cung cấp lò đốt rác

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      45620
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      bồ lý , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/3/17, 541 Đọc

  1. Xã hội ngày một phát triển đi lên cùng với đó là sự phát triển của khoa học công nghệ được ứng dụng vào phục vụ cho cuộc sống của chúng ta. Nhưng bên cạnh những mặt tích cực đó thì thì không thể không kể đến mặt tiêu cực của nó. Trong đó là vấn đề ô nhiễm môi trường do rác thải gây ra gây ô nhiễm nặng nhưng chưa có biện pháp cũng như giải pháp nào hiệu quả nhất.

    Hiện nay trên thị trường có suất hiện sản phẩm có thể coi là một trong những phát minh rất đáng khen ngợi đó là lò đốt rác thải sinh hoạt thế hệ mới. lò đốt rác được sản xuất mục đích là nhằm biến rác thải từ không phân hủy được như túi nilong, các hóa chất, rác thải sinh hoạt sau khi sử lý chúng sẽ biến thành dạng chất hữu cơ có thể dùng làm phân bón rất tốt. ưu điểm nữa của lo dot rac này là thân thiện với môi trường không sử dụng nhiên liệu. đốt được tất cả các loại rác.

    Chúng tôi là 1 trong những công ty chuyên cung cấp sản phẩm lò đốt rác trên toàn nước, bên cạnh đó chúng tôi còn lắp đặt miễn phí cho các khách hàng. nếu có nhu câu xin liên hệ 0912 141 791 để biết thêm nhiều thông tin hơn.
     
    nguyenvanngoc

    nguyenvanngoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...