Để cung cấp mục đích đồ họa người tiêu dung cần mua laptop cũ nhập khẩu Mỹ dell precision m4600?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31545
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 3, Ngõ 689, Phạm Văn Đồng, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/8/16, 1,249 Đọc

  1. Bạn đang muốn vận dụng một mẫu mua laptop cu tích hợp cấu hình mạnh mẽ, dẻo dai, hiệu suất xử lý cao song song tầm giá thích hợp thì dell precision m4600 chính là sự lựa chọn xác thực và thích hợp nhất ngày này.

    [​IMG]


    Nhưng ví như bạn là một kỹ sư, kiến trúc sư hay một nhà thiết kế đồ họa nhiều năm kinh nghiệm, bạn muốn tìm sắm cho mình một mẫu máy tính xách tay cũ tích hợp cấu hình mạnh mẽ, dẻo dai, hiệu suất xử lý làm cho việc cực đại mà tầm giá lại vô cùng thích hợp. Bạn cũng tích hợp thể tham khảo mẫu máy tính xách tay Precision m4700 cũng vô cùng xứng đáng cho sự lựa chọn của bạn.

    1. Cơ cấu của máy tính xách tay Precision m4600

    - Lớp vỏ và vỏ của dell precision m4600: Được làm cho từ vật liệu hợp kim (nhôm & Magie) vô cùng cứng (được tiêu dùng trong kỹ thuật sản xuất máy bay). vì thế nó bảo vệ màn hình hiển thị và phần trong của máy an toàn lúc bị va đập hay rơi.

    - HDD chống sốc 3D bảo vệ dữ liệu lúc máy thích hợp dấu hiệu bị rung lắc.

    - bàn phím máy tính chống nước an toàn, chịu được ở nhiệt độ cao.

    - laptop nhập khẩu giá rẻdell precision m4600 thuộc mẫu thiết bị máy trạm Precision đắt tiền tài Dell, với hiệu suất xử lý làm cho việc cực cao, hoàn toàn tích hợp tính năng thay thế máy tinh để bàn nhưng lại thể dễ dàng vận động theo bạn.

    - Độ phân giải cực cao với panel chuyên dụng dành cho đồ họa nhiều năm kinh nghiệm vì thế hình ảnh vô cùng sống động, sắc nét và vô cùng mịn. Độ tương phản tốt, mầu sắc đẹp rộng rãi và tinh ma.

    - màn hình hiển thị 15.6 inch Full HD 192, chống nhòe, với thiết lập độ sáng từ 50 – 70%, Precision m4600 hiển thị hình ảnh ấn tượng, rõ ràng dàng dù ở trong nhà hay nơi tích hợp nguồn sáng mạnh.


    [​IMG]

    2. hiệu suất xử lý làm cho việc cao, hiệu quả

    “ hiệu suất xử lý làm cho việc ấn tượng” là điều tôi muốn nói với những bạn!

    - máy tính xách tay dell precision m4600 với một cấu hình mạnh mẽ với chip intel Core i7 2920M, ép xung lên 3.5 Ghz, RAM 8Gb, HDD 320GB, và đặc trưng là Card đồ họa Nvidia Quadro 2000M. Cấu hình này quá ấn tượng và mạnh mẽ để đáp ứng cũng như xử lý những yêu cầu cao cấp mà bạn đang yêu cầu.

    [​IMG]


    - 10 tab Chrome hoạt động cùng một lúc, cùng một vài ứng dụng như photoshop, premier, 3ds max, game Liên Minh huyền thoại vẫn ko đủ để làm cho khó Precision m4600. Vậy là bạn cũng tích hợp thể hiểu tính năng quản lý đa nhiệm của mẫu máy này tốt đến thế nào.

    - Card đồ họa Nvidia Quadro 2000M của Dell m4600 giúp cho bạn thực hành các tác vụ cân nặng như Render video, dựng và Render 3D hay ngay cả việc cảm giác có các game 3D cao cấp. Sự hài hòa Card Nvidia Quadro 2000M có màn hình của nó là 1 sự hoàn hảo.

    - Dell m4600 khởi động Windows cực kỳ nhanh, trở lại từ chế độ ngủ trong vài giây, và khởi chạy các áp dụng chỉ trong tích tắc. Điều ấy khiến ta hình dong đến hiệu năng khiến việc của cái máy này là cực khủng!

    3. công dụng tản nhiệt hợp lý

    - Tình trạng máy nóng luôn là vấn đề đối có các cái dòng máy trạm. Nhưng có Dell m4600 thì bạn hãy im tâm.

    - Dell m4600 được cung cấp 2 quạt làm mát hoạt động hiệu quả. Hệ thống tản nhiệt của Dell m4600 hoạt động cực kỳ hiệu quả, luôn bảo đảm cho nhiệt độ máy trong khoảng 40 độ C khi áp dụng bình thường.

    [​IMG]


    4. Chi phí cực kỳ hợp lý

    - Bạn cung cấp thể thấy giá của cái laptop Dell m4600 là hợp lý nhất tạiGovnn, đồng thời bạn cung cấp thể tham khảo giá của các cái laptop cũ giá phải chăng khác mà bạn chú ý.

    - Tuy là 1 cái laptop cũ, nghe cung cấp vẻ không cung cấp cảm giác được bóc seal nhưng bạn im tâm là độ bền của nó chưa hề bị mai 1. mặt khác, vì độ bền quá cao bắt buộc bạn im tâm là nó còn mới đến 99%.

    Vậy thì, vừa phải chăng vừa chất lượng thì lý do lại không dùng Dell m4600 cho nhu cầu về đồ họa của bạn chứ!?

    Chỉ cung cấp 1 vấn đề nhỏ là nó cũng hơi cồng kềnh, cung cấp vẻ không phù hợp cho các cô gái quá nhỏ nhắn hay các người chỉ đam mê có các bề ngoài dong dỏng thôi.
    [​IMG]

    Dell m4600 đề cập riêng và các sản phẩm laptop khác được phân phỗi tại Govnn đều đã được đánh giá cẩn thận về chất lượng, hình thức nhằm bảo đảm chất lượng phải chăng nhất khi đến tay các bạn. Đối có laptop Dell m4600 được bảo hành 6 tháng để các bạn im tâm nhé.

    Govnn luôn đồng hành cộng bạn! Hãy chọn Govnn để được im tâm và thân thiện nhé!
     
    khongnga

    khongnga Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...