Chọn rèm cửa thế nào để đẹp hoàn hảo?

    1. 600,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28089
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      21 trần quốc hoàn, cầu giấy, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/7/16, 600 Đọc

  1. Cuộc sống không bao giờ được hoàn thiện, hoàn hảo nếu như chúng ta không tự trau chuốt cho mình từ những cái nhỏ nhất. Một không gian phòng lung linh hoàn hảo sẽ không thể thiếu đi sự xuất hiện của những bộ rèm cửa sổ đẹp, sang trọng mang hơi hướng hiện đại.

    Có một câu châm ngôn nói rằng, đối với cái đẹp không có gì là giới hạn. Và đối với cuộc sống hiện đại, yếu tố thẩm mỹ, yếu tố đẹp ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Sẽ thật là thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua công việc trang hoàng cho ngôi nhà mình thêm lung linh tráng lệ, chỉ với một bộ rèm cửa tại Thegioirem.com bên khung cửa sổ thôi bạn cũng có thể khiến cho không gian sống của mình trở nên rực rỡ hơn, đẹp hơn và hoàn hảo hơn. Một căn phòng được gọi là đẹp hoàn hảo khi có những bộ rèm cửa đẹp?


    Tùy vào từng không gian phòng mà bạn có những sự lựa chọn rèm cửa khác nhau.

    Với không gian phòng khách

    Phòng khách là trung tâm của mọi hoạt động trong gia đình. Thông thường nó là không gian lớn nhất trong gia đình, cũng là cửa nạp khí lớn nhất trong phong thủy nhà ở.

    [​IMG]
    Chọn rèm cửa thế nào để đẹp hoàn hảo

    Trong phòng khách bạn nên lựa chọn những bộ rèm vải mỏng, nhẹ nhàng hoặc không quá dày sẽ tạo cho người ngồi cảm giác thích thú khi có thể nhìn ngắm những cảnh vật bên ngoài như rèm vải lụa, voan,… Hạn chế sử dụng những chiếc rèm có màu sắc trầm hoặc tối, chúng sẽ làm cho không gian của bạn trông thật ảm đạm và chán trường.

    Bạn nên sử dụng những gam màu có màu sắc tươi sáng, thêm vào đó là những hoa văn, họa tiết vui nhộn để căn phòng của bạn trở nên sống động và hiện đại.Với màu sắc tươi sáng chúng có thể hấp thu ánh sáng từ bên ngoài, giảm lượng nhiệt nóng từ mặt trời, tạo cho phòng khách một không gian thoáng mát.

    Với không gian phòng ngủ

    Phòng ngủ là không gian riêng tư vì thế cần dùng loại vải chất liệu dày, tối màu, có tác dụng bảo vệ được không gian riêng tư, đồng thời có lợi có giấc ngủ.

    Phòng ngủ là nơi bạn sẽ ở trong thời gian dài trong ngày vì thế nên kết hợp lựa chọn màu sắc rèm sao cho phù hợp với mệnh trong bát tự của chủ nhân căn phòng. Nếu bạn mệnh Thổ nên chọn rèm màu xanh lục, mệnh Hỏa chọn rèm màu đỏ, mệnh Kim chọn rèm màu trắng, mệnh Thổ chọn rèm màu vàng, mệnh thủy nên chọn rèm màu xanh lam đậm.

    [​IMG]
    Chọn rèm cửa thế nào để đẹp hoàn hảo

    Bên cạnh đó bạn cũng nên chú ý lựa chọn màu sắc cho rèm cửa phòng ngủ phải tương đồng với nội thất trong phòng. Đặc biệt là sự kết hợp màu sắc giữa rèm cửa và chăn ga gối đệm, sự kết hợp hoàn hảo này sẽ mang đến cho bạn một không gian phòng ngủ đẹp, lãng mạn nhưng cũng vô cùng hiện đại.

    Với không gian phòng bếp:

    Rèm được đặt ở khu vực bếp dễ bám khói bụi dầu mỡ hơn những nơi khác trong nhà. Chính vì vậy, việc chọn chất liệu rèm sao cho dễ làm sạch và ít bám bụi bẩn là điều rất quan trọng.

    Điều tối kỵ nhất trong việc chọn rèm cho căn bếp là không được treo những chiếc quá rườm rà, những chiếc rèm vải có thiết kế phức tạp, cầu kỳ không phải là sản phẩm dành cho nhà bếp. Bạn nên chọn rèm có một lớp vải hoặc những chiếc rèm cuốn, rèm sáo nhôm có thể dễ dàng cuốn lên xuống. Như vậy sẽ tránh gặp phải những vướng víu khi sử dụng vì nhà bếp.
     
    lanhnhubang107

    lanhnhubang107 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    21 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...