CHUYÊN CUNG CẤP VẬT TƯ - THIẾT KẾ - THI CÔNG TRỌN GÓI NHÀ KÍNH, NHÀ LƯỚI TRỒNG RAU SẠCH

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      49780
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 24A, đường 185, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp Hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/5/17, 748 Đọc

  1. CHUYÊN CUNG CẤP VẬT TƯ - THIẾT KẾ - THI CÔNG TRỌN GÓI NHÀ KÍNH, NHÀ LƯỚI TRỒNG RAU SẠCH

    Nhà kính - nhà lưới trồng rau sạchlà một trong những mô hình hiệu quả trong sản xuất nông nghiệp theo hướng công nghệ cao. Sử dụng nhà kính để trồng hoa, rau, cây cảnh và cây thuốc đang ngày càng trở nên phổ biến trên thế giới, do ưu điểm chế ngự được các hạn chế của thiên nhiên như đất, khí hậu, nước, gió mạnh, bão… cho năng suất cao gấp 4 lần so với trồng ngoài trời theo phương thức cũ
    Không chỉ những doanh nghiệp có quy mô lớn mới áp dụng mô hình nhà kính nhà lưới trồng rau sạch mà hiện nay, các cá nhân và hộ gia đình cũng đều áp dụng phương pháp trồng rau sạch trong nhà kính - nhà lưới tại đất vườn nhà, hoặc trên sân thượng. Nắm bắt được nhu cầu này, Vương Thịnh nhận CẤP VẬT TƯ - THIẾT KẾ - THI CÔNG TRỌN GÓI NHÀ KÍNH - NHÀ LƯỚI TRỒNG RAU SẠCH chuyên nghiệp, nhanh chóng với mọi quy mô từ nhỏ đến lớn cho mọi cá nhân, hộ gia đình, và doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước cùng mức chi phí hấp dẫn, cạnh tranh.
    -------------------------
    Mọi chi tiết về thi công NHÀ KÍNH - NHÀ LƯỚI TRỒNG RAU SẠCH CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG, khách hàng vui lòng liên hệ Vương Thịnh theo thông tin bên dưới:

    VUONG THINH CO.,LTD
    Địa chỉ: Số 24A, đường 185, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp Hcm
    ĐT: (08) 6683 6700 - Hotline: 0907 959 179



    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
Đang tải...