Chuyên Cung cấp phần mềm quản lý bán hàng đa năng theo yêu cầu tại Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25114
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/4/16, 758 Đọc

  1. Phần mềm quản lý Khách hàng tích hợp phần mềm quản lý kinh doanh theo mạng.Hệ thống cây nhị phân, hệ thống cây đa nhánh (mặt trời), Hệ thống cây theo quy tắt đặc biệt.Hệ thống trả thưởng theo sơ đồ thoát Bàn: Bàn 3, Bàn 5, Bàn 7, Bàn 15 và các quy tắc thoát bàn đặt biệt nhất trên thị trường thế giới và Việt Nam hiện nay.
    Được xây dựng thương hiệu từ năm 2009, chúng tôi tự hào là 1 trong ít đơn vị tiên phong đi đầu trong ngành nghề ngoài mặt phần mềm bán hàng đa cấp tại Việt Nam. Sau rộng rãi năm hoạt động trong ngành nghề mẫu mã website - phần mềm, chúng tôi đã với thể kể rằng "Ở Việt Nam, nếu bạn muốn ngoại hình phần mềm bán hàng đa cấp rẻ nhất, bạn phải tới với chúng tôi"
    những trang cần phải có của phần mềm đa cấp:

    [​IMG]
    - Trang chủ(tổng quát)
    tham kh
    ảo : phần mềm quản lý bán hàng đa cấp
    - Trang Sản Phẩm

    - Chức năng trả tiền Qua Mạng

    - Trang Gian hàng

    - Trang nhà cung cấp

    - Trang Tin Tức

    - Trang FAQ (Những thắc mắc thường gặp)

    - Tuyển Dụng

    - Chức năng thăm dò ý kiến

    - Tích hợp bộ đếm chuyên sâu

    - Trang liên hệ trực tuyến

    Bảo hành đối mang phần mềm bán hàng đa cấp do chúng tôi thiết kế. Cơ chế bảo hành của dich vụ kiểu dáng phần mềm bán hàng đa cấp do chúng tôi cung cấp.
    Đối mang các phần mềm do chúng tôi mẫu mã chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành phần mềm vĩnh viễn. Phần mềm chúng tôi bề ngoài rất ít gặp lỗi nhưng nếu như sảy ra bất cứ lúc nào bạn cũng có thể liên hệ mang chúng tôi để được hỗ trợ fix lỗi mau chóng nhất. Chất lượng và nhà sản xuất đi kèm trong khoảng nhà cung cấp của chúng tôi hoàn toàn khác biệt có những phần mềm bán hàng đa cấp miễn phí hay gia phải chăng trôi nổi trên mạng.

    thiết kế phần mềm bán hàng đa cấp giỏi
    Bạn đang sở hữu nhu cầu bề ngoài phần mềm bán hàng đa cấp?. Bạn muốn đầu tư vào nó nghiêm túc?. Bạn muốn làm sao cho nó chuyên nghiệp nhằm khẳng định sự sang trọng cũng như uy tín của doanh nghiệp bạn?. tuổi xanh đơn vị ngoài mặt phần mềm bán hàngchắc chắn là một sự chọn lọc rẻ cho bạn.
    những phần mềm bán hàng đa cấp của chúng tôi luôn đảm bảo:
    1. Giao diện phần mềm:
    giải đáp, kiểu dáng ấn tượng theo bắt buộc người dùng, đảm bảo tính độc nhất vô nhị, ko trùng lặp. kiểu dáng theo cá tính thuần tuý, tiên tiến và đẳng cấp đảm bảo thẩm mỹ.
    hai. khoa học lập trình:
    tiêu dùng ngôn lập trình mạnh mẽ và tiên tiến nhất bây giờ là ASP.NET3.0, ASP.NET4.0, MVC4.0... hạ tầng dữ liệu SQL server 2008,SQL server 2010, SQL server 1012. phối hợp với đội ngũ chuyên gia mạnh tạo nên sản phẩm đẳng cấp
    3. Khả năng nén trang :
    Tự động nén trang lúc truyền thông tin phần mềm, làm giảm tối đa thời giản vận tải, băng thông
    4. tương hợp với những dụng cụ sắm kiếm:
    Phần mềm sẽ được ngoại hình với những khoa học hiện đại - đặc biệt tối ưu cho các công cụ kiếm tìm nức tiếng (Google, Yahoo, MSN, Altavista…), giúp tăng thứ hạng của phần mềm trên các công cụ kiếm tìm, gia tăng lượng khách thăm viếng phần mềm, qua chậm tiến độ gia tăng cơ hội thúc đẩy – đầu cơ cho quí khách.
    5. Responsive:
    Hiển thị thấp cho mọi thiết bị sáng tạo sở hữu khả năng chuẩn y phần mềm.

    tham khảo : phan mem quan ly ban hang da cap
    6. tương xứng nhiều trình duyệt:
    Phần mềm được thiết kế để mang độ tương thích phải chăng nhất sở hữu những trình thông qua rộng rãi hiện giờ trên thế giới như: Microsoft Internet Explorer, Firefox, Opera.
    7. khoa học đệm dữ liệu :
    đông đảo dữ liệu trong khoảng cơ sở dữ liệu (database) của phần mềm sẽ được lưu vào bộ đệm (cache) và bộ đệm này sẽ phục cho những yêu cầu truy tìm xuất của người dùng thay vì tầm nã trực tiếp hạ tầng dữ liệu.
    Điều này cho phép cải thiện rất lớn tốc độ đáp ứng của phần mềm trong khi vẫn tiêu tốn ít tài nguyên của máy chủ.

    8. không dùng mã nguồn mở:

    cộng có bề dày trên 7 năm kinh nghiệm và trải qua hàng trăm phần mềm kinh doanh đa cấp được có mặt trên thị trường, chúng tôi đã vận dụng thành công hệ thống quản trị nội dung tự nghiên cứu và tăng trưởng, mà không dùng bất kỳ hệ quản trị nội dung miễn phí sở hữu sẵn (free open source).
     
    clashoflong

    clashoflong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    29 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...