Dịch vụ hoa tươi quận 3 giá rẻ

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40302
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      283 Nơ Trang Long, P. 13, Q. BT, TP. HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/11/16, 806 Đọc

  1. Người ta đặt tên cho mỗi loại hoa, mỗi màu sắc của hoa mang một ý nghĩa khác nhau. Có loài hoa chỉ dùng để biểu đạt niềm vui, niềm hạnh phúc, nhưng cũng có những loài hoa chỉ để chia buồn… Shop hoa tươi quận 3 luôn là nơi bạn tìm đến mỗi khi có chuyện vui, chuyện buồn để có thể gửi gắm thông điệp.

    [​IMG]
    Shop hoa tươi quận 3 uy tín – Giao hoa tươi miễn phí

    SHOP HOA TƯƠI QUẬN 3 – TẬN TÂM VÌ TỪNG BÔNG HOA ĐẸP

    Dù bạn ở bất cứ đâu thì cũng thật dễ dàng có thể lựa chọn và mua được những bó hoa tươi đẹp. Tuy nhiên để lựa chọn được một địa chỉ cung cấp hoa tươi chất lượng, uy tín, giá rẻ lại là điều khó khăn đối với rất nhiều người.
    Hiểu được ngôn ngữ các loài hoa sẽ mang tới cho chúng ta một sự hiểu biết cần thiết, mỗi dịp quan trọng chúng ta sẽ biết cách để lựa chọn loại nào phù hợp để chúc mừng, hoa tươi nào để chia buồn…

    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp hoa tươi quận 3 - Hoa Tươi 360o

    Cũng có không ít trường hợp người tặng hoa bị đối phương hiểu nhầm vì thiếu hiểu biết về ý nghĩa của các loài hoa. Không phải ai cũng hiểu được ý nghĩa của các loài hoa, nhất là đối với phái mạnh. Đôi khi họ chỉ mua hoa theo sở thích, hoặc nhìn thấy hoa đẹp thì mua… nên đôi khi gây hiểu lầm cho đối phương. Thật đơn giản, hãy đến với shop Hoa tươi 360o của chúng tôi, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn giúp quý vị có thể lựa chọn được một bó hoa mang nhiều ý nghĩa nhất.

    LỰA CHỌN MUA HOA TƯƠI QUẬN 3 CỦA CHÚNG TÔI QUÝ VỊ ĐƯỢC GÌ ?

    Cái được đầu tiên của khách hàng khi đến mua hoa tươi tại shop Hoa tươi 360o là được thoải mái lựa chọn những bó hoa tươi đẹp và chất lượng nhất. Hoa tươi tại shop là những bông hoa tươi nhất chỉ sử dụng trong ngày, vì vậy chất lượng hoa tươi luôn luôn được đảm bảo.
    Thứ hai, giá cả của hoa tươi quận 3 tại shop Hoa tươi 360o luôn luôn rẻ hơn so với thị trường.
    [​IMG]
    Tận tâm với khách hàng là yếu tố hàng đầu

    Thứ ba, đội ngũ nhân viên là những người yêu nghề, tâm huyết với hoa nên sẽ có những tư vấn cũng như các kiểu bó hoa mới đẹp, độc đáo nhất dành cho quý khách hàng.
    Bên cạnh đó, dịch vụ điện hoa của shop hoa tươi cũng đã và đang nhận được sự tin yêu của rất nhiều khách hàng. Vì một số lý do nào đó mà bạn không thể tới chúc mừng ngày khai trương của bạn bè, chia buồn với gia đình đồng nghiệp… chỉ cần một cuộc điện thoại và đặt hoa từ website: vinaflower.vn, chúng tôi sẽ nhanh chóng thay mặt quý vị gửi tới những người thân của bạn những bó hoa tươi đẹp nhất.
    Hoa tươi 360o – Thay lời muốn nói
    Hoa tươi 360o chuyên hoa cưới, hoa chia buốn, hoa lan hồ điệp...

    Quý khách có thể liên hệ địa chỉ cung cấp hoa tươi quận 3:

    Công Ty Cổ Phần Hoa Tươi Ba Trăm Sáu Mươi Độ

    Địa chỉ: 283 Nơ Trang Long, P. 13, Q. BT, TP. HCM
    Hotline: 1900 545 587
    Điện thoại: (08) 6294 9399 – (08) 6294 9345
    Email: [email protected]
    Giờ mở cửa: 6h30 – 21h (Thứ 2 – Chủ nhật)
     
    khangforum2016

    khangforum2016 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...