Đánh giá Ford Transit 2024: Hiện đại và nhiều trang bị độc nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      135311
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/2/24, 215 Đọc

  1. 1. GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC & ƯỚC TÍNH GIÁ FORD TRANSIT 2024 - ƯU ĐÃI

    Với hơn 20 năm chiến đấu không ngừng trên thị trường Việt Nam, Ford Transit gần như đã chiếm lĩnh vị thế "bá chủ" trong phân khúc minibus, nhờ tính ổn định cao, đa dụng, tiện nghi và mức giá hợp lý.
    [​IMG]

    Ford Transit gần như trở thành “bá chủ” trong phân khúc minibus nhờ tính ổn định cao, sự đa dụng, tiện nghi cùng mức giá dễ chịu
    Hiện tại, mẫu xe là bản facelift của thế hệ thứ 3, chính thức trình làng vào ngày 28/12/2021 với nhiều cải tiến lớn từ ngoại hình, nội thất đến động cơ và cả trang bị an toàn. Qua đó, hãng xe Mỹ càng khẳng định hơn nữa vai trò mà Ford Transit đang nắm giữ - Một đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp Việt.
    Ford Transit 2024 hiện được phân phối chỉ 1 phiên bản duy nhất, giá niêm yết và khuyến mãi cụ thể như sau:

    Phiên bản
    Giá bán lẻ
    Khuyến mãi tháng 01-2024
    Transit tiêu chuẩn
    849,000,000
    Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
    2. NGOẠI THẤT FORD TRANSIT 2024

    Ở lần nâng cấp này, ngoại thất Ford Transit 2024 có nhiều cải tiến dựa trên những nghiên cứu từ trải nghiệm thực tế của khách hàng, giúp mẫu xe đáp ứng đầy đủ và chính xác nhất nhu cầu người dùng, đồng thời đạt kỳ vọng trở thành mẫu xe thương mại tốt nhất.
    Đánh giá Ford Transit 2024 về kích thước tổng thể, với các thông số DxRxC lần lượt là 5.780 x 2.000 x 2.360 (mm) cùng chiều dài cơ sở đạt mức 3.750 mm, mẫu minibus đến từ Mỹ nhỉnh hơn hẳn Toyota Hiace (5.380 x 1.880 x 2.285 mm), giúp đem đến không gian nội thất vô cùng rộng rãi. Song, nếu đứng cạnh đối thủ xứ kim chi Hyundai Solati (6.195 x 2.038 x 2.760 mm), Ford Transit 2024 lại có phần yếu thế.

    Đầu xe

    Vẫn duy trì thiết kế tổng thể như “người tiền nhiệm” nhưng với các chi tiết, đường nét được tinh chỉnh nhẹ, Ford Transit 2024 mang đến diện mạo hiện đại, cứng cáp và chuyên nghiệp hơn. Nổi bật nhất tại khu vực đầu xe là mặt ca lăng mở rộng, kết hợp các thanh ngang bên trong sơn đen toàn bộ tạo ấn tượng trẻ trung và thể thao. Ở phía trên, nắp capo được điểm xuyết 4 đường dập gân tinh tế cho cảm giác như xe đang di chuyển liên tục về phía trước.
    [​IMG]

    Mặt ca lăng mở rộng, kết hợp các thanh ngang bên trong sơn đen toàn bộ tạo ấn tượng trẻ trung và thể thao
    Cụm đèn trước trên mẫu minibus nối liền với lưới tản nhiệt thông qua một thanh chrome dập nổi dòng chữ “TRANSIT” bề thế ở trung tâm. Cụm đèn này và cả đèn sương mù đặt sát rìa hốc gió hai bên đều sử dụng công nghệ Halogen Projector, vừa giúp tăng cường khả năng chiếu sáng, vừa cung cấp hiệu suất chiếu sáng tốt hơn khi gặp điều kiện vận hành khó khăn. Trong khi đó, dải đèn ban ngày là dạng LED với thiết kế gân guốc, sắc sảo.
    [​IMG]

    Cụm đèn trước và cả đèn sương mù đều sử dụng công nghệ Halogen Projector
    Phần cản trước của Ford Transit 2024 được làm lại trông rất bắt mắt, mở rộng hơn cả mặt ca lăng và cũng sơn đen hoàn toàn, đem lại cái nhìn khỏe khoắn cho đầu xe.
    Thân xe

    Quan sát từ bên hông, thân xe Ford Transit 2024 tiếp tục duy trì sự mạnh mẽ và thực dụng vốn có nhờ kích thước lớn, trải dài theo phương ngang đi cùng các đường gân vuốt thẳng tắp từ trước ra sau. Điểm nâng cấp đáng chú ý đến từ thiết kế cửa xe có thể trượt mở rộng, giúp việc lên xuống xe của hành khách thêm thuận tiện.
    [​IMG]

    Thân xe Ford Transit 2024 tiếp tục duy trì sự mạnh mẽ và thực dụng vốn có nhờ kích thước lớn, trải dài theo phương ngang
    Các khung cửa sổ, gương chiếu hậu đều được sơn đen, kết hợp cửa kính tối màu góp phần tạo sự liền lạc cho tổng thể thân xe. Gương hậu có chức năng chỉnh điện và được bố trí ở góc cột A.
    Ngoài ra, bộ mâm với kích thước 16 inch vẫn được hãng xe Mỹ duy trì trên Ford Transit 2024. Đây là chi tiết mà giới chuyên môn nhận định rằng trông chưa được tương thích với ngoại hình đồ sộ của mẫu minibus 16 chỗ. Bù lại thì thiết kế la-zăng kiểu 5 chấu mạ bạc được đánh giá khá tốt.
    [​IMG]

    Bộ mâm với kích thước 16 inch vẫn được hãng xe Mỹ duy trì trên Ford Transit 2024
    Đuôi xe

    Tiến về phía sau, cụm đèn hậu sắc sảo sở hữu đồ họa kiểu mới, thiết kế hình trụ kéo dài tạo ấn tượng đuôi xe trông cao lớn và bề thế. Ngay trên kính cửa sau là 2 dải đèn báo phanh nằm đối xứng, giúp các phương tiện phía sau dễ dàng quan sát và nhận diện.
    [​IMG]

    Cụm đèn hậu sắc sảo sở hữu đồ họa kiểu mới, thiết kế hình trụ kéo dài tạo ấn tượng đuôi xe trông cao lớn và bề thế
    Đặc biệt, Ford Transit 2024 hỗ trợ bốc dỡ hàng hóa vô cùng thuận tiện nhờ cửa sau có thể mở ra hai bên độc nhất trong phân khúc. Chi tiết ống xả được giấu phía dưới gầm xe càng tăng phần thẩm mỹ cho tổng thể đuôi xe.
    [​IMG]

    Ford Transit 2024 hỗ trợ bốc dỡ hàng hóa vô cùng thuận tiện nhờ cửa sau có thể mở ra hai bên độc nhất trong phân khúc
    3. KHOANG LÁI FORD TRANSIT 2024
    Đánh giá Ford Transit 2024 khi tiến vào bên trong xe, nơi đây nhận được khá nhiều nâng cấp đáng chú ý từ hãng xe Mỹ, đem đến giao diện hiện đại cùng trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng trên mỗi cuộc hành trình. Ghế ngồi và bảng taplo phối màu ghi sang trọng, vừa giúp xe bền màu lại vừa phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam.
    [​IMG]

    Nội thất Ford Transit 2024 nhận được khá nhiều nâng cấp đáng chú ý từ hãng xe Mỹ
    Khu vực taplo được tái thiết kế theo hướng tối giản, trải rộng theo chiều ngang giúp tầm nhìn quan sát cải thiện hơn. Các hộc chứa đồ và không gian cạnh ghế phụ được thay bằng chi tiết giả da có dập logo Transit. Các phím bấm điều khiển trên xe tập trung hơn về phía người lái để tài xế thao tác dễ dàng. Hốc gió điều hòa phía trước được bố trí theo từng cặp đối xứng, tăng thêm khả năng làm mát cho không gian bên trong xe.
    [​IMG]

    Khu vực taplo được tái thiết kế theo hướng tối giản, trải rộng theo chiều ngang giúp tầm nhìn quan sát cải thiện hơn
    Ford Transit 2024 sử dụng vô lăng kiểu 4 chấu, tích hợp đầy đủ các nút chức năng điều khiển hệ thống giải trí, nhận/từ chối cuộc gọi… Phía sau là cụm đồng hồ analog truyền thống với giao diện thẩm mỹ, trực quan hơn. Cần số cơ bọc da nằm ngay phía dưới bảng điều khiển trung tâm, là chi tiết duy nhất nhô ra từ khu vực taplo để người lái thuận tiện trong việc điều khiển xe. Bệ tỳ tay phải bên hông ghế lái có thể được hạ xuống dễ dàng nhằm giảm bớt cảm giác mỏi cho tài xế khi di chuyển đường dài.
    [​IMG]

    Ford Transit 2024 sử dụng vô lăng kiểu 4 chấu, tích hợp đầy đủ các nút chức năng điều khiển
    Bên cạnh đó, mẫu minibus 16 chỗ còn sở hữu nhiều tính năng hỗ trợ người lái khác như chìa khóa thông minh & khởi động nút bấm, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control…
    4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ TRÊN FORD TRANSIT 2024

    Những nâng cấp về hệ thống tiện nghi giúp cho Ford Transit 2024 càng thêm hiện đại và thực dụng. Điểm nhấn nổi bật chính nằm ở khu vực trung tâm taplo với màn hình cảm ứng kích thước 10.1 inch đi kèm dàn âm thanh 4 loa, thay cho hệ thống giải trí CD trên bản tiền nhiệm. Màn hình này cho phép người dùng dễ dàng kết nối AM/FM, cổng USB/SD hay bluetooth để thực hiện cuộc gọi và tận hưởng những bản nhạc yêu thích. Các núm xoay cùng phím bấm điều khiển cũng đều được làm mới.
    [​IMG]

    Điểm nhấn nổi bật chính nằm ở khu vực trung tâm taplo với màn hình cảm ứng kích thước 10.1 inch
    Ford Transit 2024 sử dụng hệ thống điều hòa 2 vùng đi kèm cửa gió bố trí trên trần xe cho các hàng ghế sau, giúp lan tỏa nhiệt độ đồng đều cho tất cả vị trí ghế. Ngoài ra, việc trang bị nhiều vị trí để đồ cùng với cổng USB và ổ nguồn 12V góp phần tăng thêm tính tiện dụng cho người lái và hành khách trên xe.
    5. CÁC HÀNG GHẾ FORD TRANSIT 2024

    Đánh giá Ford Transit 2024 về hệ thống ghế, xe có cấu hình 16 chỗ ngồi với toàn bộ ghế đều được bọc nỉ. Hàng ghế phía trước có độ nâng khá tốt, đảm bảo cảm giác êm ái, dễ chịu cho người ngồi. Riêng các hàng ghế ở giữa có chức năng ngả sâu để hành khách thư giãn, tận hưởng chuyến đi hơn.
    [​IMG]

    Hàng ghế phía trước có độ nâng khá tốt, đảm bảo cảm giác êm ái, dễ chịu cho người ngồi
    [​IMG]
    Các hàng ghế ở giữa có chức năng ngả sâu để hành khách thư giãn, tận hưởng chuyến đi hơn
    Hàng ghế cuối của mẫu minibus được tái thiết kế với lưng ghế có thể gập lại, khoảng để chân gọn hơn nhằm tối ưu không gian chứa đồ, bao gồm ở trên và bên dưới ghế. Ngoài ra, hành khách cũng dễ dàng cất dỡ hành lý với 2 cánh cửa sau xe có thể mở rộng hoàn toàn.
    [​IMG]

    Hàng ghế cuối của mẫu minibus được tái thiết kế với lưng ghế có thể gập lại, khoảng để chân gọn hơn nhằm tối ưu không gian chứa đồ
    6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN TRÊN FORD TRANSIT 2024

    Với khối động cơ Turbo Diesel 2.2L hoàn toàn mới cung cấp công suất lên đến 136 mã lực, momen xoắn 355 Nm, đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu đi kèm hộp số sàn 6 cấp, Ford Transit 2024 sở hữu ưu thế đặc biệt về khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, đảm bảo lượng khí thải CO2 thấp, trong khi vẫn duy trì khả năng vận hành ổn định và mạnh mẽ vốn có.
    [​IMG]

    Ford Transit 2024 được trang bị khối động cơ Turbo Diesel 2.2L hoàn toàn mới
    Đặc biệt, Ford Transit 2024 cũng là chiếc xe thương mại 16 chỗ đầu tiên được trang bị hệ thống điều khiển hành trình (Cruise Control), hỗ trợ người lái duy trì tự động các cài đặt về tốc độ nhằm đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi trên các hành trình dài.
    Đánh giá Ford Transit 2024 về trang bị an toàn, mẫu xe được ưu ái khi sở hữu hệ thống cân bằng điện tử (ESP) phiên bản 9.1 mới nhất từ hãng xe xứ cờ hoa - Công nghệ hiện đại vốn có trên các dòng SUV cỡ trung như Everest hay EcoSport, giúp Transit được nâng cao hơn về mức độ an toàn.
    Ngoài ra, xe được trang khá đầy đủ các tính năng an toàn tiêu chuẩn khác như hệ thống chống bó cứng phanh & phân phối lực phanh điện tử, túi khí cho người lái, phanh đĩa trước/sau, hệ thống dây đai an toàn cho tất cả hàng ghế, hỗ trợ đỗ xe tự động qua camera toàn cảnh…
    7. PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP FORD TRANSIT 2024
    Hiện tại, nhà sản xuất không cung cấp gói phụ kiện nào cho Ford Transit 2024.

    8. ĐÁNH GIÁ CHUNG FORD TRANSIT 2024

    Với mức giá bán chỉ hơn 800 triệu đồng, Ford Transit 2024 chính là một lựa chọn minibus 16 chỗ hoàn hảo trong phân khúc khi khoác lên mình diện mạo khỏe khoắn nhưng không quá hầm hố, không gian rộng rãi với đầy đủ các trang bị tiện nghi hiện đại cùng khả năng vận hành vượt trội. Mẫu xe được kỳ vọng sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành đáng tin cậy đối với người dùng Việt, phục vụ cho việc chuyên chở khách hàng, đối tác hoặc chạy kinh doanh.
    [​IMG]

    Với mức giá bán chỉ hơn 800 triệu đồng, Ford Transit 2024 chính là một lựa chọn minibus 16 chỗ hoàn hảo trong phân khúc
    Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.
    Xem thêm tại:

    Đánh giá Ford Transit 2024: Hiện đại hơn, động cơ mới mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu cùng nhiều trang bị độc nhất phân khúc
     
    duyhung1123

    duyhung1123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    88 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...