Cửa nhựa ABS Hàn Quốc hiện đại không mối mọt

    1. 2,970,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      72594
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 22 ngõ ̀50 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/10/18, 751 Đọc

  1. Cửa nhựa ABS Hàn Quốc thuộc phân khúc bình dân – tầm trung

    Chắc hẳn, ai ai trong chúng ta cũng có mong muốn trang bị cho căn hộ của riêng mình những sản phẩm cửa cao cấp và sang trọng nhất. Thế nhưng, trên thực tế, không phải ai cũng ở trong tình trạng quá dư giả để có thể chi những khoản tiền lớn vào việc sắm sửa nội thất nói chung, và những bộ cửa nói riêng. Bên cạnh những khách hàng có nhu cầu chọn mua các dòng cửa nhựa thuộc phân khúc thị trường cao cấp, có giá thành đắt đỏ; thì vẫn còn có những nhu cầu chọn mua cửa nhựa ABS có mức giá vừa phải, hợp lý của rất nhiều những quý khách khác. Vậy, đâu là những mẫu cửa nhựa ABS vừa đảm bảo về chất lượng lại vừa có giá thành hợp với nhiều túi tiền? Ngay sau đây, cuaabs.com sẽ giúp quý khách trả lời câu hỏi không hề dễ này thông qua trải nghiệm của vợ chồng anh Nguyễn Văn Lộc (Ngõ Hàng Bột – Đống Đa – Hà Nội).

    Theo chia sẻ của anh Lộc, thì anh và vợ của mình vừa kết hôn được vài tháng, số tiền hai vợ chồng bỏ ra để cử hành hôn lễ, mua nhà và mua đồ dùng nội thất như: bàn ghế, giường tủ, bếp nấu… đã chiếm gần hết số tiền mà vợ chồng anh dự kiến ban đầu. Chính bởi vậy, anh muốn kiếm tìm những sản phẩm cửa nhựa ABS có những điều kiện như sau: thiết kế hiện đại phù hợp với phong cách nội thất tối giản để mở rộng cho không gian sống; độ cứng đáp ứng được những thao tác sử dụng hàng ngày như kéo – đẩy, đóng – mở thông thường; và điều kiện tiên quyết, quan trọng nhất là giá tiền phải chăng.

    Như vậy, trước những yêu cầu của cặp vợ chồng mới cưới này thì nhiệm vụ của chúng tôi là phải lựa chọn và tư vấn cho họ một mẫu cửa nhựa ABS đáp ứng được ba tiêu chí đẹp – bền – rẻ. Và chúng tôi tin rằng, anh Lộc chỉ là một trong số rất nhiều những vị khách có nhu cầu như trên. Bởi thế, chia sẻ câu chuyện của vợ chồng anh, chúng tôi hy vọng, những cặp vợ chồng mới cưới khác hoặc những quý khách cũng muốn chọn mua cửa nhựa ABS có điều kiện như đã nêu, có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp qua gợi ý của chúng tôi.

    Những sản phẩm cửa mà chúng tôi đã giới thiệu cho anh Lộc đều thuộc dòng cửa ABS. Cửa nhựa ABS trong thời gian gần đây chắc hẳn đã không còn xa lại gì với thị trường cửa Việt. Tuy nhiên, để quý khách có một cái nhìn toàn diện và sâu sắc hơn, trong bài viết này, chúng tôi vẫn sẽ tóm lược một vài ý chính về mẫu cửa đã khiến giới nội thất và thiết kế phải “tốn không ít giấy mực” khi bàn luận.

    - Chất liệu chính tạo thành cửa nhựa ABS là nhựa ABS – một chất liệu đã được ứng dụng khá rộng rãi trong công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng, đặc biệt là sản xuất đồ gia dụng. Đặc tính của nhựa ABS là chống nước, cứng cáp, không giòn và chịu được nhiệt độ khá cao… đó cũng là lý do tại sao chúng được lựa chọn để sản xuất sản phẩm cửa nhựa.

    - Về mẫu mã, cửa nhựa ABS là một minh chứng tiêu biểu cho một sản phẩm có những bước cải tiến không ngừng nghỉ về mặt mẫu mã, ngoại hình của sản phẩm liên tục thay đổi, liên tục được nhà sản xuất cải tiến để thích nghi được với nhiều loại nội thất và bắt kịp được với những xu hướng trong giới thiết kế.

    - Về giá thành: Vì thuộc dòng cửa nhựa, nên so với những loại cửa khác như cửa gỗ và cửa kim loại truyền thông, mức giá cửa sản phẩm cửa nhựa ABS có phần rẻ hơn. Tuy lép vế về giá cả, nhưng chất lượng, độ cứng cáp của sản phẩm này sẽ không làm người sử dụng phải thất vọng. Còn nếu xét trong phạm vi các loại cửa nhựa, thì dòng cửa nhựa ABS thuộc phân khúc tầm trung – cận cao cấp, nói chung mức giá sẽ thay đổi linh động theo nhu cầu lựa chọn của từng đối tượng khách hàng.

    Những sản phẩm cửa nhựa ABS mà chúng tôi nói đến trong ngày hôm nay, về cơ bản đề có những điểm tương đồng về chất lượng, độ cứng cáp và khả năng chống nước như đã nếu, sự khác biệt của chúng là về mặt thiết kế và đường nét, họa tiết trang trí trên bề mặt, sự tương thích với các loại phong cách nội thất khác nhau. Bảng màu của các sản phẩm cửa nhựa ABS dưới đây, hầu hết đều bao gồm 8 màu, đây là những màu thời thượng và bắt kịp xu hướng nhất được chọn lựa. Mưới ba màu sắc này có thể chia thành ba dòng chính: Những sắc màu sáng và lạnh: màu trắng, ghi; màu trung tính: Vàng nhạt, vàng đậm, cánh gián non; cuối cùng là những màu đậm hơn như màu đen, màu nâu đậm, nâu đỏ…

    Dựa vào những tiêu chí chọn lựa mà khách hàng vừa chia sẻ, chúng tôi đã nhanh chóng bắt tay vào quá trình tìm kiếm và sàng lọc. Qua quá trình ấy, những dòng cửa có thể phù hợp với yêu cầu của khách hàng mà cuaabs.com đã chọn lựa để giới thiệu cho anh Lộc là mẫu cửa ABS sau đây:

    Cửa nhựa ABS KOS 111:

    Nếu bạn là một người yêu thích những đường nét phóng khoáng hơn, thì ABS KOS 111 chính là sản phẩm dành riêng cho bạn. Mẫu cửa ABS KOS 111 có đôi nét tương đồng với mẫu cửa nhựa ABS KOS 106 mà chúng tôi vừa nhắc đến, cụ thể là ở những đường nét trang trí cứng cáp và dứt khoát. Họa tiết được sử dụng cũng chỉ là những hình khối đơn giản được bố trí bề mặt. Nhưng điểm khác biệt của dòng cửa này là những hình khối ấy không tạo cảm giác bị bó hẹp, mà trái lại còn rất thoáng đãng và phóng khoáng. Đường nét cứng cáp, vuông vắn và mạnh mẽ, màu sắc tinh tế, rõ ràng và sắc sảo, đó là những gì đã khiến cho mẫu cửa nhựa ABS KOS 111 được hiện diện trong danh sách các mẫu cửa nhựa ABS đã “thống trị” thị trường cửa nhựa trong thời gian gần đây.

    Cửa nhựa ABS Hàn Quốc bao gồm:

    - Cánh cửa ABS

    - Khung cửa ABS

    - Bản lề Inox

    - Nẹp 2 mặt

    - Vận chuyển, lắp đặt trọn gói

    Vì vị khách của chúng tôi là một đôi vợ chồng mới cưới đang có nhu cầu chọn những thiết kế cửa hiện đại để phù hợp với nội thất tối giản, hạn chế đến mức tối đa hoa văn và đường nét, nên quyết định của anh chị là chọn mua mẫu cửa nhựa ABS KOS 111 đơn giản mà hiện đại và trẻ trung để sử dụng làm cửa thông phòng.

    Dựa trên quá trình giới thiệu sản phẩm cửa nhựa ABS vừa rồi, cuaabs.com rất mong, không chỉ có vị khách của chúng tôi là anh Lộc, mà còn tất cả những khách hàng khác sẽ có thể chọn lựa một sản phẩm cửa nhựa ABS thật phù hợp với nhu cầu sử dụng và với đặc điểm của công trình xây dựng.

    Nếu quý khách quan tâm tới sản phẩm cửa nhựa ABS hoặc có nhu cầu tư vấn về bất cứ dòng cửa nhựa nào khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ cuaabs.com hoặc hotline 094 690 7796. Cuaabs.com hân hạnh được đồng hành cùng quý khách!


    Hình Ảnh: Cửa ABS Hàn Quốc 111

    - Gía trên bao gồm khung + cánh + Nẹp 2 mặt + Khóa tay gạt + Bản Lề.

    - Giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển lắp đặt.

    Tìm hiểu: Cửa nhựa ABS là gì?

    [​IMG]


    Cửa ABS cho phòng ngủ



    Cửa ABS đã dần có mặt tại các công trình xây dựng của Việt Nam , với nhiều tính năng ưu việt mà các dòng cửa khác không có được như :

    - Trọng lượng cánh nhẹ nên bản lề rất bền, dùng lâu không bị xệ cánh như những dòng cửa khác .

    - Tùy theo các hãng cung cấp mà chỉ riêng màu sắc có thể có tới hơn 10 màu, kiểu dáng cũng phong phú với hàng trăm kiểu dáng nên cơ hội lựa chọn cho các đơn vị nội thất có thể nói là thoải mái.

    Không dễ gì để có thể có được những kết quả như vậy ,nếu không nói là chúng ta được thừa hưởng thành quả nghiên cứu của các nhà máy hàng đầu Hàn Quốc, với sự chuyên biệt và đầu tư bài bản: Có những đơn vị chỉ nghiên cứu và phát triển Film bề mặt , có những đơn vị chuyên làm tấm bề mặt, có đơn vị chuyên cung cấp phụ kiện..vv.. rồi tất cả được kết nối lại và sản phẩm được sản xuất hàng loạt đáp ứng nhu cầu trong nước và được xuất đi rất nhiều nước trên thế giới.

    Sản phẩm cửa ABS có mặt tại Hàn Quốc đã rất nhiều năm và hiện tại đến giờ vẫn được người Hàn Quốc ưu chuộng.



    Cửa ABS chính thức có mặt tại Việt Nam vào cuối năm 2012, nhưng đến nay dù thời gian không nhiều nhưng sản phẩm cửa ABS đã được rất nhiều nhà thầu lớn đưa vào sử dụng như tòa nhà 8B Lê Trực với hơn 800 bộ , Chung Cư Tràng An Complex Phùng Chí Kiên với gần 5000 bộ , Chung Cư Golden Palace Mễ Trì , Thiên Đường Bảo Sơn 2500 bộ ....vv.. và đã được rất nhiều người tiêu dùng mua về sử dụng.

    [​IMG]


    Cửa ABS cho căn hộ chung cư Cửa ABS KOS 111 Màu K5300 ( Màu Trắng )



    [​IMG]


    Cửa ABS cho phòng ngủ, Cửa nhà vệ sinh lắp tại nhà chị Ngọc Chung cư 136 Hồ Tùng Mậu




    [​IMG]



    Cửa ABS KOS mã 111 màu K5300

    [​IMG]


    Cửa là một trong những thiết bị được sử dụng nhiều nhất trong một ngôi nhà, làm sao để có một bộ cửa tốt mà lại đẹp ? đem lại cảm giác thoải mái cho gia chủ mỗi khi sử dụng nó? : thì Cửa ABS là câu trả lời cho câu hỏi đó.
     
Đang tải...