Chọn mua vỏ nhẫn kim cương nam đẹp

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      124544
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/11/22, 303 Đọc

  1. Chọn mua vỏ nhẫn kim cương nam đẹp - Gu thẩm mỹ của bạn là cổ điển hay hiện đại?


    Vỏ nhẫn kim cương nam hay còn gọi là ổ nhẫn chính là bộ khung giúp định hình viên kim cương. Cũng giống như vỏ nhẫn kim cương nữ, vỏ nhẫn kim cương nam cũng có rất nhiều loại khác nhau, quý ông có thể lựa chọn vỏ nhẫn phù hợp với phong cách thời trang cũng như sở thích của mình.
    Việc lựa chọn vỏ nhẫn kim cương nam cũng rất quan trọng, nếu có một sự lựa chọn hoàn hảo, ổ nhẫn kim cương sẽ giúp quý ông nổi bật hơn với vẻ ngoài sang trọng đồng thời vẻ đẹp của viên kim cương cũng sẽ được tôn vinh.
    Nếu bạn đang phân vân lựa chọn vỏ nhẫn kim cương nam cho riêng mình thì hôm nay hãy cùng Tierra Diamond tìm hiểu kỹ hơn về các loại vỏ nhẫn kim cương nam nhé!

    1. Có những kiểu vỏ nhẫn kim cương nam đẹp nào?

    Vỏ nhẫn kim cương nam có rất nhiều loại khác nhau phù hợp với sở thích và phong cách thời trang của mỗi quý ông. Với những ai yêu thích sự tối giản nhưng vẫn giữ được nét quý phái, sang trọng thì lựa chọn vỏ nhẫn kim cương nam trơn mang thiết kế cổ điển, truyền thống là một sự lựa chọn hoàn hảo.
    Có 4 loại vỏ nhẫn kim cương nam bao gồm vỏ nhẫn kim cương nam 1 viên chủ, nhẫn kim cương Eternity, nhẫn Signet và vỏ nhẫn kim cương trơn

    1.1. Vỏ nhẫn kim cương nam 1 viên chủ

    Đối với kiểu vỏ nhẫn nam kim cương đẹp này thì viên kim cương chủ sẽ là điểm nhấn nổi bật của tổng thể chiếc nhẫn kim cương của bạn. Thiết kế của kiểu nhẫn này thường đơn giản nhưng vẫn giữ được vẻ lấp lánh, rực rỡ vốn có của viên kim cương chủ. Nhẫn thiết kế thanh lịch, giản dị và mang giá trị vượt thời gian nên đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là dáng nhẫn phổ biến và được yêu thích nhất.
    [​IMG]

    Nhẫn nam kim cương 1 viên chủ đơn giản, sang trọng
    1.2. Vỏ nhẫn kim cương nam Eternity

    Các quý ông chắc hẳn sẽ không thể chối từ sức hấp dẫn của vỏ nhẫn nam kim cương đẹp Eternity bởi sự tỉ mỉ của các nghệ nhân chuyên nghiệp, chiếc nhẫn kim cương Eternity được đính kim cương tấm dọc theo đai nhẫn mang lại tổng thể nổi bật, lấp lánh và tăng thêm sự lịch lãm của các quý ông khi sở hữu chiếc nhẫn kim cương này. Bên cạnh đó, nhẫn kim cương nam Eternity có nghĩa là vòng tròn vĩnh cửu, thể hiện sự vẹn tròn, vĩnh cửu trong tình yêu không có điểm bắt đầu cũng không có điểm kết thúc.

    3. Địa chỉ mua vỏ nhẫn kim cương nam uy tín

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bạn có thể đến lựa chọn và sở hữu chiếc nhẫn nam kim cương đẹp mắt. Tuy nhiên, sự uy tín là yếu tố được đưa lên hàng đầu đối với những ai đang muốn mua kim cương. Vậy thì Tierra Diamond là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn bởi tất cả kim cương tại đây đều có đầy đủ giấy chứng nhận kim cương GIA uy tín.
    Ngoài ra, sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng cùng với sự chuyên nghiệp của các thợ kim hoàn sẽ đáp ứng được tất cả mong ước của bạn. Đặc biệt, tại Tierra bạn có thể sở hữu chiếc nhẫn kim cương độc nhất cho mình chỉ cần bạn nói ra kiểu dáng và mẫu mã bạn muốn, Tierra sẽ lo hết phần còn lại.
    Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chân đến cửa hàng Tierra Diamond tại Lầu 3, 168 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM để chọn mua chiếc nhẫn kim cương lấp lánh nhé!
    Xem thêm:
    Vỏ nhẫn kim cương nam
     
    reviewxe

    reviewxe Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    278 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...