Đã có showroom máy hàn Mig điện tử Hồng Ký tại Quảng Ngãi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33924
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      15/9/16, 2,679 Đọc

  1. kỹ thuật khoa học lớn mạnh có tốc độ chóng mặt, tạo ra cho ngành công nghiệp những chiếc máy móc có bề ngoài nhỏ gọn, nhưng hiệu năng ko kém những mẫu máy mang kích thước lớn và khả năng tiêu thụ điện cực phải chăng.

    Máy hàn Hồng Ký chúng tôi xin giới thiệu đến quý người dùng máy hàn Mig Hồng Ký mang khả năng tiết kiệm điện cao mang chức năng Inverter đang được người tiêu dùng bây giờ có model Hồng Ký HK200-PK.
    [​IMG]
    -Đây là model máy hàn thế hệ mới hiện tại của máy hàn Hồng Ký chúng tôi mang khả năng tiêu thụ điện tốt, giúp chúng ta tiết kiệm 50 đến 60% lượng điện so dùng những dòng máy hàn thế hệ cũ.

    -Máy hàn Mig Hồng Ký hoạt động siêu ổn định trong môi trường điện thế ko ổn định, máy hoạt động phải chăng trong môi trường điện thế phải chăng (>180V), mà không cần máy biến thế điện vẫn cho hiệu suất hoạt động cao, tăng năng suất cho cung cấp.

    -Máy hàn Hồng Ký bây giờ hầu hết được vật dụng bảng điện để thông báo mẫu hàn cho người dùng. vô cùng hữu ích, giảm thiểu tình trạng hiệu chỉnh sai thông số hàn, cho máy hoạt động ko ổn định, tạo ra mối hàn không thấp.

    -Với tính chất hàn khí, máy dùng khí CO2 và Argon, vô cùng dễ dàng kiếm trên thị trường ngày nay. Hàn trong môi trường được bảo vệ bảo khí hiếm tạo cho mối hàn rất vững chắc, bền và rất đẹp mà ko bị xỉ hàn dính, ko mất thời gian lau chùi xỉ hàn.

    -Đây cũng là chiếc máy hàn Inverter Hồng Ký cho chức năng hoạt động siêu ổn định trong thời gian dài, mà khả năng tiêu thụ điện giảm, máy bền hơn, dùng lâu dài và mức giá bảo trì cũng cực kỳ thấp.

    Thông số công nghệ của máy hàn Hồng Ký HK200-PK:

    Điện thế vào ± 15% 1 pha 220V± 15%

    Tần số: 50/60 Hz

    Công suất: 7KVA

    Cường độ: 20 – 200A

    Điện áp: 50 – 70V

    Chu kỳ: 60%

    tiêu dùng que hàn (mm) một.6 – 3.2

    Kích thước (mm) 440x270x220

    Trọng lượng: 8.5kg

    số đông sản phẩm máy hàn Hồng Ký của chúng tôi đều được bảo hành 1 năm. bây giờ đã mang chi nhánh của máy hàn Hồng Ký tại Quảng Ngãi. Để mang thêm thông tin về sản phẩm của chúng tôi, hãy cửa hàng qua địa chỉ uy tín hoặc qua website hongky.net.vn để cập nhật giá mới. quanh đó ra chúng tôi còn sản xuất sản phẩm máy hàn Hồng Ký HK 200A đang được bán chạy hiện nay.
     
    annguyen123

    annguyen123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...