Đeo kính áp tròng lúc ngủ, kéo theo những hậu quả nguy hiểm cho đôi mắt

    1. 230,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35845
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      483 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/10/16, 443 Đọc

  1. Theo quan điểm của phổ biến chuyên gia nhãn khoa, nếu như bạn sở hữu lề thói thường xuyên đeo kính áp tròng khi ngủ thì hãy nên trong khoảng bỏ ngay vì nó gây tác động nghiêm trọng cho sức khỏe đôi mắt của bạn.


    [​IMG]
    1. Đỏ mắt


    lúc đeo kính áp tròng đi ngủ mang thể gây dị ứng và sau buổi sáng ngày hôm sau mắt bạn có thể trông đỏ ngầu. Nó cũng xuất xứ khiến bạn bị đau mắt và làm cho mắt mẫn cảm hơn so mang bỗng dưng đeo kính áp tròng hàn quốc.





    hai. Loét mắt


    Nguy cơ bị viêm loét giác mạc bị gia nâng cao hơn gấp nhiều lần nếu như bạn duy trì thói quen đeo kính áp tròng, kính giãn tròng khi ngủ qua đêm do bề mặt của lens kính bị ma sát, làm cho trầy sướt bề mặt của mắt bạn.





    3. Ngăn chặn thời kỳ cung ứng oxi cho mắt


    lúc vào ban ngày, việc đeo kính áp tròng ko quá gây cản trở việc đàm luận oxi nhờ việc bạn chớp mắt liên tục. ngoài ra, khi bạn đi ngủ thì loại lens kính với thể làm cho suy giảm việc phân phối oxi cho đôi mắt. Đôi mắt chúng ta cũng giống như những cơ quan khác, nó luôn cần cung ứng đầy đủ oxi để với thể hoạt động thấp.





    4. Mù lòa


    Thật vậy, trong một vài trường hợp thi thoảng hoi thì khi ngủ có kính áp tròng, kính giãn tròng cũng có thể dẫn đến hậu quả nguy hiểm là gây mù lòa. Đây cũng là lí do vì sau bạn nên chú ý toá lens kính ra trước lúc đi ngủ. ngoại trừ các trường hợp đặc biệt như cái kính áp tròng cứng Ortho-K sử dụng để chữa tật cận thị thì lại đeo vào ban đêm.





    [​IMG]






    5. Viêm mắt


    nếu như đeo kính áp tròng lúc ngủ hằng ngày, nó cũng gây ra những bệnh viêm nhiễm về mắt cũng như những rủi ro nguy hại cho mắt mà bạn ko muốn gặp phải. lúc đi ngủ, thân thể chúng ta đang trong công đoạn cần nghỉ ngơi để phục hồi năng lượng, bạn ko nên chủ quan mà vẫn đeo lens kính đi ngủ





    6. Nhiễm trùng


    hẳn nhiên khi mang kính áp tròng ngủ qua đêm, ngoài việc khiến cho trầy xướt giác mạc nó còn gây ra nhiễm trùng cho mắt lúc bề mặt của lens kính tạo các vết thương cực nhỏ trên mắt. tạo điều kiện cho những vi khuẩn tiện lợi thâm nhập và làm cho hiện trạng của đôi mắt lại càng trầm trọng hơn căn bệnh vốn có. Qua thời kì, hiện trạng nhiễm trùng kéo dài sở hữu thể dẫn đến các nguy cơ gây hại khác cho mắt.



    Xem thêm:


    ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG SUỐT 2 NĂM, 1 CÔ BÉ ĐÃ KHÓC RA MÁU


    MẸO NHỎ GIÚP BẠN NHÌN RÕ KHI QUÊN MANG KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ


    4 CÁCH TẬP THỂ DỤC DÀNH RIÊNG CHO MẮT ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG



    Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn cóthể truy cậptrang chủhoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.


    Trụ sởcông ty TNHH Angel Eyes tại Việt Nam
    Địa chỉ: 483 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận PhúNhuận, TP. HồChíMinh
    Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221
    Website:http://angeleyes.vn/
    Fanpage:https://www.facebook.com/angeleyeslens/
     
    kinhaptrong

    kinhaptrong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ Chí Minh

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...