Dầu Gội Đầu Pantene 2in1 Pro-V Classic Care

    1. 240,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      69782
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      [email protected] , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/8/18, 390 Đọc

  1. Dầu Gội Đầu Pantene 2in1 Pro-V Classic Care


    · Quy cách đóng gói: 750ml

    · Hãng sản xuất: P&G

    · Xuất xứ: Mỹ

    “Hàm răng mái tóc là gốc con người” chính vì vậy nên ngày nay có rất nhiều chị em bỏ ra rất nhiều công sức để làm đẹp cho mái tóc của mình. Nhưng sự thật là hầu hết các chị em có ý thức chăm sóc mái tóc của mình chỉ khi tóc đã bị các dấu hiệu hư tổn như gãy rụng, chẻ ngọn, thô ráp…

    Bạn thử nhìn và dùng tay vuốt nhẹ lên mái tóc của mình, nếu bạn giật mình vì tóc mình đã có dấu hiện hư tổn thì hãy tạm ngừng nhuộm tóc, tạo kiểu tóc bằng mà thay vào đó là hãy dành chút thời gian để chăm sóc lại tóc bằng dầu Gội Đầu Pantene 2in1 Pro-V Classic Care.


    [​IMG]

    Với công thức mới nên Pantene 2in1 Pro-V Classic Care sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết cho mái tóc của bạn, để những sợ tóc khô ráp sẽ trở nên mềm mượt hơn. Chỉ cần một vài phút là những bụi bẩn bám trên tóc sau một ngày làm việc sẽ được lấy đi và đem lại cho bạn một mái tóc sạch khỏe.

    Được tăng cường các dưỡng chất chăm sóc tóc và bổ sung một lượng vitamin cần thiết để nuôi mái tóc từ sâu bên trong, tóc sẽ trở nên cực kì suôn mượt, bóng khỏe và dễ chải.

    Hợp chất đặc biệt Pro-V và tinh dầu dưỡng sẽ làm sạch sâu trong tóc và chăm sóc tóc từ gốc đến ngọn,tái tạo những vùng tóc hư tổn, bạn sẽ cảm nhận được một mái tóc mát mẽ, khỏe mạnh và óng ả.

    [​IMG]
    Chỉ với một bước đơn giản là bạn đã có thể sỡ hữu được mái tóc đẹp khỏe đúng như ý muốn cùng với hương thơm nhẹ nhàng lưu lại rất lâu trên tóc. Dầu gội Pantene Pro-V Classic Care 2 in 1 có thể dùng được cho tất cả mọi loại tóc, cho dù là tóc uốn hay tóc nhuộm cũng không sợ bi phai màu và mất nếp tóc.

    Chắc chắc bạn sẽ hết sức ngạc nhiên sau mỗi lần sử dụng về hiệu quả mà Dầu gội Pantene Pro-V Classic Care 2 in 1 mang lại sau từng ngày. Bạn nên nhớ ra mỗi khi ra ngoài nắng cũng phải bảo vệ tóc khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời nhé.

    [​IMG]

    Cách dùng:

    Làm ướt tóc bằng nước ấm hoặc lạnh, , cho dầu gội ra lòng bàn tay, cho thêm một ít nước tạo bọt rồi nhẹ nhàng gãi từ chân tóc cho đến tận đuôi tóc, không nên đổ trực tiếp dầu gội lên tóc

    Dùng các đầu ngón tay massage nhẹ da đầu theo vòng tròn khoảng hai phút. Cứ sau khoảng 20 giây thì bạn lại cho thêm một chút nước nữa và xoa bóp nhẹ nhàng. Nhớ để ý tới móng tay có thể làm da đầu bạn bị tổn thương.

    Dùng nước vừa ấm để xả sạch dầu gội đầu và dùng nước lạnh khi bạn sắp kết thúc quá trình gội đầu để giúp máu lưu thông tốt hơn. Nên xả nước thật kỹ để lấy đi toàn bộ lượng dầu gội còn dư.

    Có thể dùng thêm dầu xả để tăng thêm hiệu quả.

    [​IMG]
    Thành phần sản phẩm:

    Water, Methylisothiazolinone.Sodium Laureth Sulfate, Sodium Lauryl Sulfate, Glycol Distearate, Sodium Chloride, Dimethicone, Cocamidopropyl Betaine, Cocamide MEA, Citric Acid,Sodium Citrate, Sodium Xylene Sulfonate, Fragrance, Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride, Sodium Benzoate, Tetrasodium EDTA, Panthenol, Panthenyl Ethyl Ether, Methylchloroisothiazolinone.

    [​IMG]
    Hướng dẫn bảo quản:

    Để nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.

    Để xa tầm tay của trẻ em.

    CÔNG TY CỔ PHẦN XNK BBU

    CÔNG TY TNHH TMDV XNK Mỹ PHẨM THIÊN NGA

    CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM GIA NGUYÊN

    CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM TÍN PHONG

    CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM VIỆT ĐỨC

    Trụ sở chính: Số 168 Đường Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

    Chi nhánh phía Bắc: Tầng 03, Số 92 Yết Kiêu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Chi nhanh số 1: Số 14/16C7, Đường Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

    Tel: 08 6273 3456 Fax: 08 3856 9823

    Mã số thuế: 0312539862

    0969 232 969 (Zalo, Viber)

    Email: [email protected]
     
    fukaka1239

    fukaka1239 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...