Đẩy lùi xa dấu hiệu lão hóa bằng phương pháp tự nhiên với mướp đắng

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51583
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      195/14 D1, P25, Bình Thạnh, TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/6/17, 377 Đọc

  1. Nếu bạn muốn sở hữu làn da tự nhiên, căng mịn, xóa mờ những nếp nhăn, vết chân chim xuất hiện hay những dấu hiệu da sạm nám, lão hóa, hãy uống ngay loại nước này mỗi ngày nhé.

    >>> Xem thêm : kem trị nám hiệu quả nhất

    [​IMG]
    Đẩy lùi làn da lão hóa cùng mướp đắng

    Mướp đắng là một trong những loại rau mang tính mát, giàu chất xơ, dinh dưỡng và là phương thuốc đặc trị rất nhiều bệnh cả trong cơ thể lẫn bên ngoài làn da. Mướp đắng mang đến nhiều giá trị làm đẹp da mà chị em chúng ta cần tận dụng chúng mỗi ngày trong công cuộc làm đẹp của bản thân đấy.

    Vị đắng nhẹ của mướp đắng có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, thúc đẩy quá trình trao đổi diễn ra hoàn thiện hơn cũng như cung cấp dưỡng chất làm mát cơ thể, hỗ trợ phái đẹp chúng ta cao hơn trong việc điều trị mụn, cho làn da bạn sáng mịn, sáng khỏe từ sâu bên trong.

    >>> Xem thêm : kem chống nắng

    Hãy cùng khám phá những bí quyết làm món nước uống bổ dưỡng từ mướp đắng sau để giúp da luôn sáng mịn tự nhiên, đẩy lùi đi những dấu hiệu lão hóa.

    Trà mướp đắng

    [​IMG]
    Làm trà mướp đắng tại nhà

    Bạn có thể mua trà mướp đắng ở những cửa hành hoặc tự làm cho mình một tách trà mướp đắng bằng cách thái mướp đắng thành những lát thật nhỏ, bắc chúng lên chảo và đảo cho đến khi chúng khô nước, chuyển thành màu nâu, để nguội, cho vào một chiếc hộp nhỏ và mang chúng ra phơi 2-3 cái nắng sau đó đậy kín bỏ tủ lạnh. Bạn có thể bảo quản chúng trong khoảng 2 tháng và không nên sử dụng quá lâu đâu nhé.

    Cách sử dụng pha như trà bình thường với nước nóng, mỗi ngày uống 2-3 ly và đặc biệt có thể sử dụng buổi tối vì chúng giúp bạn ngủ ngon hơn đấy.

    Nước ép mướp đắng

    Bạn đem rửa sạch mướp đắng, tách bỏ phần lõi hột bên trong và dùng máy xay sinh tố xay nhuyễn chúng ra, sau đó dùng lưới lọc để tách riêng phần nước ép nguyên chất.

    >>> Xem thêm : my pham tri mun

    Mướp đắng nhạt vị và có vị đắng, bạn có thể thêm một ít nước, đường và sữa để khiến chúng thơm ngon hơn, nêm sao cho thật phù hợp với khẩu vị của mình. Mỗi ngày uống 1 ly để mang lại hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe và làn da nhé.

    Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công !
     
    MaiHanGroup

    MaiHanGroup Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...