Cửa cuốn trượt trần Naviflex dòng cửa công nghiệp

    1. 60,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67219
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      334 Thoại Ngọc Hầu, p. Phú Thạnh, q. Tân Phú , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/6/18, 704 Đọc

  1. Cửa cuốn trượt trần hay còn gọi cửa cuốn panel cách nhiệt, cửa cuốn tự động (Overhead Door)... là mẫu cửa cuốn có phong cách Châu Âu, nên mang hình dáng sang trọng và là loại cửa cuốn đặc biệt đang được ưa chuộng tại các nước châu Á. Cửa cuốn trượt trần OVERHEAD là dòng sản phẩm cửa cuốn tiêu biểu với tính năng thân cửa trượt lên trần nhà khi vận hành. Do vậy sản phẩm này thường được dùng làm cửa cho gara và nhà mặt tiền, nhà phố có trần thấp.

    [​IMG]
    Hình ảnh cửa cuốn trượt trần Naviflex
    Với thiết kế hiện đại, được chế tạo trên công nghệ sản xuất hiện đại. Cửa cuốn trượt trần - Overhead Door đã mang đến giải pháp vô cùng hoàn hào cho không gian trần nhà thấp và trần nhà cao, nó không chỉ thể hiện phong cách hiện đại, độ chắc chắn, tính an toàn mà còn cả sự tiện lợi cho người sử dụng.

    Dòng cửa cuốn trượt trần - Overhead door Naviflex là dòng cửa cuốn tự động mang phong cách Châu Â, hình dáng sang trọng được ưa chuộng ở các nước Châu Á hiện nay. Cửa cuốn trượt trần có một góc vuông hoặc chữ V, cửa có thể được cuốn ngang hoặc gạt lên trên trần nhà. mà không cần cuộn lên như các dòng cửa cuốn khác, ít gặp trục trặc như những loại cửa cuốn cuộn khác mà chúng ta hay bắt gặp.

    [​IMG]
    Hình ảnh cửa cuốn Overhead door Naviflex
    Đăc điểm kĩ thuật cửa trượt cuốn trượt trần - Overhead Door Naviflex

    - Kích thước của cửa cuốn nhanh: cửa trượt trần có kích thước được thiết kế theo tiêu chuẩn cơ bản 2000mm - 8000mm, hoặc theo yêu cầu của khách hàng hay tùy thuộc vào vị trí kích thước cần được lắp đặt cửa cuốn trượt trần - Overhead Door Naviflex
    - Nan cửa trượt trần: được làm từ thép hoặc hợp kim nhôm cao cấp, bề mặt được phủ sơn 2 lớp, hoặc sơn tĩnh điện.
    - Lớp PU của cửa: cửa cuốn trượt trần có lớp PU cách nhiệt tốt, độ dày của lớp PU này là 40mm
    - Môi trường sử dụng cửa: cửa trượt trần có khả năng chịu nhiệt rất tốt, tính hoạt động của cửa hiệu quả cao ở những khu vực co nhiệt độ trung bình từ âm 35 độ C đến 50 độ C những nơi thường sử dụng là nhà máy, gara, bãi xe, nhà máy luyện kim, kho đông lạnh, xưởng sản xuât cơ khí...
    - Tiêu chuẩn của cửa: dòng cửa cuốn trượt trần được các kĩ sư thiết kế theo quy trình khoa học kĩ thuật tiên tiến cao, đạt chất lượng theo tiêu chuẩn của ROHS, HACCP, ISO.
    - Khung cửa: được làm bằng loại thép cao cấp được sơn lớp mạ màu tốt hoặc sơn tĩnh điện.

    [​IMG]
    Hình ảnh cấu tạo cửa trượt trần Overhead
    Tính hoạt động kĩ thuật cửa cuốn trượt trần - Overhead door Naviflex

    - Cửa cuốn trượt trần - Overhead door Naviflex, là loại cửa cao cấp với những tính năng trượt trội hơn các dòng cửa cuốn khác là khi hoạt động cửa rất êm không gây ra tiếng ồn, chất liệu làm ra cửa trượt trần hoàn toàn là những chất liệu tốt có tính thẩm mỹ cao, độ bền chất lượng lâu dài theo thời gian tháng năm.
    - Cửa cuốn trượt trần còn có khả năng đảo chiều khi gặp sự cố, chướng ngại vật, có thể mở cửa bằng tay khi gặp tình huống hay sự cố nguy hiểm khẩn cấp.
    - Cửa trượt trần còn được tích hợp gắn liền với camera và còi hú báo động, thiết bị chống cháy mang đến độ an toàn cho người sử dụng.

    Tính năng kỹ thuật cửa cuốn trượt trần - Overhead door Naviflex

    - Thanh đáy:có tác dụng tạo sự cân bằng cho hệ cửa, kích thước cửa thanh đáy sẽ phụ thuộc vào kích thước của cửa. Thanh đáy được cấu tạo từ hai thanh hợp kim nhôm, gắn với nhau bằng ốc vít có nắp đậy để hạn chế việc ghỉ sét, tạo tính sản phẩm cho cửa cuốn trượt trần - Overhead door Naviflex
    - Cửa cuốn trượt trần có trục điều khiển và con lăn bánh xe phụ trợ, các nhớm trục điều khiển và con lăn bánh xe phụ trợ có tác dụng làm giảm sự rung động, giảm đi tiếng ồn phát ra từ cửa khi cửa vận hành và đảm bảo cửa cuốn sẽ chạy thẳng đứng khi cửa đóng lại.
    - Cửa cuốn trượt trần có hộp che lô cuốn, khung cửa hộp lô che cuốn làm bằng thép/nhôm, bề mặt được phủ sơn màu.
    - Ray hướng dẫn được làm bằng cao su để tăng khả năng chịu mài mòn và bảo vệ lớp phủ trên bề mặt. Khi gặp sự cố, ray hướng dẫn sẽ ngăn chặn trục lăn, không để cửa trượt trần trượt xuống nhằm đảm bảo sự an toàn

    [​IMG]
    Hình ảnh cửa cuốn trượt trần Panel cách nhiệt Naviflex
    Cửa cuốn trượt trần được dùng trong các khu nhà máy sản xuất, kho, xưởng, khu công nghiệp, những nơi có diện tích hẹp rất cần sử dụng dòng cửa trượt trần này. Loại cửa cuốn trượt trần này được chia ra loại
    - Cửa Cuốn Trượt Trần Vuông Góc
    - Cửa Cuốn Trượt Trần Tiêu Chuẩn
    - Cửa Cuốn Trượt Trần Thẳng Đứng
    - Cửa Cuốn Trượt Trần Ngang
    - Cửa Cuốn Trượt Trần Đứng
    - Cửa Cuốn Trượt Trần Cao

    Địa chỉ liên lạc đến công ty chuyên lắp đặt cửa trượt trần Naviflex

    [​IMG]
     
    Naviflex

    Naviflex Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...