chọn mua căn hộ 2 phòng ngủ mt eastmark city

    1. 42,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      137166
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      53 cao đức lân , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/3/24, 126 Đọc

  1. Trong bối cảnh hiện nay để tìm hiểu mua căn hộ để ở điều quan trọng nhất là phải tìm hiểu kỹ về chủ đầu tư và pháp lý dự án. Vậy dự án MT Eastmark City của chủ đầu tư Điền Phúc Thành đã có giấy phép xây dựng hay chưa ? và chủ đầu tư thật sự có uy tín trên thị trường hay không. hãy cùng Legand Land tìm hiểu nhưng thông tin sau đây.
    [​IMG]
    Bạn đang ở khu đông Thành Phố Hồ chí minh bạn đang tìm mua căn hộ hạng sang dành cho gia đình nhưng chưa biết dự án nào và chủ đầu tư mở bán ra sao, pháp lý và vị trí dự án ở đâu đã xây dựng chưa ? Hãy đến thăm quan nhà mẫu 2 phòng ngủ MT Eastmark City với nhiều tiện nghi và hoàn hảo nhất.

    [COLOR=var(--td_text_color,[HASHTAG]#111[/HASHTAG])]Thông tin căn hộ 2 phòng ngủ MT Eastmark City diện tích 70m2.[/COLOR]

    Loại căn hộ: 2 phòng ngủPhòng ăn: 1
    logia:1 phòngbancong: 1
    Phòng khách: 1WC:2
    Phòng bếp: 1Phòng giặt: 1

    [COLOR=var(--td_text_color,[HASHTAG]#111[/HASHTAG])]Căn hộ 2 phòng ngủ MT Eastmark City[/COLOR]

    [​IMG]

    Thiết kế Căn hộ 2 phòng ngủ MT Eastmark City
    Căn hộ 2 phòng ngủ MT Eastmark City thiết kế với 3 mặt thoáng các căn đều có view nhìn tuyệt đẹp.
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Hình phối cảnh căn hộ MT Eastmark City
    Căn hộ MT Eastmark City là một trong những dự án được nhiều người quan tâm nhất hiện nay vì pháp lý dự án cũng như tiến độ xây dựng hiện nay đang được hoàn thiện bàn giao nhà đúng tiến độ và ra sổ ngay cho khách hàng. Căn 2 phòng ngủ MT Eastmark City là một trong những sự lựa chòn nhiều nhất hiện nay.Căn hộ kiểu này hầu hết đều có 2 phòng ngủ, một phòng cho bố mẹ và một phòng cho con, 1 phòng bếp, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng khách và khu vực bàn ăn.căn hộ thiết kế tinh tế, bàn giao đầy đủ nội thất cho khách hàng từ thiết bị vệ sinh và thiết bị bếp cũng như thiết bị điện tử được trang bị hoàn thiện.
    Tủ để quần áo rộng rãi, cửa sổ thoáng mát, đón gió bốn bề, rất gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra căn hộ này còn sở hữu ban công tương đối rộng, là nơi lí tưởng để hóng mát vào ngày hè nóng nực và khu vực Loga phơi quần áo riêng biệt. Một trong những ưu thế nội bật về thiết kế và độ tinh tế từ chủ đầu tư Điền Phúc Thành khi mở bán dự án.
    [​IMG][​IMG]
    Hãy đến với MT Eastmark City căn hộ 2 phòng ngủ tiện nghi cao cấp bậc nhất khu vực.
    Về vị trí nằm trên mặt tiền đường Vành đai 3 hình thành và phát triển bậc nhất khu vực , căn hộ 2 phòng ngủ là sự lựa chọn thích hợp giành cho gia đình có 4 đến 5 thành viên. Đối với thiết kế căn 2 phòng ngủ MT Eastmark City thiết kết rất hài hòa tất cà các phòng đều sáng và thoáng.Bạn và gia đình sẽ được tận hưởng cuộc sống an toàn nhưng cũng không kém phần thú vị khi lựa chọn căn hộ MT Eastmark City.
     
    anhnguyen1509

    anhnguyen1509 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...