Cùng ngắm đôi mắt to tròn của Tô Tất Nguyệt!

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36648
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/10/16, 619 Đọc

  1. “Trước đây, mình lúc nào cũng ao ước có được đôi mắt 2 mí to tròn dễ thương như Ngọc Trinh. Và giờ đây, ước mơ đó đã trở thành sự thật khi mình biết tới dịch vụ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam…” – Chia sẻ của Tô Tuyết Trâm ( TP. Hồ Chí Minh).

    Mắt 2 mí to tròn đã không còn là giấc mơ với bạn trẻ Tô Tuyết Trâm900

    Đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên sau khi bấm mí tại Kangnam

    icon-01 Bác sĩ Kangnam nhận định về trường hợp của Tuyết Trâm

    icon-02-list Theo chuyên gia chuyên khoa thẩm mỹ mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhận định: Gương mặt của Tô Tuyết Trâm có một khuyết điểm lớn là cả 2 bên mắt đều một mí, cung mắt khá nhỏ. Trong trường hợp của Trâm, giải pháp tối ưu nhất để chỉnh sửa triệt để khuyết điểm này chính là phương pháp bấm mí mắt Dove Eyes.

    1964862_519325568185165_1531295997_n

    Hình ảnh của Trâm trước khi bấm mí

    icon-02-list “Trước khi tiến hành thực hiện, chúng tôi sẽ tiến hành đo vẽ tỉ mỉ căn chỉnh sao cho đường mí mới cân đối, hài hòa với khuôn mặt của Trâm. Khi thực hiện, chúng tôi áp dụng thủ thuật đơn giản là luồn chỉ liên tục qua những điểm đã định sẵn nhằm tạo chuỗi liên kết cố định giữa da mí và sụn mi qua để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới trông rõ ràng, cân đối. Sụn mi là phần sụn vững chắc sẽ giúp nếp mí tạo ra được bền vững lâu dài”. – Chuyên gia thẩm mỹ mắt tại Kangnam chia sẻ.
    [​IMG]

    Trên trang facebook cá nhân của Tô Tuyết Trâm có thể thấy hình ảnh xinh đẹp như Hot girl của bạn gái trẻ này được rất nhiều người ca tụng. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh trước và sau khi Trâm đi bấm mí, không ít người ngỡ ngàng trước sự thay đổi bất ngờ này:

    BM44



    Ấn tượng đặc biệt là đôi mắt 2 mí tròn xoe, long lanh, cuốn hút của Trâm hoàn toàn khác biệt với hình ảnh mắt một mí ti hí trước đây.


    Chỉ nhờ thủ thuật bấm mí đơn giản, đôi mắt của Trâm đã hoàn toàn thay đổi

    Tuyết Trâm Chia Sẻ: “Mình thấy công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes khá nhẹ nhàng, đơn giản. Trong 2 – 3 ngày đầu mắt mình có bị sưng nhẹ chút. Nhưng đến ngày thứ 5, mình hoàn toàn bất ngờ, mí mắt đã ổn định và đẹp tự nhiên. Đặc biệt, mình còn được cấp thẻ bảo hành 10 năm nên rất an tâm khi thực hiện dịch vụ này.”

    icon-01 Bấm mí Dove Eyes – Bí quyết sở hữu mắt 2 mí to tròn vĩnh viễn của Trâm

    Không chỉ riêng Trâm, công nghệ bấm mí Dove Eyes hiện được bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng trong thực tế, nhận được sự tin tưởng sử dụng của nhiều khách hàng, trong đó phần đông là những khách hàng trẻ tuổi.

    BM22

    Bam-mi22

    Rất nhiều bạn trẻ sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn trẻ trung sau bấm mí Dove Eyes

    Đặc biệt, dịch vụ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được bảo hành 10 năm thay cho lời đảm bảo về chất lượng lượng dịch vụ đối với khách hàng.

    Bam-mi-Han-Quoc-Dove-Eyes555

    Chính sách bảo hành 10 năm dịch vụ bấm mí mắt Dove Eyes tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

    Tìm Hiểu Thêm:bấm mí mắt có đau không
     
    tranducquan

    tranducquan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    thanh xuân hà nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...