Chung cư Mường Thanh- Cơ hội đầu tư tuyệt vời

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25960
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ha Noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/6/16, 851 Đọc

  1. Với vị trí cực kỳ trung tâm và tầm tiền chỉ từ 2,1 – 3,4 tỷ là có thể mua được, vì thế dù thị trường có lên hay xuống thì nhu cầu mua nhà tại dự án Mường Thanh để ở vẫn rất cao.

    + Có lời ngay lúc mua: Mức giá chung ở khu vực này đối với những dự án đang xây dựng là 28 - 34 tr/m2 và vào ở ngay được là 32 – 38 tr/m2. Đến gần thời điểm bàn giao, chắc chắn giá sẽ tăng lên mức này.

    + Khả năng sinh lời: BĐS nằm trong quần thể dự án 129d Trương Định, một khu vực đang trên đà phát triển. Đây là KĐT của tương lai, sang trọng, cao cấp và hiện đại bậc nhất Hà Nội. Với đầy đủ hạ tầng dịch vụ, cùng rất nhiều cơ quan Bộ Ngành chuyển về đây. Tất cả hứa hẹn một tiềm năng tăng giá trị của BĐS cực kỳ đột phá.
    >> Tập boxing ở đâu hiệu quả
    + Căn hộ và không gian sống: Giá bán tính theo diện tích thông thủy cùng đầy đủ nội thất cao cấp là một ưu điểm rất lớn của DA.
    DA có 2 tầng hầm để xe, 2 tầng thương mại, khuôn viên rộng 4560m2 và đầy đủ hạ tầng dịch vụ của KĐT Tây Hồ Tây tạo nên một môi trường sống thoáng đãng, tiện nghi, văn minh và dân trí cao.
    >> Các kĩ thuật cơ bản trong môn boxing
     
    haivtseo

    haivtseo Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    103 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    HN

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 30/6/16
Đang tải...