Có bao nhiêu loại máy đếm tiền tại phòng công chứng?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      127270
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      88B Đường số 51 Gò Vấp, Hồ Chí Minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      2/12/22, 199 Đọc

  1. Máy đếm tiền ngày nay được sử dụng tại nhiều nơi không chỉ riêng ngân hàng. Ngay tại phòng công chứng và các văn phòng công chứng hiện nay đều được trang bị máy đếm tiền để hỗ trợ cho công việc và các giao dịch xảy ra tại phòng công chứng. Những hợp đồng, phí thu công chứng thông thường được chi trả chủ yếu bằng tiền mặt, máy đếm tiền với các tính năng được trang bị sẵn trong máy giúp kiểm đếm nhanh chóng mọi loại tiền và giúp người sử dụng có thể thao tác nhanh chóng hơn so với đếm tay thủ công thông thường. Các loại máy đếm tiền cao cấp đến từ rất nhiều thương hiệu trong ngành, vậy làm sao để tìm được sản phẩm phù hợp với phòng công chứng? Cùng xem ngay 6 mẫu mã máy đếm tiền tại phòng công chứng tốt nhất hiện nay.


    [​IMG]


    Một khoản phí riêng sẽ được sử dụng để đăng ký các tài liệu và hợp đồng quan trọng tại phòng công chứng. Các chi phí này bằng tiền mặt nên phải có máy hỗ trợ đếm tiền. Đặc biệt là trong các hợp đồng mua bán bất động sản. Trước đó, ông Phạm Đức Toản, chủ một công ty BĐS cho biết "Cứ ra mấy phòng công chứng sẽ thấy, việc đếm tiền nườm nượp, trang bị rất sẵn máy đếm tiền”, ông Toản nói.

    Giá chênh lệch được thanh toán theo giá trao đổi đã thỏa thuận tùy theo hợp đồng và loại sản phẩm. Chẳng hạn, có những hợp đồng giá trị bất động sản hoặc giá trị hợp đồng chuyển nhượng dưới 50 triệu đồng thì lệ phí trước bạ là 50.000 đồng nhưng với những hợp đồng trên 100 tỷ đồng thì lệ phí trước bạ là 32,2 triệu đồng + 0,02% của phần giá trị tài sản hoặc giá trị hợp đồng, giao dịch vượt quá 100 tỷ đồng (mức thu tối đa là 70 triệu đồng/trường hợp).

    Vì vậy, máy đếm tiền rất quan trọng ở những nơi làm việc để kiểm tra hóa đơn giả, đếm tất cả tiền, đếm các loại tiền khác nhau, xác minh chủng loại của chúng, v.v. Quản lý tài khoản dễ dàng với các tính năng tích hợp.

    Các máy đếm tiền tại phòng công chứng đáng mua nhất

    Để đáp ứng nhu cầu sử dụng văn phòng, máy đếm tiền phải chọn loại máy có hiệu suất cao để đảm bảo độ chính xác và độ bền trong quá trình sử dụng. Gần đây chúng tôi đã tổng hợp 6 mô hình được đánh giá cao nhất:

    1. Máy đếm tiền MASU 5688

    Nó chuyên kiểm tra tiền và nhận dạng từng mệnh giá. Máy đếm tiền tốt nhất hiện nay không thể không kể đến máy đếm tiền MASU 5688 thường được sử dụng tại các phòng công chứng, máy có hệ thống mắt thần, 40 cặp led hồng và 14 cặp led UV. Đo thủy vân, phân loại hình dạng, xác định màu sắc phản chiếu để xác định thành phần của tiền tệ. Đặc biệt đến năm 2022, phần mềm kiểm định được cập nhật mới nhất có thể dễ dàng phát hiện tiền polymer siêu giả đang lưu hành trên thị trường. Tốc độ 1220 tờ/phút giúp tiết kiệm thời gian khi đếm những tiền lớn tại phòng công chứng.

    2. Máy Đếm Tiền MASU 999

    Bên cạnh mẫu MASU 5688 nhỏ hơn, mẫu MASU 999 cũng có công nghệ Nhật Bản và hai động cơ, tạo nên công suất hoạt động lớn. Về độ chính xác kiểm giả, MASU 999 có 7 cặp đèn LED UV cực sáng có thể được sử dụng để phát hiện kim loại giả làm bằng các vật liệu khác nhau. Với 40 thấu kính hồng ngoại, 3 bóng đèn màu và 18 đèn LED trắng, chỉ số nhiên liệu, màu sắc và văn bản có thể được phân biệt rõ ràng tiền có cùng màu.

    [​IMG]

    3. Máy đếm tiền Xinda Super BC35

    Thương hiệu Xinda Super BC 35 được nhiều công ty sử dụng vì độ chính xác và âm thanh mượt mà. Nó đi kèm với hai cảm biến hồng ngoại tinh vi và năm đèn LED xác định giá trị ẩn trong tờ tiền. Ngoài ra, hệ thống mắt thần với 3 màu có độ sáng cao và 32 mắt cảm nhận giúp nhận diện tiền giấy và tiền . Máy đếm tiền được thiết kế đẹp mắt với băng chuyền tiền rộng giúp trải tiền trên băng chuyền khi máy đang chạy, vì vậy bạn có thể nhìn thấy tiền của mình rõ ràng hơn. Với tốc độ đếm 8 giây, tiền được phân bổ đều trên băng chuyền.

    4. Máy Đếm Tiền Xiudun 9500

    Động cơ là tuyệt vời, giá cả phải chăng. Nó có các tính năng như phê duyệt chuyển số tự động, phân nhóm, tổng số tiền thanh toán, nhận dạng tổng mệnh giá, v.v., để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Đối với những người bạn muốn sử dụng mô hình Xiudun 9500, động cơ Xiudun 9500 sẽ tự động được phát hiện tình trạng máy sau khi bật nguồn.

    5. Máy đếm tiền Silicon MC 8 PLUS
    Dòng máy chất lượng cao dành cho phòng công chứng và văn phòng công chứng không thể thiếu cái tên Silion MC 8 PLUS. Ứng dụng công nghệ của Mỹ vào model kết hợp cùng với nhiều bánh răng, mắt cảm biến cho độ chính xác tuyệt đối. Được trang bị tia UV, IR, MG cùng với công nghệ Double CIS dùng bộ cảm biến chụp lại cả 2 mặt tờ tiền để soi cùng lúc được cả mặt trên và dưới của tờ tiền. Toàn bộ hệ thống mắt thần, bộ cảm biến được lắp đặt khép kín trong hộp kiếng bảo quản tránh bụi bẩn, tăng tuổi thọ của may lên gấp nhiều lần so với máy thông thường

    Sở hữu 2 khay đựng tiền với ngăn chứa tiền của khay chín lên đến 200 tờ và khay phụ khoảng 100 tờ. Khung máy đếm tiền Silicon MC 8 PLUS làm hoàn toàn bằng thép không gỉ, màn hình hiển thị phía trước của máy và có màn hình kéo dài giúp dễ dàng quan sát hơn trong quá trình thực hiện các công việc.

    MÁY ĐẾM TIỀN HOÀNG QUÂN - ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU MASU NHẬT BẢN
    Trụ sở chính: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Gò Vấp, TP.HCM
    VP Hà Nội: Số 5K3, Ngõ 208 Đường Giải Phóng, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
    Hotline: 0896 449 886 (Miền Nam) - 0965 600 737 (Miền Bắc)
    #maydemtien

     
    MyTuyenDuong

    MyTuyenDuong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : máy đếm tiền
    Chia sẻ trang này
Đang tải...