Denim là vải gì?

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      10355
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      296 PHÚ THỌ HOÀ , Q.TÂN PHÚ , HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/9/15, 1,555 Đọc

  1. Cty vải thun sỉ GIA HUY chuyên cung cấp vải các loại giá rẻ và thấp hơn thị trường đến 50% , dưới đây là 1 số loại vải chúng tôi kinh doanh :

    - Vải thun 2 chiều cotton 100% - Vải thun cá sấu 4 chiều

    - Vải thun 4 chiều cotton 100% - Vải thun vảy cá 4 chiều

    - Vải Thun Tồn Kho - Vải thun vảy cá 2 chiều

    - Vải thun Tixi 65/35 - Vải Nỉ cào PE , 65/35 , cotton

    - Vải thun PE - Thun Laza , thun cotton cát

    - Vải thun Visco - Vải thun cá sấu 2 chiều

    - Vải thun Polyester - Vải thun In bông vải , vải sọc …

    - Vải thun Rayron - Các loại thun khác ….


    ĐT : 0918.999.213 & 0913.666.316.
    Địa chỉ: 296 PHÚ THỌ HOÀ , Q.TÂN PHÚ , HCM.



    Vải Denim là gì ???

    Denim là chất liệu vải có tuổi thọ lâu đời nhất trên thế giới. Kì lạ là nó cứ trẻ trung mãi mãi. Vậy thực ra Denim là gì và phong cách Denim bắt đầu từ đâu?

    Trong lịch sử hình thành quần jean, LEVI có mua một loại vải chéo mềm hơn loại vải bạt Canvas nguyên thủy nhưng có độ bền tương tự. Loại vải này có nguồn gốc từ Nîmes, một thành phố ở Pháp, còn được gọi là “Serge de Nîmes”. Những người thợ mỏ thích loại vải này hơn và họ gọi nó là “denim” (từ de Nîmes).

    Quần Áo vải jeans Denim

    Denim là một loại vải dệt đôi với bề mặt khá thô. Từ thế kỷ XVII đến nay, vải Denim đã được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như may bọc cho ghế, màn cửa, vải bạt và cả trang phục. Denim được coi là chất vải dành cho người lao động và biểu hiện của sự phá cách, bền bỉ và mạnh mẽ. Cánh buồm của con thuyền huyền thoại mà Columbus đã đi cũng làm từ vải Denim và nó đã không còn xa lạ khi hóa thân vào những chiếc quần jeans được ưa chuộng qua vài thế kỷ nay.


    [​IMG]

    Mẫu vải DENIM


    [​IMG]

    Denim là một loại vải dệt đôi


    Denim theo truyền thống mang màu xanh nhuộm từ chàm và mang màu xanh đặc trưng của jeans.Thường những loại quần jean nổi tiếng và có chất lượng tốt mới sử dụng loại vải này như của Levi’s, Hilfiger, Adidas… Còn những loại quần jeans thông thường khác thường làm bằng chất liệu cotton jeans.


    [​IMG]

    Denim theo truyền thống mang màu xanh đặc trưng của jeans


    Drydenim


    “Drydenim” thường được nhuộm màu xanh đậm, không wash và màu của nó sẽ nhạt dần đi sau một thời gian. Điều này khiến những người yêu thích chúng cảm thấy thích chất vải cứng và tự nhiên của denim nhưng đi cùng là nhiều người không thích giặt chúng vì sợ làm bạc màu và mất dáng quần.

    Selvage denim


    [​IMG]

    “Selvage denim”- biên vải denim


    “Selvage denim” còn được gọi là biên vải denim, chúng là những cạnh tự nhiên của một cuộn vải denim. Những phần biên này còn một sọc trắng không dính màu nhuộm và thường được đặt dọc theo đường may thân quần. Phần cạnh này được dệt theo kỹ thuật cũ giúp mép vải hoàn toàn liên kết nhau mà không cần phải khâu lại. Loại vải này được nhuộm bằng màu chàm tổng hợp và nhúng nhiều lớp màu nên có màu xanh đậm.

    Màu xanh denim - phong cách denim

    Vải denim cũng có nhiều màu do hai kỹ thuật nhuộm khác nhau. Một bên là vải màu xanh truyền thống và các sắc xanh dương. Một loại khác là jeans màu với nhiều màu sắc như đen, hồng, xám, gi, xanh lá, đỏ.

    Khi vải denim ra đời đã tạo ra một khái niệm mới trong thế giới thời trang chính là màu xanh denim. Xanh denim chính là màu xanh biển của quần jeans truyền thống vì chất liệu denim đã gắn liền với quần jeans từ khi ra đời.

    Và sau đó là phong cách denim với hàng loạt trang phục và phụ kiện được làm từ chất liệu denim mang phong cách mạnh mẽ nhưng thoải mái đã thu hút được sự quan tâm của giới trẻ và những người yêu thời trang.


    CTY GIA HUY

    + Địa chỉ : 296 PHÚ THỌ HOÀ , Q.TÂN PHÚ , HCM.
    + Liên hệ : 0918.999.213 & 0913.666.316
     
    kinhdoanhnght

    kinhdoanhnght Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...