Chuyên Điều hòa nội địa Nhật cũ Panasonic CS-280CX đẹp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      111548
    4. Tình trạng:
      Cũ 99%
    5. Khu vực:
      Đống Đa, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/4/22, 300 Đọc

  1. * Shop Điều hòa nội địa Nhật mới về Hà Nội Điều hòa Nhật Panasonic, hàng nhật bãi cũ đã qua sử dụng nhưng đang còn nguyên bản và rất đẹp Model CS-280CX, tương đương 12.000BTU, phù hợp với phòng khép kín khoảng 20 mét vuông ( Khoảng trên dưới 45 mét khối) điện áp 100V cao cấp có chức năng Eco, đây là mẫu điều hòa nhật Inverter rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ, rất đẹp và chất lượng.

    [​IMG]





    * Với công nghệ tiên tiến Eco dò tìm cảm ứng thân nhiệt của Nhật và được sử dụng môi chất Gas R410A nên điểm đặc biệt nhất của máy điều nội địa Nhật bãi Panasonic CS-280CX khiến khách hàng khi dùng sẽ thích và yên tâm là nó không làm da bị khô, nứt nẻ và bị viêm họng, đau rát cổ hay khó thở. Ngoài ra có một số điều hòa nội địa nhật khác còn có chức năng ion Plasma, oxy, auto clean tiện ích, giúp không gian gia đình bạn luôn mát dịu.

    [​IMG]



    * Với dàn tản nhiệt có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác. Panasonic CS-280CX được nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo

    * Trân trọng chào Quý khách!

    - Dù bạn là người nhiều tiền, hay ít tiền, tất cả chúng ta đều mong muốn hướng đến một không gian sống tiện nghi, sang trọng và thân thiện với môi trường. Shop Điều hòa nội địa Nhật luôn tận tâm, tận tình hỗ trợ tư vấn trực tuyến qua điện thoại hoặc trực tiếp tại cửa hàng. Nếu quý khách đang tìm hiểu và cần sự tư vấn về Điều hòa nội địa nhật Panasonic CS-280CX ? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn.

    Thông tin tư vấn & hỗ trợ:

    SHOP ĐIỀU HÒA NỘI ĐỊA NHẬT

    Đ/C: Số 57 Trần Hữu Tước - Quận Đống Đa - Hà Nội,

    Hà Nội: 097 313 5588

    Thanh Hóa: 0912 462 335

    Website: Dieuhoanoidianhat.com - Hân hạnh phục vụ quý khách hàng !
     
    Dieuhoanoidia

    Dieuhoanoidia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...