Dầu dừa với công dụng rất hiệu nghiệm

    1. 23,230 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      46145
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      phu cuong soc son , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/3/17, 528 Đọc

  1. Bột trà xanh là nguyên liệu tự nhiên với các công dụng giúp ích về sức khỏe, và trợ giúp các chị trong công cuộc tân trang dung nhan. điểm danh khiến trắng khuôn mặt với bột trà xanh là một trong các phương pháp chị em ưa thích hiện tại.



    Spa làm đẹp ở Bắc Giang
    khiến trắng mặt cùng bột trà xanh cùng sữa chua

    Chỉ cần dùng 2 loại nguyên liệu quen thuộc là sữa chua cùng bột trà xanh, Kết hợp để nhau trở thành 1 hợp chất làn da nạ. tiếp đó, đắp hỗn hợp kem này lên khuôn mặt trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa làn da thật sạch. Sự liên kết giữa trà xanh với sữa chua là cơ chế với mục tiêu làm cho trắng làn da và Chữa trị một vài vết thâm tốt.



    khiến cho trắng làn da kết hợp với bột trà xanh, sữa tươi không đường và mật ong

    Bột trà xanh cho thêm 1 ít sữa bò tươi không đường và mật ong thành kem sệt khiến cho da nạ. Đắp kem lên khuôn mặt trong khoảng 15p và thường xuyên hai lần một tuần. Đây là tổng hợp cực hiệu quả trong việc khiến cho láng mịn da, khử sạch nhờn, khiến sạch lỗ chân lông, giúp làn da chậm lão hóa. Hãy sử dụng thường ngày với mục đích mang lại hiệu quả cao.



    làm cho trắng mặt với bột trà xanh, bột mì, sữa tươi nguyên chất, mật ong

    [​IMG]

    Hòa bột trà xanh với bột mì với sữa tươi không đường và mật ong thành 1 dung dịch nhuyễn, đắp lên làn da 2 lần mỗi tuần. Đây là cách giúp làm cho da sáng mịn lên 1 thống kê thiên nhiên.



    làm cho trắng mặt từ bột trà xanh và dầu dừa, chanh nguyên chất

    Trộn 3 cốc canh bột trà xanh, 1 thìa cà phê dầu dừa, 1 thìa cà phê nước cốt chanh thành dung dịch sền sệt. sau đấy, phết thật đều hỗn hợp kem lên da, massage nhẹ nhàng rồi với mục tiêu khoảng 15 phút cho tới khi thấy da nạ tương đối se làn da thì rửa sạch lại kết hợp với nước mát.



    Dầu dừa có công dụng rất hiệu quả, khi với bột trà xanh giúp cung cấp độ ẩm cho làn da, làm da sáng mịn mềm mượt Nhưng khi bột trà xanh sát khuẩn, mang lại cho mặt láng mịn, mềm mại.


    làm cho trắng mặt bằng bộ trà xanh nối kết lô hội, vitamin E

    Thực hiện lá lô hội vừa đủ sử dụng tiếp đó rửa sạch, gọt sạch lớp vỏ cứng màu xanh bên ngoài. dùng một chiếc cốc nhỏ, cạo lấy phần gel bên trong. Nghiền nhuyễn lớp gel trong này rồi trộn để cùng 1/2 cốc bột trà xanh, 2 viên nang vitamin E. bôi hỗn hợp này lên làn da, massage trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa sạch.



    khiến trắng khuôn mặt bằng bột trà xanh để nước cốt chanh và mật ong

    tổng hợp tiến hành tương đối đơn giản, chỉ cần trộn một muỗng cà phê bột trà xanh kết hợp với một thìa cà phê Mật ong rừng, có thể cho thêm hai – 3 giọt chanh nguyên chất với mục tiêu khiến cải thiện hữu hiệu trắng làn da.

    sau khi rửa mặt sạch, bôi thật đều kem lên da, massage nhẹ trong vòng 15 phút rồi rửa sạch da với nước mát. thực hiện 2- 3 lần/ tuần với mục tiêu đạt được khuôn mặt trắng mịn như ý muốn.
     
Đang tải...