Đăng ký 3G Mobifone giúp chơi game Pokemon Go ổn định

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30428
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Da Nang , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      12/8/16, 600 Đọc

  1. Có lẽ nhắc đến game pokemon Go đã không còn xa lạ đối với người dùng sử dụng các dòng Smart Phone như galaxy hay Apple rồi phải không nào? Và nếu thú vui chơi game này đã không thể tách rời bạn vậy bạn đã biết cần phải chọn gói 3G Mobifone nào để đáp ứng cho nhu cầu chơi game mọi lúc hay chưa. Đăng ký được 1 gói 3G Mobifone để chời game Pokemon Go không bị lag có lẽ là mục tiêu của phần lớn người sử dụng Smart Phone hiện nay, bởi lẽ nếu mạng lag quý khách sẽ rất khó bắt được những chú Pokemon trong trò chơi tương tác thực tế ảo vừa được ra mắt trong khoản thời gian gần đây. Không phải mất thêm nhiều thời gian nữa, ngay bây giờ dichvu3gmobifone.vn sẽ giới thiệu đến quý khách 1 số gói cước 3G Mobifone có thể hỗ trợ tốt nhất để tham gia game Pokemon Go.
    [​IMG]
    Đăng ký 3G Mobifone giúp chơi game Pokemon Go không bị lag
    Để biết vị trí các con Pokemon cũng như tiến hành bắt được chúng, khách hàng phải liên tục bật 3G trên di động, bên cạnh đó việc dùng định vị GPS sẽ ngốn một lượng tài nguyên không nhỏ. Vì vậy các gói cước 3G trọn gói Mobifone sẽ là sự lựa chọn hợp lý, giúp đảm vảo quá trình chơi game Pokemon Go được diễn ra trọn vẹn mà không phải lo lắng bị gián đoạn.
    Có khá nhiều gói cước 3G Mobifone không giới hạn dung lượng được triển khai từ nhà mạng, khách hàng hãy lựa chọn một gói cước phù hợp và tiến hành đăng ký theo cú pháp sau:
    Soạn tin nhắn: DKV [Mã gói cước] gửi 9084.
    Tham khảo thông tin bên dưới để nắm chi tiết tất cả những gói cước 3G trọn gói Mobifone mà bạn được quyền lựa chọn đăng ký nhé.
    Tên gói Đăng ký qua SMS Giá cước Data miễn phí
    MIU DKV MIU gửi 9084 70.000đ 600Mb
    MIU SV DKV MIU gửi 9084 50.000đ 600Mb
    MIU90 DKV MIU90 gửi 9084 90.000đ 1Gb
    BMIU DKV BMIU gửi 9084 200.000đ 3Gb
    Những lý do để chọn các gói cước trọn gói 3G Mobifone chơi game Pokemon Go
    – Đảm bảo quá trình kết nối internet 3G trên di động của người dùng được diễn ra liên tục, không bị lag – giật, giúp cho việc tìm kiếm các con Pokemon thuận lợi và dễ dàng hơn.
    – Khách hàng khi sử dụng hết dung lượng tốc độ cao sẽ được tiếp tục truy cập internet tốc độ thường miễn phí nên không phải lo lắng về cước phát sinh cao dẫn hết cạn kiệt tài khoản như khi đăng ký các gói 3G Mobifone giới hạn dung lượng hay bị ngắt kết nối khi hết data như tham gia những gói Big Data Mobifone.
    Bên cạnh việc chơi game Pokemon Go một cách trọn vẹn, khách hàng tham gia sử dụng các gói 3G trọn gói Mobifone còn được thỏa sức tra tin tức hay giải trí mọi lúc mọi nơi trên di động trong suốt chu kỳ gói cước.
    Chúc quý khách hàng đăng ký thành công các gói 3G trọn gói Mobifone và có những trải nghiệm thú vị cùng game Pokemon Go.
     
    mobileseovn

    mobileseovn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...