Địa chỉ thay màn hình iPhone 6 giá rẻ

    1. 400,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27507
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HCm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/7/16, 568 Đọc

  1. Iphone 6 là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng săn lùng từ khi chưa ra mắt , đây là dòng sản phẩm bứt phá của hãng Apple về cả kiểu dáng , design cũng như cấu hình. So với người tiền nhiệm trước thì Chiếc điện thoại iPhone 6 có màn hình lớn hơn, với cấu hình mạnh mẽ hơn, nhưng dù sao thì Apple cũng không thể tránh khỏi các lỗi thông thường gặp về màn hình như nứt vỡ do những tác nhân vật lý, lúc này người tiêu dùng cần thay màn hình iPhone 6 mới để có thể chắc chắn rằng máy hoạt động tốt hơn.

    Các dòng sản phẩm của Apply luôn là một trong các sản phẩm thuộc loại đẳng cấp nhất thời điểm này , được design và chế tạo rất tỉ mỉ , công phu. Tuy thiết kế phức tạp nhưng quá trình thay màn hình iphone 6 lại không hề quá phức tạp , nó chỉ đòi hỏi sự khéo léo, thận trọng khi thực hiện , Video sau đây sẽ cho quý người dùng hiểu rõ hơn quá trình thay màn hình của một chiếc điện thoại iPhone 6

    [video][/video]
    Vậy các dấu hiệu nào cho thấy một chiếc điện thoại iPhone 6 nên được thay màn hình?

    các dòng điện thoại đều được trang bị một lớp mặt kính cảm ứng phía ngoài cùng với chức năng chống trầy xước màn hình led và các phụ kiện phía trong máy. Bởi lẽ đó nên khi có các va chạm hay tác nhân vật lý tác động, lớp mặt kính có thể bị tách vỡ, gây ra khe hở , là điều kiện để dơ bẩn bám vào màn hình hay nước bám vào bên trong máy, gây hỏng hóc nghiêm trọng cho chiếc iphone 6 của bạn . Có thể liệt kê ra những trường hợp hư hỏng máy như sau:

    + Màn hình iPhone 6 bị nứt, vỡ kính nhưng chưa bị hỏng hoàn toàn, cảm ứng vẫn sử dụng được bình thường - > Cần thay mới hoặc ép lại mặt kính màn hình sẽ hoạt động lại bình thường , giá thành cũng không đắt so với việc thay mới nguyên bộ

    + Màn hình cảm ứng bị liệt, rối cảm ứng. . . - > Nên thay mới cảm ứng nhưng vì dòng điện thoại iPhone 6 là một trong các phiên bản còn rất mới nên hiện nay cảm ứng zin cho iPhone 6 và iPhone 6 Plus còn rất khan hiếm .

    + Màn hình không sáng, bị sọc, bị điểm chết. . . - - > Giải pháp duy nhất là thay thế màn hình full nguyên bộ.

    [​IMG]

    thay mới màn hình iphone 6 ở đâu?

    Do nhu cầu ngày một tăng lên của người sử dụng mà càng ngày càng có vô vàn địa chỉ phục vụ công việc sửa chữa mọc lên , tuy nhiên Chẳng phải cửa hàng nào cũng là nơi chất lượng , đủ tin cậy để khách hàng tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” . Đã xảy ra vô số trường hợp trung tâm tin dùng và sử dụng những linh kiện, phụ kiện dởm, kém uy tín để thay thế hay tệ hơn là hiện tượng tráo, luộc đồ, linh kiện của khách khi tới sửa chữa. Chính vì vậy quý khách hàng nên lựa chọn kỹ, tìm một cửa hàng lớn , uy tín để sửa chữa.

    Saigonso sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho quý khách

    Là một trong những trung tâm sửa chữa đã có mặt từ rất lâu ở TPHCM, Saigonso sẽ là một điểm đến đáng tin cậy cho bất cứ người dùng nào. Không chỉ thế , Saigonso còn có thể sở hữu một đội ngũ nhân viên với thông tin và tay nghề cao, hứa hẹn việc sửa chữa sẽ diễn ra thuận tiện nhất .

    Hãy đến với Saigonso chúng tôi} để trải nghiệm dịch vụ thay thế màn hình điện thoại iPhone 6 một cách trọn vẹn nhất, cam kết quý người dùng sẽ hoàn toàn bằng lòng với các gì Saigonso chúng tôi mang đến .

    Mọi sự trợ giúp quý người sử dụng vui lòng đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên lạc đến
     
    xenxenxong

    xenxenxong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...