Cửa hàng thi công rèm cửa roman quận 2

    1. 60,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54859
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      6/8 đường số 14 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/8/17, 431 Đọc

  1. Rèm Roman quận 2 là loại rèm vải xếp lớp mang phong cách hiện đại.
    Rèm Roman (rèm xếp lớp) phù hợp với không gian như phòng khách, các quán bar, nhà hàng.

    Rèm roman với thiết kế đơn giản, có thể kéo gấp lên từng khúc (xếp lớp) hoặc buông che kín căn phòng của bạn. Bạn sẽ cảm nhận được sự gọn gàng nhưng rất thanh lịch mà rèm Roman đem lại cho căn phòng của bạn.

    [​IMG]
    Rèm Roman quận 2
    Bạn cần thi công rèm xếp lớp tại quận 2? Là cửa hàng uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm. Bạn có thể lựa chọn những mẫu rèm cửa đẹp nhất tại cửa hàng.
    Với những cấu trúc rèm xếp lớp chồng lên nhau khi kéo rèm roman lên , ngoài ra bạn có thể kéo lên theo từng lớp nhất định hoặc có thể buông xuống che kín cửa theo nhu cầu ánh sáng của căn phòng.

    Rèm cửa roman thích hợp cho những ô cửa vừa và nhỏ bới nó có tác dụng mở rộng không gian, khiến không gian thoáng đãng hơn. Tất nhiên, với các không gian hiện đại, dù lớn hay nhỏ thì rèm xếp lớp cũng không bao giờ lỗi mốt. Ngoài sự tiện nghi, rèm cửa roman còn có rất nhiều ưu điểm vượt trội khác để tăng thêm tính hiện đại, lãng mạn cho căn phòng của bạn. Vừa làm xinh cho ngôi nhà, vừa có khả năng cản nắng, chống nhiệt nên loại rèm này rất được ưa chuộng.

    [​IMG]
    Rèm xếp lớp quận 2
    Rèm xếp lớp cũng như các loại rèm khác, đều có rất nhiều màu sắc, hoa văn tùy thuộc vào từng loại vải và các mẫu thiết kế. Bạn có thể chọn loại rèm xếp lớp một lớp đối với những cửa hướng ánh sáng yếu, ít nắng để lấy thêm ánh sáng bên ngoài vào phòng. Nếu bạn muốn chắn sáng thì hãy chọn mẫu rèm xếp lớp dầy hơn, có một lớp màn roman và một lớp màn voan mỏng bên ngoài để trang trí thêm cho căn phòng. Khi tắt nắng, bạn chỉ cần kéo lớp rèm xếp lên, lớp voan còn lại sẽ cho bạn cảm giác bồng bềnh, huyện diệu. Nếu cửa sổ của bạn bị hắt nắng nhiều, và bạn muốn chắn sáng 100% thì chỉ cần bộ rèm cửa có thêm một lớp rèm xếp lớp bên trong và một lớp màn cửa bằng vải dày bên ngoài để chắn sáng. Như vậy, rèm xếp lớp cũng có khả năng tiết kiệm điện cho gia đình bạn đấy nhé, nó giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ do khả năng cản ánh sáng và giảm sự truyền nhiệt vào trong nhà.



    [​IMG]
    Rèm xếp lớp quận 2


    Bạn yêu thích sự hiện đại, sang trọng nhưng ấm cúng và thân thiện trong ngôi nhà của mình, những chiếc rèm cửa xếp lớp sẽ giúp bạn tạo ra không gian như thế.

    Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu rèm cửa xếp lớp thiết kế đẹp, hợp với nhu cầu thực tế tại quận 2.
     
Đang tải...