Cung cấp giáo viên nước ngoài uy tín, chất lượng tại khu vực phía Nam

    1. 600,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27575
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      8-th Floor-Profomilk, 51-51B-53 Đường Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM, VIỆT NAM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/7/16, 835 Đọc

  1. Cung cấp giáo viên nước ngoài uy tín, chất lượng tại khu vực phía Nam

    [​IMG]

    Công ty được thành lập với vai trò tuyển dụng, quản lý và chức năng chính là cung cấp giáo viên nước ngoài đến từ các quốc gia nói tiếng Anh như: Anh, Mỹ, Canada, Úc, New Zealand.

    Với nguồn giáo viên, dồi dào và ổn định, Hawaii cung cấp giáo viên cùng chương trình học chất lượng cho các trung tâm Anh ngữ, công ty – doanh nghiệp, trường học công lập lẫn tư nhân, các khách hàng Face-To-Face theo yêu cầu tại thành phố Hồ Chí Minh.

    Công ty Hawaii Education là đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực cung cap giao vien nuoc ngoai tại thành phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm vững vàng, tác phong làm việc chuyên nghiệp, Hawaii luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và đa dạng: Part-time, full-time và argen. Cùng những chương trình ngoại khóa, CLB tiếng Anh theo yêu cầu của khách hàng.


    Công ty sẽ trực tiếp quản lý và kiểm tra chất lượng giáo viên bản xứ khi tuyển dụng, đồng thời giải quyết những thủ tục hành chính như: visa, hợp đồng lao động…v…v…Song song đó, công ty hỗ trợ giáo viên trong vấn đề di chuyển, nhắc nhở lịch dạy, đảm bảo số giờ theo thỏa thuận và chương trình học, giúp khách hàng không cần phải tốn thêm thời gian, nhân lực hay bất kỳ chi phí nào khác trong khâu quản lý và tuyển dụng.
     
    afers

    afers Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...