Đại Phú phồn thịnh luôn xác định phương châm uy tín bậc nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      103824
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      290/21 nơ trang long , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/9/21, 320 Đọc

  1. Nhà thầu điện công nghiệp, điện cơ Đại Phú thịnh chuyên sản xuất cho bạn 1 giải pháp trọn gói về thi công cơ điện, điện công nghiệp, điện cơ bao gồm các thời kỳ từ bề ngoài, thi công và lắp đặt, cho đến nhà sản xuất bảo hành, bảo trì hệ thống điện cho nhà mày, tòa nhà, nhà xưởng...

    Luôn đặt yếu tố “con người ” làm trung tâm của mọi hoạt động và tập kết nâng cao chất lượng cuộc sống, chúng tôi sẽ tiếp tục đem đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người mua. Đây là cam kết mà nhà thầu thi công điện Đại Phú hưng thịnh luôn kiên định trong suốt nhiều năm qua.
    Nhà thầu Đại Phú cường thịnh luôn xác định phương châm uy tín hàng đầu, nắm bắt kỹ thuật, nhân lực mấu chốt, dịch vụ giỏi, không dừng cố gắng cũng như tính an toàn và sự hài lòng của Anh chị là động lực cho chúng tôi phát triển, trên đường theo đuổi chỉ tiêu phát triển thành nhà thầu điện công nghiệp, cơ điện uy tín bậc nhất trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công và lắp đặt điện cũng như thi công điện xưởng may trên toàn quốc.
    Để biến chỉ tiêu thành hiện thực nhà thầu cơ điện Đại Phú thịnh đã và đang nỗ lực mỗi ngày, tìm kiếm nguồn nhân lực hoàn thiện với nhóm kỹ sư, công nhân cơ điện lành nghề, chuyên môn cao, tác phong chuyên nghiệp, đáp ứng chiến lược vững mạnh của nhà thầu Đại Phú phồn thịnh trong giai đoạn gần đến, cũng như thích hợp sở hữu xu hướng của lĩnh vực.
    [​IMG]


    Nhà Thầu Cơ Điện


    Quý khách hàng muốn tậu một nhà thầu điện công nghiệp hay nhà thầu cơ điện người mua có thể địa chỉ với Đại Phú thịnh qua thông tin doanh nghiệp dưới đây.
    đơn vị TNHH TM DV XD ĐẠI PHÚ hưng vượng

    Ðịa Chỉ: 679/5 tuyến phố Tân Sơn,P.12, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
    PGD : 44/2 tuyến phố TTN 14, P Tân Thới Nhất thị xã 12
    DĐ: 0986.239.299(Mr.Phú) Fax: (028) 62 59 96 47
    shop 39 Phan Văn Hớn huyện 12 ĐT:(028) 62 54 00 80
    Email: [email protected]
    Website: thicongdiennhaxuong.com - thicongdien.com.vn - banthietbidien.com - thietbidiencongnghiep.org - thicongdiencopngnghiep.com.vn
     
    ledat1986

    ledat1986 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...