đào tạo lái xe ô tô cấp tốc 2,5 tháng - thi 1 lần là đậu

    1. 4,900,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      4627
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      77A đường 3 /2, P.11,Q.10,Tp. Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/5/15, 737 Đọc

  1. Để có thể có thông tin chính xác về Khóa Học Lái Xe Oto Cấp Tốc Học Và Thi Trong Thời Gian Ngắn bạn không nên bỏ qua các thông tin sau. Nếu bạn đang thực sự muốn học lái xe ô tô cấp tốc bằng B2 thì đây là những điều cần biết.


    • Trung tâm Thành Công là nơi Đào Tạo Sát Hạch Lái Xe cấp tốc Tại Tphcm: Học và thi chỉ 3 tháng - tỉ lệ đậu 99.99%. Sở dĩ có được kết quả như vậy là do những nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ công nhân viên của nhà trường. Để kiểm chứng thông tin bạn có thể tham khảo ở các website của các ngành liên quan.
    [​IMG]
    Chiêu sinh khóa học lái xe Ô tô B2 cấp tốc ở tại tphcm
    • Bên cạnh đó, trung tâm Thành Công còn được ghi nhận là nơi Học Lái Xe Ô Tô Cấp Tốc Ở TPHCM Uy Tín do chính các học viên ghi nhận và chia sẽ trên các diễn đàn.
    • Về việc bạn đang muốn đăng Ký Học Lái Xe Ô Tô B2 Cấp Tốc TPHCM nhưng bạn chưa sắp xếp được thời gian hay thậm chí là bạn không có thời gian để đến trung tâm. Hãy liên hệ với chúng tôi và bạn sẽ được chính nhân viên của trường đến tận nhà hướng dẫn bạn làm hồ sơ và ký hợp đồng.
    • Phương châm hoạt động của nhà trường là mang đến cho học viên sự thoải mái cũng như sự tiện lợi từ quá trình làm hồ sơ cho tới khi học và thi lấy bằng lái xe. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn dịch vụ Học lái xe ô tô cấp tốc, uy tín, chất lượng tốt nhất tại tp.hcm.

    * Chi tiết về chương trình đào tạo xin vui lòng liên hệ hotline: 0932 100 040 - Gặp Ms. Giàu.
     
    dnv_ailinh

    dnv_ailinh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...