Công ty vận chuyển hàng Trung Quốc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      72694
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HH1A , Linh Đường, Hoàng Liệt , Hoàng Mai, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/10/18, 578 Đọc

  1. Vĩnh Cát Logistic Công ty vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

    Bạn đang muốn vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam nhưng đang băn khoăn không biết lựa chọn công ty nào cho hợp lý và chi phí tiết kiệm nhất. Vĩnh cát là công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ mua hàng Trung Quốc, ủy thác xuất nhập khẩu hàng Trung Quốc về Việt Nam. Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu, mạng lưới rộng khắp các tỉnh thành phố, với 3 văn phòng chính ở Trung Quốc(Quảng Châu, Đông Hưng, Bằng Tường). Chúng tôi nhận ủy thác đặt hàng Trung Quốc về Việt Nam có hóa đơn, nguồn gốc xuất sứ, thay quý khách hàng tìm đối tác, đàm phán về giá, thủ tục xuất nhập khẩu, vận chuyển, tối ưu chi phí và rủi ro cho Khách hàng

    Chính sách chất lượng và cam kết với khách hàng
    Vĩnh Cát luôn mong muốn trở thành cầu nối để tạo điều kiện thuận lợi phát triển đến quý khách hàng. Ở Vĩnh Cát, chúng tôi luôn chủ động lắng nghe, chia sẻ, chân thành đưa ra lời khuyên và đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của từng khách hàng với thái độ làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, để mỗi khách hàng đến với chúng tôi đều nhận được lợi ích lớn nhất.

    Sử dụng tất cả các dịch vụ của Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Tiếp Vận Vĩnh Cát, công ty luôn cam kết với quý khách:

    -Nhận hàng nhanh chóng, kịp thời

    -Đền bù 100% tiền hàng khi xảy ra các sai sót, thất lạc, hư hỏng

    -Đền bù 150% tiền khi xảy ra lỗi dịch vụ hoặc bên Trung Quốc nhận thiếu tiền

    -Minh bạch thông tin, có giấy xác nhận từ phía Trung Quốc

    Nhập hàng từ Trung Quốc thông qua dịch vụ của Vĩnh Cát
    Nhập hàng Trung Quốc thông qua dịch vụ sẽ tiết kiệm thời gian, công sức, tiết kiệm chi phí cho người mua hàng. Quan trọng hơn, bạn được bảo đảm an toàn cho đơn hàng khi vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam.

    Bên trung gian sẽ hỗ trợ quý khách mua hàng theo lộ trình cụ thể như sau:

    Bước 1 - Hỗ trợ mua hộ hàng: Quý khách gửi link sản phẩm trên các website đã chọn, nếu nhập hàng Trung Quốc Taobao thì gửi link Taobao, hoặc các link khác từ Alibaba, 1688...Khách hàng cần đính kèm hình ảnh, tên hàng hóa, số lượng, kích cỡ. Dịch vụ sẽ xác nhận đơn hàng và báo giá sản phẩm cho quý khách.

    Bước 2 - Thanh toán hộ: Sau khi khách hàng đồng ý đơn giá đưa ra, chỉ cần khách đặt cọc tiền, công ty mua hộ hàng Trung Quốc sẽ tiến hành order hàng Trung Quốc online. Dịch vụ sẽ thanh toán hộ đơn hàng cho người bán và nhận hàng tại kho ở địa chỉ Trung Quốc.

    Bước 3 - Đóng gói và làm thủ tục: Khi người bán giao hàng tại kho, nhân viên sẽ tiến hành đóng gói hàng hóa theo quy định. Các thủ tục cần thiết sẽ được giải quyết nhanh chóng để hàng được chuyển về Việt Nam.

    Bước 4 - Vận chuyển: Hàng hóa sau khi mua và thanh toán thành công, phía dịch vụ sẽ lo khâu vận chuyển về Việt Nam. Thời gian chuyển hàng về Việt Nam sẽ dao động tùy cam kết của dịch vụ khách hàng chọn lựa.

    Bước 5 - Giao nhận hàng ở Việt Nam: Hàng hóa về Việt Nam, dịch vụ nhập hàng Trung Quốc sẽ liên hệ để chuyển hàng cho quý khách.

    Trên đây là những hướng dẫn nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam. Về cơ bản, các dịch vụ nhập hàng Trung Quốc trên thị trường đều giống nhau ở quy trình, thủ tục nhập hàng. Có chăng, sự khác nhau nằm ở thái độ phục vụ, chất lượng dịch vụ và giá cả của Vĩnh Cát Logistics luôn hợp lí nhất.

    Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

    Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Tiếp Vận Vĩnh Cát

    Địa chỉ: HH1A , Linh Đường, Hoàng Liệt , Hoàng Mai, Hà Nội

    Hotline: 0965216886
     
    vinhcat6886

    vinhcat6886 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...