Đánh giá Hyundai Accent 2024: Kiểu dáng nịnh mắt,

    1. 472,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      135411
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      ho chi minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/2/24, 181 Đọc

  1. Đánh giá Hyundai Accent 2024: Kiểu dáng nịnh mắt,
    1. GIỚI THIỆU CHUNG, ƯỚC TÍNH GIÁ & KHUYẾN MÃI HYUNDAI ACCENT 2024

    Lần đầu tiên xuất hiện trước người dùng Việt vào năm 2018, Hyundai Accent đã nhanh chóng chiếm được vị thế là mẫu sedan cỡ B lý tưởng cho gia đình, nhờ vào ngoại hình cuốn hút, không gian nội thất rộng rãi và trang bị nhiều tiện ích hiện đại. Đặc biệt, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao và hiệu suất vận hành đáng kinh ngạc đã giúp Accent và "đàn em" i10 trở thành dòng xe chủ lực của Hyundai tại thị trường Việt Nam, thường xuyên xuất hiện trong Top các mẫu xe bán chạy.

    [​IMG]

    Đến cuối năm 2020, Hyundai Accent tiếp tục trình làng dưới dạng nâng cấp giữa vòng đời với nhiều cải tiến

    Đến cuối năm 2020, Hyundai Accent tiếp tục trình làng dưới dạng nâng cấp giữa vòng đời với nhiều cải tiến về diện mạo, bổ sung thêm một số trang bị hấp dẫn và giá bán gần như giữ nguyên. Mẫu B-sedan được kỳ vọng sẽ tiếp tục là đối thủ mạnh trong phân khúc và giành lấy cơ hội đánh bại dòng xe Nhật Toyota Vios.

    Hyundai Accent 2024 hiện đang được TC Motor lắp ráp trong nước và phân phối với 3 phiên bản. Giá niêm yết và khuyến mãi cụ thể của từng phiên bản như sau:

    Phiên bản

    Giá bán lẻ

    Khuyến mãi tháng 01-2024

    Accent 1.4 MT

    472,000,000

    Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

    Accent 1.4 AT

    501,000,000

    Accent 1.4 AT Đặc biệt

    542,000,000

    2. NGOẠI THẤT HYUNDAI ACCENT 2024
    Đánh giá Hyundai Accent 2024 về ngoại thất, dù chỉ là bản facelift giữa vòng đời, mẫu xe đã có sự thay đổi ngoạn mục về diện mạo nhờ được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới của hãng xe Hàn Quốc - Sensuous Sportiness. Theo đó, phong cách lịch lãm, điềm đạm trước đây đã được trau chuốt lại theo hướng trẻ trung, thể thao hơn nhằm dễ dàng tiếp cận đến nhóm khách hàng trẻ hiện đại, có yêu cầu thẩm mỹ cao.

    Về kích thước, Hyundai Accent 2024 có các thông số DxRxC lần lượt là 4.440 x 1.729 x 1.470 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.600 mm. Như vậy, trục cơ sở của Accent tương đương Honda City và nhỉnh hơn Toyota Vios (2.550 mm). Riêng với khoảng sáng gầm xe 150 mm đi cùng bán kính vòng quay 4,8 m vượt trội hơn hẳn đối thủ, mẫu B-sedan xứ Hàn dễ dàng đáp ứng tốt nhiều tình huống vận hành trong nội đô như leo vỉa, ngõ hẹp, tắc đường, ổ gà…

    Đầu xe
    Nhìn từ phía trực diện, dễ thấy rằng đầu xe Hyundai Accent 2024 đã nhận được nhiều thay đổi lớn. Nổi bật nhất là cụm lưới tản nhiệt Cascading thiết kế hình thang ngược, bên trong tạo hình 3D nổi khối dạng mắc xích vô cùng hút mắt. Với việc mạ chrome màu xám khói, mặt ca lăng khi có ánh nắng chiếu vào sẽ tạo ra hiệu ứng thị giác khá ấn tượng. Ở phía trên, nắp capo hiện diện 2 đường gân nổi vuốt dọc xuống nhấn mạnh vẻ trẻ trung.

    E

    Đầu xe Hyundai Accent 2024 đã nhận được nhiều thay đổi lớn

    [​IMG]

    Cụm lưới tản nhiệt Cascading thiết kế hình thang ngược, bên trong tạo hình 3D nổi khối dạng mắc xích vô cùng hút mắt

    Cụm đèn trước trên Hyundai Accent 2024 được vát cạnh liền mạch với lưới tản nhiệt, kết hợp cùng dải LED ban ngày hình lưỡi liềm sắc nét. Công nghệ chiếu sáng tại đây sử dụng dạng Halogen Projector đi cùng tính năng cảm biến bật/tắt tự động. Trong khi các đối thủ đều đã sử dụng đèn LED, trang bị này trên Accent khá lép vế khi chỉ cung cấp khả năng chiếu sáng ở mức vừa phải, cường độ cũng như tầm chiếu được cho là đủ dùng trong điều kiện vận hành nội thành. Do đó, nếu người dùng thường xuyên phải lái xe vào ban đêm hay đi đường tỉnh thì việc nâng cấp lên bóng xenon, bóng LED tăng sáng hoặc độ bi-LED, bi-laser là điều cần thiết.

    [​IMG]

    Cụm đèn trước sử dụng dạng Halogen Projector đi cùng tính năng cảm biến bật/tắt tự động

    Hốc gió giữa bên dưới thiết kế dạng lưới mạ chrome màu khói nam tính, nâng đỡ trên cản trước thể thao. Hai bên là cặp hốc gió cắt xẻ hình tam giác và ôm trọn lấy cụm đèn sương mù Projector.

    Thân xe
    Đánh giá Hyundai Accent 2024 từ bên hông, thân xe mang đậm phong cách coupe với phần mui sau hạ thấp. Những đường gân nổi thẳng tắp gãy gọn vừa tăng thêm ấn tượng thể thao, vừa góp phần giúp mẫu B-sedan đạt chỉ số cản gió chỉ 0.308 cd tốt nhất phân khúc. Nhờ đó, mà tiếng ồn trên xe cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu được cải thiện đáng kể.

    [​IMG]

    Thân xe Hyundai Accent 2024 mang đậm phong cách coupe với phần mui sau hạ thấp

    Khung cửa sổ và các trụ bên trong sơn đen toàn bộ, riêng viền chân kính cùng tay nắm cửa được bọc chrome sang trọng. Gương chiếu hậu sơn cùng màu thân xe, tích hợp đầy đủ các tính năng chỉnh/gập điện, sấy gương và đèn báo rẽ.

    [​IMG]

    Gương chiếu hậu sơn cùng màu thân xe, tích hợp đầy đủ các tính năng chỉnh/gập điện, sấy gương và đèn báo rẽ

    Hyundai Accent 2024 di chuyển trên “dàn chân” là bộ mâm hợp kim 16 inch sơn màu xám (phiên bản AT đặc biệt) kèm thông số lốp 195/55 R16, 2 phiên bản còn lại sử dụng mâm 15 inch màu trắng đi cùng cỡ lốp 185/65 R15. Tuy nhiên, thiết kế mâm được nhận xét còn khá đơn điệu.

    [​IMG]

    Hyundai Accent 2024 di chuyển trên “dàn chân” là bộ mâm hợp kim 16 inch sơn màu xám (phiên bản AT đặc biệt)

    Đuôi xe
    Di chuyển ra phía sau, đuôi xe Hyundai Accent 2024 không có quá nhiều thay đổi so với bản tiền nhiệm. Cụm đèn hậu LED được tách khoang nhỏ hơn cùng đồ họa sắc sảo hơn trước. Ăng ten vây cá tích hợp trên cao.

    [​IMG]

    Đuôi xe Hyundai Accent 2024 không có quá nhiều thay đổi so với bản tiền nhiệm

    [​IMG]

    Cụm đèn hậu LED được tách khoang nhỏ hơn cùng đồ họa sắc sảo hơn trước

    Đáng chú ý, cặp hốc gió giả nay xẻ dài xuống hai bên má hông, gợi liên tưởng đến những mẫu xe hạng sang của Đức. Trong khi đó, phía dưới được nhấn nhá thêm đường viền mạ chrome giả pô bao quanh cặp đèn phản quang, còn ống xả thật giấu kín dưới gầm xe. Phần ốp nhựa cản sau to hơn, có thêm các khe gió khuếch lưu khí động học.

    [​IMG]

    Phía dưới được nhấn nhá thêm đường viền mạ chrome giả pô bao quanh cặp đèn phản quang

    3. KHOANG LÁI HYUNDAI ACCENT 2024
    Tiến vào trong khoang lái, Hyundai Accent 2024 gần như vẫn giữ nguyên lối bố trí tối giản và đối xứng quen thuộc, nhưng ấn tượng hơn bởi sự hiện diện của các trang bị tiên tiến. Triết lý thiết kế HMI (Human Machine Interface) thế hệ mới tiếp tục được hãng áp dụng cho Accent, mọi chi tiết đều tập trung hơn về phía người lái giúp dễ làm quen và thao tác khi lái xe mà không bị mất tập trung.

    [​IMG]

    Hyundai Accent 2024 gần như vẫn giữ nguyên lối bố trí tối giản và đối xứng quen thuộc, nhưng ấn tượng hơn

    Khu vực taplo trải dài theo phương ngang đem đến cảm giác khoang nội thất mở rộng, thoáng đãng hơn. Nhựa cứng là vật liệu được sử dụng chủ yếu kết hợp cùng kiểu phối 2 tone màu ghi xám và vàng be. Các cửa gió điều hòa được tinh chỉnh lạ mắt với khung bạc ở núm điều chỉnh.

    [​IMG]

    Khu vực taplo trải dài theo phương ngang đem đến cảm giác khoang nội thất mở rộng, thoáng đãng hơn

    Hyundai Accent 2024 được trang bị vô lăng 3 chấu to bản, cho cảm giác cầm lái rất đầm, chắc tay. Phía trên được tích hợp nhiều phím bấm chức năng gồm tăng giảm âm lượng, đàm thoại rảnh tay, chỉnh chế độ đồng hồ và điều khiển hành trình Cruise Control.

    [​IMG]

    Hyundai Accent 2024 được trang bị vô lăng 3 chấu to bản, cho cảm giác cầm lái rất đầm, chắc tay

    Cụm đồng hồ sau vô lăng là một trong những chi tiết cải tiến được đánh giá cao khi được nâng cấp lên dạng kỹ thuật số hiện đại nhất phân khúc, thiết kế khá giống với phong cách của các mẫu xe BMW. Đồng hồ sử dụng màn hình MID màu 4.2 inch, 1 bên hiển thị tốc độ và bên còn lại hiển thị vòng tua.

    [​IMG]

    Cụm đồng hồ sau vô lăng được nâng cấp lên dạng kỹ thuật số hiện đại nhất phân khúc

    Hyundai Accent 2024 vẫn sử dụng phanh tay cơ và cần số bọc da. Bên cạnh bệ tỳ tay hàng ghế trước có thể chứa các vật dụng cá nhân như điện thoại, ví tiền, nhà sản xuất cũng bố trí rải rác các hộc để đồ quanh cabin, hộp số và tapi cửa.

    [​IMG]

    Hyundai Accent 2024 vẫn sử dụng phanh tay cơ và cần số bọc da

    4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ TRÊN HYUNDAI ACCENT 2024
    Đánh giá Hyundai Accent 2024 về tiện nghi, lợi thế trang bị hậu hĩnh nhất phân khúc kể từ năm 2018 tiếp tục được hãng phát huy trên bản facelift lần này. Theo đó, mẫu B-sedan sở hữu màn hình giải trí kích thước 8 inch với giao diện mới, có khả năng hiển thị độc lập 2 tác vụ cùng một lúc giúp người dùng vừa có thể theo dõi bản đồ dẫn đường, vừa thao tác được giao diện giải trí. Đồng thời, màn hình còn hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh qua Apple CarPlay/Android Auto và các kết nối cơ bản khác như USB, Bluetooth, AUX, Radio, MP4…

    [​IMG]

    Hyundai Accent 2024 sở hữu màn hình giải trí kích thước 8 inch với giao diện mới, có khả năng hiển thị độc lập 2 tác vụ cùng một lúc

    Tất cả các phiên bản Hyundai Accent 2024 được trang bị 6 loa tiêu chuẩn, gồm 4 loa cánh và 2 loa treble đặt tại ốp chân gương, cho chất lượng âm thanh hay nhất phân khúc. Bên cạnh đó, chỉ riêng phiên bản cao cấp nhất sử dụng điều hòa tự động, còn lại vẫn là dạng chỉnh cơ, nhưng đều có cửa gió hàng ghế sau giúp làm mát nhanh và sâu hơn đến mọi vị trí ngồi.

    [​IMG]

    Tất cả phiên bản đều có cửa gió hàng ghế sau giúp làm mát nhanh và sâu hơn đến mọi vị trí ngồi

    Ngoài ra, mẫu sedan hạng B nhà Hyundai còn trang bị nhiều tiện ích khác nhằm đảm bảo trải nghiệm hài lòng tối đa cho người dùng, điển hình là tẩu sạc và cổng sạc USB cho cả 2 hàng ghế, cửa sổ trời trên bản AT cao cấp nhất, gương hậu trong chống chói tự động, gạt mưa tự động, cốp sau chỉnh điện… Đặc biệt, Hyundai Accent 2024 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc sở hữu tiêu chuẩn tính năng khởi động từ xa, một trang bị vô cùng hữu ích trong thời tiết nóng bức ở Việt Nam.

    [​IMG]

    Cửa sổ trời trên bản AT cao cấp nhất

    5. CÁC HÀNG GHẾ HYUNDAI ACCENT 2024
    Đánh giá Hyundai Accent 2024 về hệ thống ghế ngồi, màu ghế kết hợp 2 tone ghi xám và be tương tự màu nội thất. Phiên bản MT và AT sử dụng ghế nỉ trong khi bản AT Đặc biệt bọc da êm ái. Hàng ghế trước hỗ trợ chỉnh cơ, có đệm ngồi dày dặn, tựa lưng ghế và tựa đầu thoải mái.

    [​IMG]

    Hàng ghế trước hỗ trợ chỉnh cơ, có đệm ngồi dày dặn, tựa lưng ghế và tựa đầu thoải mái

    Hàng ghế sau có khoảng để chân tương đối rộng rãi nhờ trục cơ sở lớn. Song, khoảng sáng trần sẽ hơi hạn chế, phù hợp hơn với hành khách cao dưới 1,7m vì mui xe thiết kế dốc kiểu coupe. Một điểm trừ lớn khác của mẫu xe hạng B là không trang bị bệ tỳ tay cũng như không hỗ trợ gập 60:40 để mở rộng dung tích khoang hành lý.

    [​IMG]

    Hàng ghế sau có khoảng để chân tương đối rộng rãi nhờ trục cơ sở lớn

    Cốp xe Hyundai Accent 2024 có dung tích tiêu chuẩn đạt 387 lít, vừa đủ cho 3 chiếc vali cỡ trung. Thông số này nhìn chung đều thua kém đối thủ nên khách hàng thường xuyên vận chuyển nhiều đồ đạc cần cân nhắc.

    6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN TRÊN HYUNDAI ACCENT 2024
    Chi tiết khiến người dùng hụt hẫng là Hyundai Accent 2024 vẫn giữ nguyên động cơ Kappa 1.4L MPI cũ, cho công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 132Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Sức mạnh của khối động cơ này đáp ứng ổn đối với các nhu cầu di chuyển nội thành và thỉnh thoảng đi chơi xa, tất nhiên khó để đòi hỏi trải nghiệm lái bốc hay thể thao như Honda City (1.5L, 119 mã lực) hay Toyota Vios (1.5L, 107 mã lực).

    [​IMG]

    Chi tiết khiến người dùng hụt hẫng là Hyundai Accent 2024 vẫn giữ nguyên động cơ Kappa 1.4L MPI cũ

    Danh sách an toàn trên Hyundai Accent 2024 bao gồm đầy đủ các tính năng cần thiết như: hệ thống hỗ trợ phanh ABS/ EBD/ BA, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát ổn định thân xe VSM, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hệ thống chống trộm Immobilizer, camera lùi, cảm biến lùi, 2 túi khí (bản 1.4 MT và 1.4 AT) hoặc 6 túi khí (1.4 AT đặc biệt)...

    [​IMG]

    Hyundai Accent 2024 với trang bị camera lùi

    7. PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP HYUNDAI ACCENT 2024
    Hiện tại, nhà sản xuất không cung cấp gói phụ kiện nào cho Hyundai Accent 2024.

    8. ĐÁNH GIÁ CHUNG HYUNDAI ACCENT 2024
    Với sự lột xác ngoạn mục về thiết kế, bổ sung thêm tiện nghi đi cùng giá bán dễ tiếp cận, Hyundai Accent 2024 tự tin là mẫu B-sedan có thể đa dụng mục đích mua xe, sử dụng xe của người dùng.

    [​IMG]

    Hyundai Accent 2024 tự tin là mẫu B-sedan có thể đa dụng mục đích mua xe, sử dụng xe của người dùng

    Nếu khách hàng có tài chính không quá dư dả, lần đầu mua xe hoặc mua xe để chạy dịch vụ, phiên bản Accent 1.4MT với danh sách tiện nghi đủ dùng sẽ là lựa chọn phù hợp. Trong khi đó, bản AT tiêu chuẩn sẽ cho cảm giác lái nhàn nhã hơn. Riêng bản AT đặc biệt sở hữu hàng loạt các trang bị hấp dẫn như điều hòa tự động, cửa sổ trời, ghế bọc da cùng đầy đủ các tính năng an toàn hơn hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm vận hành đáng nhớ cho cả gia đình, những chuyến gặp gỡ đối tác hoặc khách hàng thường chạy đường xa.

    Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

    Xem thêm tại:

    Đánh giá Hyundai Accent 2024: Ngoại hình cuốn hút, trang bị hiện đại, giá bán dễ chịu
     
    reviewxe

    reviewxe Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    278 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...