Dịch vụ đổ mực máy in tại nhà Mỹ Đình

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      3744
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/5/15, 835 Đọc

  1. Dịch vụ đổ mực máy in tại nhà đang được rất nhiều người quan tâm, trước đây mỗi khi máy in của bạn hết mực bạn phải mang đi đến các trung tâm để đổ mực vừa công kênh mất nhiều thời gian mà lại tốn kém hơn, nhưng từ khi có dich vụ tại nhà bạn hoàn toàn yên tâm, chỉ một cuộc điện thoại là có kỹ thuật đến tận nơi đổ mực cho bạn,

    Trung tâm mực in Phương Đông là đơn vị chuyên cung cấp dich vụ đổ mực máy in, sửa máy in tại nhà cho khắp các quận huyện của khu vực Hà Nội, trung tâm làm việc trong và ngoài giờ hành chính, tất cả các ngày kể cả thứ 7 và chủ nhật, khách hàng cần khi nào kỹ thuật của chúng tôi cũng đều đáp ứng.

    Đổ mực máy in hp, canon chỉ với giá 80.000 đ/1l với loại mực siêu mịn chuyên dùng cho dòng máy canon, hp sẽ mang đến chất lượng bản in tốt nhất.

    Với đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao cùng với uy tín của trung tâm chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo nhất.

    Khi sử dụng dịch vụ của công ty Phương Đông, các bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và hài lòng về mọi mặt vì Phương Đông luôn cung cấp cho các bạn những điều mà bạn mong muốn và quan tâm:

    -Bạn sẽ được bảo đảm về giá và Tuyệt đối không sợ bị hớ.

    - Bạn sẽ được Phương Đông phục vụ theo đúng phương châm Khách hàng là thượng đế.

    - Bạn sẽ được hưởng các chính sách, chế độ Dịch vụ số 1 tại ViệtNam.

    Vớisự đầu tư cơ bản về cơ sở hạ tầng, với một ý thức trách nhiệm cao, chúng tôi muốn mang lại Sự an toàn tuyệt đối cho các khách hàng đã sử dụng dịch vụ công ty chúng tôi bằng Những cam kết bảo hành có giá trị pháp lý và giá trị thực tế đúng như những gì chúng tôi đã thỏa thuận với khách hàng.

    Hãy gọi ngay Phương Đông để có một dịch vụ hoàn hảo nhất:

    Tel: 0439948743 / 0936427808
     
    mucinphuongdong

    mucinphuongdong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...