Danh sách trung tâm dạy đàn guitar chất lượng và uy tín ở TPHCM

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      99442
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/4/21, 639 Đọc

  1. Nhiều bạn trẻ có niềm đam mê với âm nhạc, muốn tự chính mình đệm nhạc mang đến những khúc ca tuổi trẻ hãy tới những trung tâm chuyên nghiệp dưới đây để học đàn guitarTPHCM được mọi người đánh giá cao chất lượng giảng dạy học viên mà học phí không hề đắc đỏ.
    Nếu đến thời điểm hiện tại bạn vẫn chưa có thể tìm được trung tâm dạy Guitar chuyên nghiệp hãy tham khảo các khóa học tại Trung tâm âm nhạc Việt Thương với chất lượng giảng dạy nhiều năm, cơ sở này sẽ mang đến cho bạn một kết quả học tập thật tốt. Trung tâm âm nhạc Việt Thương có cơ sở vật chất khang trang và hiện đại, trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi phục vụ cho việc học của bạn trở nên dễ dàng hơn. Các khóa học Guitar được mở thường xuyên, học viên sẽ được đào tạo bài bản theo từng cấp độ và độ tuổi khác nhau và lớp học Guitar theo yêu cầu như các khóa luyện thị cấp tốc, khóa học đánh đàn dành cho trẻ em.

    Giáo viên đứng lớp giảng dạy là những nghệ sĩ Guitar nổi tiếng, tốt nghiệp từ các nhạc viện và có bề dày kinh nghiệm nhiều năm. Không chỉ tập trung mang lại một hiệu quả học tập tốt nhất, Việt Thương có một mức học phí ưu đãi nhằm tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có niềm đam mê âm nhạc khi theo học khóa học.

    Xem thêm: https://top10tphcm.com/top-trung-tam-day-dan-guitar-chat-luong-va-uy-tin-o-tphcm
     
    ccongtyvesinh24h

    ccongtyvesinh24h Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...