Công ty chuyên gia công in ấn sổ tay sổ bìa da cao cấp giá rẻ tại vũng tàu

    1. 50,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      53415
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      vũng tàu , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/7/17, 1,034 Đọc

  1. Bạn đang cần một địa chỉ uy tín, bạn đang cần tìm một công ty chuyên sản xuất sổ tay giá rẻ tại Vũng Tàu để làm quà tặng khách hàng hay để làm sổ ghi chép cho nhân viên trong công ty.

    Chúng tôi, công ty TNHH Quà Xuyên Việt là một trong những đơn vị sản xuất và in ấn sổ tay, sổ da, sổ bìa da cao cấp với giá rẻ hàng đầu hiện nay. Với những sản phẩm chất lượng, thiết kế đẹp mắt, giá thành tốt đã và đang hợp tác và cung cấp sổ da quà tặng giá rẻ cho hàng ngàn khách hàng trên phạm vi toàn quốc. Từ những tập đoàn lớn như Nhà máy lọc dầu Dung Quất, Ngân hàng Quân Đội MB Bank, Tập đoàn sữ TH True Milk… Chắc chắn Xuyên Việt có thể đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng.

    Công ty chuyên sản xuất sổ tay giá rẻ tại Vũng Tàu

    Với kinh nghiệm trong sản xuất cùng đội ngũ nhân công tay nghề cao, có thể nói Xuyên Việt không chỉ đáp ứng những khách hàng khó tính, những đơn hàng sản xuất sổ tay theo yêu cầu hay những đơn đặt gia công làm sổ tay in logo độc quyền mà chúng tôi còn có thể cung cấp sổ bìa da giá sỉ cho các đại lý phân phấn, nhà sách hay cửa hàng văn phong phẩm.

    Dưới đây là một số dịch vụ sản xuất, in ấn và cung cấp bìa sổ bằng da của Xuyên Việt:

    - Sản xuất sổ da theo yêu cầu: Công ty sản xuất sổ tay bìa da Xuyên Việt có hệ thống máy móc hiện đại cùng công nghệ thiết kế tiên tiến; Công ty chúng tôi có thể đáp ứng được toàn bộ các yêu cầu về gia công, may hay làm sổ tay theo từng yêu cầu của khách hàng với các chất liệu từ cao cấp tới giá rẻ như sổ tay simili, sổ da pu, sổ tay bỏ túi, sổ ghi chép, sổ công tác….

    - In sổ tay giá rẻ: Nhận in ấn sổ tay với giá rẻ là một trong những dịch vụ nổi bật của Xuyên Việt. Không chỉ đáp ứng thời gian giao hàng nhanh, yêu cầu sản xuất với thời gian gấp mà Xuyên Việt có thể nhận in ấn sổ tay trong vòng 1 đến 3 ngày. Đáp ứng tất cả các tiêu chí như chất lượng sản phẩm sổ tay, màu sắc in ấn sắc nét, đạt chuẩn CMYK…

    - Cung cấp sổ bìa da cao cấp làm quà tặng: Công ty Xuyên Việt luôn mang đến cho khách hàng sự đa dạng về lựa chọn sổ tay và sổ da. Quý khách hàng có thể dùng những cuốn sổ bìa da, sổ ghi chép bằng da, sổ bìa còng, sổ bìa dán, sổ cài, sổ nhét hay sổ tay lò xo Xuyên Việt đều có thể đáp ứng được. Đặc biệt là những cuốn sổ tay quà tặng, bộ giftset sổ da bút ký, bộ giftset hộp name card sổ tay…

    - Làm sổ tay in logo, sổ tay thương hiệu: Nhu cầu in logo lên sổ tay hay làm sổ tay độc quyền có in thương hiệu của doanh nghiệp ngày một nhiều hơn. Vì thế mà Xuyên Việt có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu làm sổ cho công ty, in sổ tay nhân viên thiết kế đẹp, đảm bảo chất lượng với giá thành rẻ.

    - Bán sổ tay sỉ và lẻ trên phạm vi toàn quốc: Nếu bạn cần mua sổ tay với số lượng ít từ 1 cuốn cuốn hay 10 cuốn hoặc bạn cần đặt mua sổ tay số lượng lớn, mua sổ tay với giá sỉ thì hãy liên hệ ngay với công ty sản xuất sổ tay Xuyên Việt. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức giao hàng và thanh toán.

    Đến với Xuyên Việt là đến với Nhà cung cấp sổ tay Uy tín – Chất lượng – Giá rẻ

    Ngay bây giờ, Quý bạn đọc và khách hàng có thể liên hệ với công ty chuyên sản xuất gia công và in ấn sô tay bìa da, sổ tay đẹp Xuyên Việt với thông tin dưới đây:

    Công ty sản xuất sổ tay bìa da cao cấp giá rẻ Xuyên Việt

    Điện thoại: 02862578288 – 01694251016

    Email: [email protected]
     
    lê quang huấn

    lê quang huấn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...