Chọn hoa cài áo tuyệt đẹp cho chú rể

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      64385
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      445 lạc long quân tây hồ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/4/18, 977 Đọc

  1. Chọn hoa cài áo tuyệt đẹp cho chú rể


    Trong ngày cưới, nếu cô dâu có hoa cưới thì chú rể có hoa cài áo. Hoa cài áo là vật thể hiện cho sự kết nối vô hình giữa chú rể và cô dâu trong ngày trọng đại, thể hiện tình yêu, sự ngọt ngào, thiêng liêng mà hai người dành cho nhau. Chính vì thế mà việc chọn hoa cài áo cho chú rể cũng quan trọng như mọi khâu chuẩn bị khác cho lễ cưới.



    [​IMG]



    Trong nghi lễ của người Việt thì vest của chú rể thường không có gắn hoa nhưng thường nếu có thì người ta thường chọn cùng loại hoa cho hoa cưới của cô dâu và hoa cài áo của chú rể, từ phong cách cho đến màu sắc.



    Tuy không nổi bật và gây sự chú ý như hoa cưới nhưng hoa cài áo của chú rể cũng không kém phần quan trọng trong bộ lễ phục. Nó chính là chi tiết tạo nên điểm nhấn và là sự kết nối giữa trang phục của chú rể và cô dâu. Nó khiến người ngoài nhìn vào sẽ cảm thấy sự tương đồng giữa đôi vợ chồng mới cưới. Vì thế nên khi lựa chọn hoa cài áo cho chú rể yêu cầu sự tỉ mỉ và tinh tế.



    - Đơn giản, phù hợp với trang phục:



    Hoa cài áo của chú rể thường sẽ cùng một kiểu như hoa cưới của cô dâu. Ngoài ra vì trang phục của chú rể là vest cùng với áo trắng nên hoa thường mang phong cách cổ điển sẽ dễ phối hợp hơn, đem đến sự đơn giản, lịch thiệp, trang nhã cho chú rể. Tuy nhiên cần phải chú ý đến màu sắc của áo vest, caravat, từng chi tiết nhỏ cho phù hợp với hoa cài áo, đảm bảo “tông suyệt tông”.



    - Dùng xương rồng làm hoa cài áo:



    Xương rồng không phải giống nào cũng đầy gai như bạn tưởng tượng vì sen đá - loài cây mà bạn thấy hay trồng ở trong những chậu nhỏ làm cây cảnh cũng là một loại xương rồng. Nó có hình trông như một đóa sen do những cánh lá dày xếp xung quanh thân cây, xuất xứ từ Mexico. Sen đá tượng trưng cho tình bạn, sự thủy chung trong tình yêu và sức sống tràn đầy. Nó tạo cảm giác tự nhiên, gần gũi. Nếu bạn muốn phá cách thì dùng một bông sen đá làm hoa cài áo cũng không phải ý tưởng tệ đâu.



    - Tạo hoa cài áo với đầy màu sắc



    [​IMG]



    Nếu chú rể là một anh chàng cá tính, năng động thì nên chọn những màu tươi sáng, vui vẻ làm hoa cài áo. Bạn cũng nên chú ý vóc dáng của chú rể để chọn kích thước phù hợp cho hoa cài áo. Nếu chú rể có dáng đô con thì không nên chọn một bông hoa quá nhỏ và ngược lại.



    Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ đưa ra được lựa chọn tốt nhất để làm hoa cài áo cho chú rể trong lễ cưới sắp tới.



    - Cách chọn hoa cho tiệc cưới sân vườn

    - Trang trí xe hoa cưới ở đâu?

    mauhoacuoi.com
     
    dienhoa24h

    dienhoa24h Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này