Dẫn khách phiên dịch mua bán tại Trung Quốc và Việt Nam

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35713
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/10/16, 468 Đọc

  1. Với 8 năm kinh nghiệm trong dịch vụ giao dịch và vận tải hàng hoá tại Trung Quốc, chúng tôi có nhiều xưởng, nhà máy sản xuất , các đại lý bán buôn bán lẻ hàng nghìn mặt hàng khác nhau để tư vấn cho khách hàng đến trực tiếp gặp đối tác bán hàng tại Trung Quốc.

    Đặc biệt chỉ có ở công ty chúng tôi, đó là đội ngũ nhân viên người Trung Quốc rất thông thạo tiếng Việt và kinh nghiệm lâu năm làm việc tại công ty chúng tôi sẽ tư vấn , đàm phán giá cả để chuyến đi thực tế thị trường của khách đạt hiệu quả cao nhất.

    [​IMG]

    Davitrans tin tưởng khách hàng sẽ hài lòng với đội ngũ phiên dịch viên Trung Quốc năng động, nhiều kinh nghiệm thực tế của công ty chúng tôi.

    Chúng tôi nhận dẫn khách gián tiếp từ Hà Nội đi Cửa khẩu , tại Cửa khẩu sẽ có nhân viên công ty đón khách dẫn lên xe để đi Quảng Châu. Phiên dịch sẽ đón khách tại Bến xe (hoặc sân bay)

    Khách hàng không nên tìm kiếm phiên dịch một cách trôi nổi ngoài thị trường, vì thường phiên dịch trôi nổi sẽ ăn chênh giá sản phẩm của khách , thậm chí ăn chênh rất nhiều bằng cách thỏa thuận giá với nhà sản xuất.

    Đến với công ty chúng tôi, khách hàng sẽ được đảm bảo 100% về giá gốc tại nhà cung cấp. Đội ngũ phiên dịch lâu năm cho công ty sẽ luôn đảm bảo quyền lợi tuyệt đối của khách hàng , Và hơn thế để chắc chắn công ty chúng tôi tại Trung Quốc luôn hỏi han và kiểm tra lại giá với nhà máy sau khi khách hàng cùng phiên dịch chốt đơn hàng với nhà máy đó.
    Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ chuyển phát nhanh Trung Quốc Việt Nam vui lòng liên hệ mr Hung : 0086 134 2404 8088 ( Quản lý tại Trung Quốc)
     
    davitrans

    davitrans Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    1

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...