CÔNG TY SƠN HOÀNG GIA CHUYÊN CUNG CẤP LOẠI SƠN CAO CẤP

    1. 100 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27965
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thuathienhue , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      13/7/16, 741 Đọc

  1. Công ty Sơn Hoàng Giađược thành lập vào năm 1990 và là một Công ty sản xuất kinh doanh sơn và hóa chất hàng đầu tại Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua.

    Để phục vụ mục tiêu giúp khách hàng tiếp cận được với những sản phẩm chất lượng của Công ty thì bên cạnh việc phát triển hệ thống đại lý rộng khắp trong cả nước, đến nay Công ty chính thức cho ra đời kênh bán hàng trực tuyến.

    Thông qua kênh phân phối này Công ty mong muốn đem lại những sự hỗ trợ tốt nhất nhằm thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực sơn và hóa chất.

    Công ty tin tưởng cửa hàng trực tuyến này sẽ đóng vai trò như một chiếc cầu nối để ngày càng gần gũi hơn với người tiêu dùng trong cả nước.

    Son dau: Sơn Alkyd cao cấp Royal Paint “ hòa sắc màu vào cuộc sống” mang lại cho bạn những sản phẩm, dịch vụ giàu tính sáng tạo và thân thiện với môi trường.

    Nhua alkyd: là nguyên liệu dùng để sản xuất tất cả các loại sơn, dầu bóng với chất lượng ưu việt, phù hợp theo tiêu chuẩn chất lượng mà các bạn đang dùng.

    Son epoxy (Sơn công nghiệp): Sơn dầu gốc Epoxy giàu kẽm là sản phẩm có độ bám dính cao nhất trên tất cả các chất liệu kim loại, kẽm, nhôm, inox...,bền với thời tiết, dùng để bảo vệ bề mặt các thiết bị máy móc, nhà xưởng khỏi sự ăn mòn.

    Son tuong (sơn xây dựng): là sản phẩm có nhiều màu sắc phong phú và đa dạng, chất lượng cao, có độ bám dính tuyệt vời và tính che phủ tốt bảo vệ cho ngôi nhà và công trình của bạn. Chịu được sự khắc nghiệt của mọi thời tiết.

    0914 172 684 / 0935 73 73 70

    Lô A2-A3 Khu Công nghiệp Phú Bài Hương Thuỷ – Huế
     
    dthv70

    dthv70 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...