Chuyên bán bao lì xì giá sỉ tốt trên thị trường

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62119
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      21 đường số 8, Bình Thọ, Thủ Đức, TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/1/18, 556 Đọc

  1. Lì xì tết là phong tục tập quán từ xưa đến nay không thể thiếu trong mỗi dịp Tết Nguyên Đán của dân tộc chúng ta. Vì vậy trong thời điểm cận kề tết, thị trường bao lì xì luôn sôi động hơn bao giờ hết.

    Phong bao lì xì mang rất nhiều ý nghĩa sâu xa và tốt đẹp. Phong bao là tượng trưng cho sự kín đáo, không so bì hơn thua, để tránh dẫn đến những xích mích không đáng có. Màu đỏ của chiếc bao lì xì tượng trưng cho màu như ý, cát tường, thịnh vượng trong suốt cả năm. Ngoài ra, đó cũng được coi là màu của niềm hy vọng và sự may mắn. Người được nhận lì xì luôn tin rằng những phong bao này sẽ đem lại hạnh phúc và tài lộc trong suốt cả năm.

    Bao lì xì là sản phẩm không bao giờ hết HOT trong mỗi độ tết đến xuân về, nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh vốn ít lời nhiều, thì câu trả lời dành cho bạn là đây. Bạn đã nắm bắt được “hot trends” bao lì xì 2018 chưa?

    Xu hướng thiết kế bao lì xì 2018

    Bên cạnh những mẫu bao lì xì truyền thống, tại Baolixigiasi.com còn có rất nhiều mẫu bao lì xì đẹp – độc – lạ, in nhiều câu chữ ý nghĩa, thú vị, vui nhộn như một thông điệp gửi tặng nhau ngày Tết.

    Khác với những bao lì xì màu đỏ, vàng hay một vài gam màu cách điệu nhưng vẫn giữ màu sắc và in hình những chữ Hán, con vật may mắn như các năm trước, những bao lì xì đang được giới trẻ yêu thích và ủng hộ nhiệt tình mang tính “thuần Việt”.

    Năm nay, xu hướng người Việt đổ về nhiều nhất đó là phong bao lì xì được chăm chút tỉ mỉ từng chút, từng chút từ hình ảnh cho đến câu chữ sắc nét.

    Bao lì xì đẹp, độc, ý nghĩa trao tay nhau ngày tết ngoài là một phong tục đã có từ lâu đời thì đây còn là nét “chơi chữ” với những ẩn ý dưới những câu chữ, hình ảnh độc đáo trên sản phẩm.

    Tuy nhiên, bên cạnh những “đột phá” về ý tưởng thiết kế và màu sắc, phong bao lì xì vẫn giữ được nét đẹp truyền thống khi có những họa tiết của chú chó, con vật của năm 2018 và những hình ảnh quen thuộc như bánh chưng, pháo tết hay hoa đào…

    Hình dáng, thiết kế độc bắt mắt, cùng với sự sáng tạo, sự tỉ mỉ pha chút hài hước, dí dỏm, đảm bảo những sản phẩm bao lì xì của chúng tôi sẽ làm hài lòng ngay cả những người khó tính nhất.

    Sản phẩm tại Baolixigiasi.com được làm bằng giấy kraft nâu cá tính, hình ảnh và câu chữ vô cùng ý nghĩa, đôi khi pha chút ngộ nghĩnh như một lời chúc đầu năm mà chúng tôi gửi tới cho những khách hàng thân yêu của mình.

    Những chiếc bao lì xì gắn kết mọi người với nhau hơn, là lúc được thể hiện tình cảm, sự hy vọng vào một năm mới ấm áp, an lành và gặp thật nhiều may mắn. Cách đón Tết nay và Tết xưa của người Việt đã có ít nhiều thay đổi, nhưng lì xì vẫn là một nét văn hóa đẹp và không thể thiếu trong Tết cổ truyền của người Việt Nam.

    Địa chỉ cung cấp bao lì xí giá tốt nhất trên thị trường

    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ sỉ bao lì xì rẻ thì bạn đã tìm đúng địa chỉ rồi đấy. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại bao lì xì giá sỉ với mẫu mã đa dạng, vô phong phú với giá cả phải chăng.

    Chúng tôi luôn cam kết:

    - Chất lượng bao lì xì được đảm bảo

    - Uy tín và tâm huyết với khách hàng là những gì chúng tôi đặt lên hàng đầu.

    - Giá sỉ tốt nhất trên thị trường hiện nay

    Liên hệ đặt hàng online giao hàng tận nơi tại TP.HCM và các tỉnh trên toàn quốc:

    ð Đặt hàng online qua Hotline,Zalo: 0967600360 – 0932683292

    ð Đặt hàng trực tiếp tại: 21 đường số 08, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

    ð Email: [email protected]
     
    Kynang

    Kynang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    22 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...