Da ngăm nên mặc màu gì để luôn nổi bật và ấn tượng

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      107435
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      1157/32 Hoàng Sa Tân bình TP. HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/12/21, 424 Đọc

  1. Da ngăm nên mặc màu gì để luôn nổi bật và ấn tượng

    Hiện nay có rất nhiều bạn nữ muốn theo đuổi làn da ngăm vì nó thể hiện sự khỏe khoắn, năng động. Tuy nhiên, làn da ngăm thường sẽ kén màu hơn khi lựa chọn trang phục phù hợp. Vậy người da ngăm nên mặc màu gì cho phù hợp và ấn tượng? Cùng khám phá ngay nha
    1. Những tone màu dành cho người da ngăm

    Nếu như trước đây làn da ngăm không được yêu thích bằng da trắng bởi quan niệm da ngăm trông không được nổi bật và hạn chế trong việc phối đồ. Nhưng ngày nay, mọi thứ đã thay đổi, có rất nhiều bạn nữ muốn theo đuổi và mong muốn mình sở hữu được làn da ngăm để trông thật khỏe khoắn và năng động.
    Thế nhưng, người da ngăm cũng có đôi chút khó khăn trong việc lựa chọn màu sắc trang phục phù hợp để toát lên được sự trẻ trung, năng động lại khỏe khoắn và thời trang. Vì nếu lựa chọn không đúng sẽ rất dễ khiến tổng thể không được hài hòa và nổi bật. Cùng khám phá xem người da ngăm nên mặc màu gì nhé!
    Màu ấm

    Nếu bạn là một người may mắn sở hữu làn da ngăm cá tính, mạnh mẽ thì bạn nên mặc những trang phục có tone màu ấm. Những màu sắc tone ấm có thể kể đến như: cam đất, đỏ,đỏ nhung,… Những trang phục với màu sắc ấm áp này sẽ giúp làn da của bạn trông sáng hơn và khỏe khoắn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn cũng tránh mặc những trang phục màu ấm dưới dạng neon sáng chói dưới ánh đèn nhé.
    Đối với các bạn nữ nhẹ nhàng, nữ tính, những chiếc áo hoặc váy tone ấm màu pastel lại càng được yêu thích hơn, không quá sáng chói như màu đỏ nhưng cũng đủ sức để tạo điểm nhấn giúp làn da của bạn tràn đầy sức sống.
    Còn nếu bạn là một chàng trai với làn da ngăm đen khỏe mạnh lại ngọt ngào thì hãy chọn cho mình những chiếc áo thun, áo sơ mi, áo polo có màu nâu đậm, màu đỏ… phối cùng với những chiếc quần jean, quần kaki tối màu. Đây chắc chắn sẽ là một set đồ hoàn hảo cho những chàng trai da bánh mật.
    Màu lạnh

    Những trang phục với tone màu lạnh như: xanh da trời, xanh lá, xanh navy, xanh cổ vịt, tím than,… luôn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho cả người mặc và người nhìn. Với những người sở hữu làn da trắng thì tất cả những màu sắc tone lạnh trên đều làm nổi bật làn da của họ. Nhưng nếu là người da ngăm thì bạn cần phải xem xét lại, không phải màu lạnh nào cũng sẽ phù hợp.
    Thực tế có khá nhiều tone màu lạnh sẽ khiến da bạn trông càng tối hơn như tím than, xanh lá cây,… Vì vậy, khi lựa chọn trang phục, bạn nên tránh những màu sắc này.
    Ngược lại, với những màu tone lạnh khác như: xanh navy, xanh coban, xanh cổ vịt, nâu chocolate,… sẽ là những tone màu hỗ trợ đắc lực cho bạn, giúp làn da thêm phần khỏe khoắn, tươi mới và tạo được ấn tượng trong mắt người đối diện.
    Màu trung tính

    Nếu bạn là người không thích những màu sắc quá nổi bật như tone màu ấm nóng, cũng không thích sự nhạt nhòa của tone màu lạnh thì tone màu trung tính sẽ là lựa chọn an toàn mang sắc thái trung lập. Những trang phục màu trung tính sẽ khiến mọi làn da đều trở nên thật hoàn hảo và nổi bật. Có thể xem màu trung tính như một vị cứu tinh cho những người da ngăm khi bạn đang lay hoay không biết nên chọn màu sắc nào. Bất kỳ ai cũng nên sở hữu cho mình những bộ cánh màu trung tính trong tủ đồ.
    Những màu sắc trung tính có thể kể đến như: trắng, đen, xám,… Những màu sắc này không bao giờ kén người mặc, phù hợp với mọi làn da và giới tính. Đặc biệt, màu trung tính còn rất dễ phối đồ, bạn có thể dễ dàng biến hóa phong cách của bản thân mà không sợ bị lỗi thời.
    2. Người da ngăm không nên mặc màu gì?

    Nếu đã biết được da ngăm nên mặc màu gì thì bạn cũng nên lưu ý những màu sắc nên tránh nếu không muốn bản thân chìm nghỉm trong những bộ trang phục mà mình yêu thích.
    Màu vàng tươi

    Màu vàng tươi có thể được xem là “kẻ thù” của làn da ngăm. Khi khoác lên người những bộ cánh màu vàng tươi sẽ khiến làn da của bạn trông sỉn màu, gương mặt xám xịt, thiếu sức sống. Đặc biệt vào mùa hè nắng nóng, bạn lại càng phải tránh xa tone màu chói lóa này, vì chẳng những bạn sẽ tự dìm chính mình mà còn khiến người đối diện cảm thấy nóng bức hơn gấp nhiều lần.
    Nhưng nếu màu vàng là màu bạn cực kỳ yêu thích thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn những trang phục màu vàng đậm, vàng cam, vàng nâu,… nên kết hợp thêm với những tone màu ấm để cân bằng lại set đồ bạn nhé.
    Màu xanh sáng

    Không thể phủ nhận, tone màu xanh sáng cực kỳ phù hợp với những cô nàng có làn da trắng sáng, còn đối với những nàng da ngăm thì tuyệt đối là không nhé.
    Những màu tone xanh sáng như: xanh bạc hà, xanh đọt chuối, xanh pastel,… rất không phù hợp với làn da bánh mật, trừ khi bạn tự tin là một chuyên gia trong việc phối đồ. Nếu không, bạn hãy tránh xa những màu sắc này nếu không muốn làn da trở nên sỉn màu, tối sầm lại.
    Màu hồng nhạt

    Là một cô gái nhẹ nhàng, nữ tính, theo đuổi phong cách “bánh bèo” thì chắc hẳn bạn sẽ rất thích màu hồng. Nhưng nếu bạn là cô nàng bánh bèo thừa hưởng làn da ngăm thì hơi thiệt thòi vì tone hồng sẽ hơi kén da. Đặc biệt, màu hồng nhạt sẽ khiến da bạn trông thật nhạt nhòa và tối đi rất nhiều.
    Nhưng nếu màu hồng đã là chân ái thì khó cô gái ngọt ngào nào có thể bỏ qua được. Bạn vẫn có thể diện những bộ cánh màu hồng nhưng cần phải kết hợp thêm với màu sắc khác như màu đen, tránh mặc nguyên bộ chỉ toàn màu hồng bạn nhé. Đặc biệt, nên né cả những tone màu như hồng phấn, hồng pastel, hồng neon.
    3. Da ngăm mặc màu xanh da trời được không?

    Từ trước đến nay, màu xanh da trời luôn được rất nhiều người yêu thích bởi sắc màu tươi sáng và dễ chịu. Hơn nữa, các trang phục mang màu xanh da trời lại còn phối đồ rất dễ dàng, tạo nên những set đồ cực kỳ thời trang. Thế nhưng, thực chất màu sắc này chỉ thực sự phù hợp với những người có làn da trắng hồng khi càng làm bật tông làn da trắng, nhưng lại làm xám xịt thêm cho người da ngăm.
    Nếu bạn là một người da ngăm nhưng không quá giỏi trong việc mix đồ thì tốt nhất không nên lựa chọn những trang phục có màu xanh da trời. Thay vào đó, hãy lựa chọn những giải pháp an toàn hơn như xanh navy, xanh dương, xanh đen,…
    Hy vọng quà bài viết này, những người sở hữu làn da ngăm khỏe khoắn sẽ không còn quá khó khăn trong việc lựa chọn những trang phục phù hợp và biết được da ngăm nên mặc màu gì và không nên mặc màu gì để luôn biết cách làm nổi bật làn da của mình, luôn tạo được ấn tượng trước người đối diện mỗi khi xuất hiện.
     
    HuynhHuong

    HuynhHuong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này