Đây là lúc nhẫn nam lên ngôi tại ngón áp út

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      41357
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/12/16, 615 Đọc

  1. Ngày hôm nay chúng ta sẽ nói đến chiếc nhẫn nam được đeo ở ngón áp út trên ngón tay của nam giới. Vì sao lại dành một chuyên đề như vậy bởi chiếc chiếc nhẫn nam đeo ở ngón áp út thì nhẫn cưới đeo ở đâu. Có sự chọn lựa gì không ở hai kiểu nhẫn ấy, hay là việc kết hợp nhẫn vàng nam với nhẫn cưới thành một để đeo chăng. Cùng tìm hiểu xem nhé bạn sẽ có ấn tượng rất sâu đấy.
    [​IMG]
    Vỏ Nhẫn Nam R102020 Giá: 24.200.000 VND

    Ngón áp út

    Ở Mỹ, ngón áp út thường là biểu tượng cho tình trạng hôn nhân: nếu đeo nhẫn ở tay phải có nghĩa là đã đính hôn, nếu đeo ở tay trái thì cho thấy đã lập gia đình.

    Hầu hết quý ông đều chọn nhẫn cưới hoặc nhẫn đính hôn có thiết kế đơn giản, được làm bằng vàng hay bạc. Nhưng một chiếc nhẫn bản to có mặt đính ngọc hoặc được thiết kế cầu kỳ, đeo ở ngón áp út thì lại được cho là không liên quan đến tình trạng hôn nhân.

    [​IMG]
    Vỏ Nhẫn Nam B62499 Giá: 32.800.000 VND
    Điều đó không có nghĩa là nhẫn cưới không được thiết kế cầu kỳ và khác lạ, vì ngày nay có rất nhiều người thích sáng tạo thêm cho chiếc nhẫn cưới, nhưng đó không được cho là một thông lệ.

    Một chiếc nhẫn cầu kỳ trên ngón áp út không được xem là nhẫn cưới hay đính hôn, nhưng một chiếc nhẫn bằng kim loại đơn giản được đeo trên ngón áp út của một thanh niên, dù ở tuổi vị thành niên, cũng mặc nhiên được cho là nhẫn đính ước hay nhẫn kết hôn.

    Ngón áp út được tượng trưng cho Mặt trăng, sự sáng tạo và vẻ đẹp, tất nhiên nó còn tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Kim loại đại diện cho Mặt trăng là bạc, vì vậy khi chọn nhẫn được làm bằng bạc đeo trên ngón áp út, nó mang nhiều ý nghĩa hơn là nhẫn đính ước.
     
    giangsta1412

    giangsta1412 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...