Đệm bông ép hàn quốc Everhome Cao Cấp M2 NaNo

    1. 42,315,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29237
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Thanh Xuân , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/7/16, 66,879 Đọc

  1. Đệm bông ép hàn quốc everhome ngày càng được người muốn dùng đam mê hơn lắm bảo giá bán không cao mà chất lượng đảm bảo. Các mặt hàng đệm everhome được tập trung hướng tới tập vị khách mức chi tiêu cho mặt hàng trên tầm vừa phải. Vì giá sản phẩm tương đối ổn định nên đệm bông ép everhome sang trọng M2 cũng được người tiêu dùng hướng tới nhiều Bây giờ. Là cửa hàng bán buôn bán lẻ chính hãng cấp 1 chăn ga gối đệm everhome, Cửa hàng luôn sở hữu tới quý khách hàng sản phẩm với giá và chất lượng hoàn mỹ. Mời vị khách tìm hiểu bảng giá đệm sợi bông ép hàn quốc everhome sang trọng M2 chính hãng:

    Bảng giá đệm sợi bông ép hàn quốc everhome sang trọng M2 chính hãng
    [​IMG]

    Nhân ngày có trên mặt thị trường 6 năm, chào hè 2016 Chúng tôi sở hữu chương trình khuyến mãi lớn nhất cho vị khách. Đệm loại bông ép hàn quốc everhome cao quý có những ưu thế vượt trội của mình:

    - Dem bong ep han quoc everhome cao quý M2 sở hữu năng lực thoát ẩm nhanh, giúp hỗ trợ tuần hoàn máu, không còn cảm giác mệt nhọc sau khi ngủ. thích hợp với da dẻ kể cả trẻ em.

    - Giống đệm bông ép Hàn quốc khác, đệm loại bông ép everhome đỉnh cao M2 được dùng nguyên liệu loại bông xơ sạch, áp dụng quá trình làm tiên tiến, khép kín, tuân thủ nghiêm chỉnh đủ cả quy định Quốc tế. mặt hàng đến tay với người tiêu dùng đều được qua kiểm duyệt, cam đoan sản phẩm ko lỗi và chất lượng không thể tốt hơn tới người muốn dùng.

    - Đệm bông ép hàn quốc everhome sở hữu độ đàn hồi cao, với độ cứng hợp giúp bảo hộ khung xương của người muốn dùng, mang cho thư giãn khi nằm tới người tiêu dùng. Đệm everhome sở hữu khối lượng cùng chất lượng phù hợp, có tính ưu việt hơn so với đầy đủ nhãn hiệu đệm hàn quốc khác tại thị trường Bây giờ.

    - Khác biệt hơn cả với các dòng sản phẩm khác trên thị trường, đệm loại bông ép everhome M2 nano được tiêu dùng ở khoa học kỹ thuật nano tiên tiến, sở hữu khả năng hấp thụ CO2 và tái thiết kế O2 ngập đẩu giúp người dùng mang nghỉ ngơi dễ dàng và sâu giấc hơn.

    - Vỏ đệm áp dụng công nghệ hoàn đầy dủ 3xdry có năng lực thoát ẩm, mang lại cảm thấy thoải mái, êm ái tới người dân nằm.

    Đệm sợi bông ép hàn quốc everhome M2 cao cấp là sản phẩm dùng hạt Nano bạc Tio Chitosan để đạt hữu hiệu cao trong việc chống khuẩn lên tới 99%, tránh các mầm bệnh không mong ước cho người sử dụng. Với gia đình có người già và trẻ nhờ thì đây là một sản phẩm thích hợp và tuyệt vời nên tiêu dùng.

    Là đại lí bán lẻ đệm everhome hàng công ty, cam kết bán tới tay người sử dụng sản phẩm hàng công ty, chất lượng tuyệt vời, giá sản phẩm hợp lý. Bạn hãy ghé ngay Nơi 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Thủ Đô hoặc liên hệ số gọi điện 096.740.6832 để có được sản phẩm chất lượng hoàn hảo với giá cả hợp lý.
     
    thunt.tmdt

    thunt.tmdt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...