Con Đường Tơ lụa- Con đường đưa Trầm Hương Nam Ấn ra toàn thế giới

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      86860
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      3 , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/4/20, 684 Đọc

  1. - “ Trên đời vốn dĩ làm gì có đường , đường là do chúng ta đi mãi mà thành đó thôi ”. Huyền vẫn nhớ như in câu nói của nhà văn Lỗ Tấn . Nghĩ lại nó khá ứng nghiệm với hành trình xây dựng Spa của Huyền bây giờ.


    - Huyền sinh ra ở miền trung nắng gió, với những đồi cát trắng trải dài và những hàng phi lao rì rào trong gió. Mảnh đất Quảng Bình đã nuôi Huyền khôn lớn từ mảnh đất trồng lúa, trồng khoai từ sự tảo tần của ba mẹ. Ngày Huyền vào Sài Gòn Ba mẹ khóc quá trời cho cô bé gầy gò xanh xao đi xa gia đình. Thấm thoát mà giờ cũng đã 12 năm rồi.



    - Sài Gòn vốn dĩ hoa lệ , đó là hoa cho người giàu, thành công và lệ cho những phận người xa xứ, bệnh tật , không đủ tiền sinh sống. Huyền là cô gái tỉnh lẻ nhưng khá đam mê kinh doanh , tốt nghiệp đại học sư phạm thành phố Huyền không đi dạy mà ra kinh doanh quán café , sau đó là kinh doanh Spa. Bao tâm huyết và học hỏi nhưng Spa của Huyền nó cứ lẹt đẹt, khách lúc có lúc không. Nhân viên làm vài bữa đứa nghỉ, đứa cứng cáp hơn tự mở ra cạnh tranh ngay Spa của mình….Mình cũng tham gia mấy hệ thống mỹ phẩm nhưng phần nhiều làm quá hình ảnh, nói quá nên cũng nản. Một dịp tình cờ lên mạng thấy khóa học phong thủy “ free ” nên rảnh cắp sách đi học. Sau bữa đó Huyền như ngộ ra nhiều điều , không phải mình cứ nỗ lực, lao đầu vào làm ngày làm đêm là ra kết quả. Đôi khi ngu si cộng nhiệt tình thành ra phá hoại. Mình được Thầy chỉ điểm cho về công việc cuộc sống, thầy còn chỉ mình phải thường xuyên tắm gội bằng bột Phong Thủy MANJA để “ Thanh khí khai tâm ”, thanh tẩy khí xấu từ bên trong, thu hút tài lộc bên ngoài….Mỗi lần dùng xong mình thấy thật sảng khoái, tinh thần minh mẫn, áp lực tiền thuê nhà, không có khách, doanh số …….nhường như tan biến. Nhưng thật lạ thay là mỗi lần dùng xong khách đến khá nhiều , nhân viên không kêu ca nữa. Mình có thời gian tiền bạc hơn nên thuê thêm đơn vị Marketing . Khách từ đó lúc nào cũng đầy Spa , nên mình chia sẻ cho khách thêm về MANJA thấy khách cũng có nhiều cái MAY MẮN hơn. Huyền thấy vui vui khách hàng mua thêm mỹ phẩm ủng hộ nên hệ thống Huyền ngày càng lớn, và chức vụ giám đốc kinh doanh như một phần thưởng dành cho nỗ lực cố gắng bao ngày của Huyền.

    - Thấy khách ở spa mình da càng sáng, mặt láng bóng, tươi hồng tự nhiên nhiều bạn Spa khác thấy tò mò lạ đi hỏi dò nhân viên mình về các công thức bên mình. Nhưng thực ra mình không rõ cho đến khi hỏi Thầy của mình .Thầy giải thích MANJA nó bao gồm 8 vị thuốc quý Ấn giúp thanh tẩy bên trong giúp cho tế bào da nó mạnh khỏe hơn, đẹp từ bên trong ắt đẹp bên ngoài. Cái thứ 2 MANJA có thành phần Sâm Ấn khi xông tắm nước nóng, lỗ chân lông mở ra tinh chất sâm ngấm vô bên trong. Mà thành phần của Sâm Ấn nó có tác dụng như:

    - Sâm Ấn Độ tốt cho tim mạch vì làm giảm nồng độ cholesterol và triglycerides trong máu ở người , giúp giảm căng thẳng. Vì vậy da sẽ luôn hồng hào, môi đỏ mà không cần sử dụng mỹ phẩm.

    - Sâm Ấn còn giúp tăng sức đề kháng của con người và có tác dụng tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch để chống lại viêm nhiễm, Vì vậy Khách hàng nào mặt đang bị mụn hay đi trị mụn, nặn mụn sẽ rất tốt. Sâm tác dụng dưỡng da nữa.

    - Sâm Ấn còn giảm căng thẳng, lo âu vì vậy làm cho thần sắc, da mặt thần thái không bị sạm, đen , hay tái nhợt nữa.



    -Loại sâm này giúp tăng sức mạnh và kích thước các cơ bắp và giảm gấp đôi lượng mỡ trong cơ thể so với nhóm không dùng. Vì vậy khách hàng Spa của em dáng đẹp hơn, da hồng hào hơn , mà các bạn Spa khác không biết. Ngoài ra mang lại vượng khí , tiền tài , thăng tiến cho công việc thì họ sẽ thường xuyên ghé Spa của em là đúng rồi.


    _ Như Thầy thường nói “ cho đi là nhận lại ” những cái gì hay tốt đẹp được Thầy chỉ cho nên cũng muốn viết 1 bài chi ân Thầy và giúp các bạn trong ngành cùng nhau phát triển.Nâng cao chất lượng và mặt bằng ngành Spa nói riêng và ngành mỹ phẩm nói riêng.
     
    Vinhtuan

    Vinhtuan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : manja
    Chia sẻ trang này
Đang tải...