăng trưởng theo.Người sử dụng hiện giờ ưa chuộng chọn lựa dịch vụ sửa máy tính bàn tại nhà thay cho việc phải tự đem máy đến các cửa hàng sửa chữa.Bởi dịch vụ này giúp họ tiết kiệm rất nhiều thời gian mà chi phí cũng tương đối hợp lý.

    Sửa máy tính bàn tại nhà an toàn, uy tín ,bảo mật dữ liệu.

    -So với việc mang máy ra ngoài công ty sửa chữa thì việc chọn lựa dịch vụ sửa máy tính tận nhà sẽ giúp bạn an tâm hơn rất nhiều.Vì bạn có thể trực tiếp xem quá trính nhân viên rà soát,sửa chữa máy tính của mình.Bạn sẽ không hề lăn tăn nghĩ suy những linh kiện trong máy tính bị tráo đổi.

    -Một điều nữa là các tài liệu lưu trong máy tính.Đối với những người làm kinh doanh thì những dữ liệu này lại đặt biệt quan trọng.Khi sử dụng dịch vụ sửa máy tính bàn hay laptop tận nhà thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều này.Bởi giai đoạn sửa chữa của kỹ thuật luôn được bạn giám sát,sẽ ko người nào dám xem trộm hoặc đánh cắp các dữ liệu của bạn đi cả.

    Liên hệ đơn vị sửa máy tính tại nhà uy tín,chất lượng tại TP HCM

    – Hiện nay,có rất nhiều công ty cung ứng dịch vụ sửa chữa máy tính,laptop tại nhà.Nhưng không phải dịch vụ nào cũng đem lại cho bạn chất lượng tốt với mức giá tương xứng.Vậy nên,bạn cần cân nhắc và suy nghĩ kỹ trước khi chọn lựa dùng dịch vụ của công ty nào đó.Trải qua thời gian và phát triển.Tin Học Thịnh Phát đã và đang là doanh nghiệp cung ứng dịch vụ sửa máy tính chuyên nghiệp được người dùng Tại Tp HCM nói chung và tại quận Bình Tân,Tân Phú nói riêng đánh giá cao về sự uy tín và chất lượng.Là doanh nghiệp được rộng rãi quý khách chọn lựa liên hệ mỗi khi cần trợ giúp.

    – Có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề chuyên môn cao.Không ngừng nỗ lực và tăng tay nghề mỗi ngày nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.Các linh kiện tiêu dùng trong giai đoạn sửa chữa,thay thế chính hãng,có bảo hành từ dịch vụ.Với mức giá sửa chữa hợp lý,rõ ràng.Đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng khi sử dụng dịch vụ sửa máy tính tại Thịnh Phát.

    [​IMG]

    Những dịch vụ sửa máy tính bàn,sửa laptop tận nơi` Thịnh Phát cung ứng

    - Dịch vụ cài đặt hệ điều hành windows 7,8,10 theo đề nghị của quý khách
    - Dịch vụ nâng cấp,bảo trì máy tính bàn,laptop,PC chơi game
    - Sửa các lỗi máy tính ko lên nguồn,chạy chậm,bị treo đơ,không shutdown được…
    - Khắc phục các sự cố mạng LAN chậm,không in ấn được,không kết nối wifi được…..
    - Cài đặt các ứng dụng văn phòng,phần mềm thiết kế,đồ họa…
    - Cài phần mềm diệt virut,kiểm tra làm cho sạch máy tính hoàn chỉnh để máy chạy tốc độ hơn.
    - Vệ sinh máy tính,laptop,bôi keo tản nhiệt.
    - Thay thế linh kiện chính hãng đối với máy tính bị hỏng phần cứng
    - trả lời,nâng cấp máy tính theo nhu cầu khách hàng….
    Tóm lại,dịch vụ tại Thịnh Phát đảm bảo khắc phục phần cứng và phần mềm máy tính 1 cách thức mau chóng ,chính xác và hiệu quả nhất.
    Qua bài viết được san sẻ ở trên,chúng tôi hy vọng đã mang đến cho bạn các thông tin bổ ích.Giúp bạn biết thêm 1 địa chỉ sửa máy tính tận nơi uy tín,chuyên nghiệp,giá rẻ tại tp HCM.Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ,hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số : 0962.163.787.Bạn sẽ được tư vấn kịp thời,chiếc máy tính của bạn được nạp đây năng lượng,công việc hoàn tất mau lẹ hơn.
     
    Mực in Thịnh Phát

    Mực in Thịnh Phát Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    29 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...