Chọn camera hồng ngoại quan sát ban đêm như thế nào để tốt nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      48270
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      908/3A Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp,Tp.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/4/17, 654 Đọc

  1. Camera quan sát Bảo Việt đưa ra một số tiêu chí quan trọng của camera giám sát hồng ngoại để dù không am hiểu thì bạn vẫn có thể tự lựa chọn cho mình chiếc camera hồng ngoại tốt nhất.

    Camera hồng ngoại giúp hình ảnh quan sát tại những nơi thiếu ánh sáng hoặc là vào ban đêm được rõ ràng, sắc nét. Dưới đây là 3 điểm bạn cần lưu ý khi lựa chọn camera hồng ngoại:

    Thời tiết: Đối với trường hợp sử dụng camera hồng ngoại trong môi trường ngoài trời bình thường thì bạn nên chọn camera chống thấm, chống va đập, chống bụi Chuẩn IP65. Hiện nay, chuẩn chung nhất của camera hồng ngoại là IP66.

    Tần số: Đây là một trong những thông số quan trọng của một camera hồng ngoại. Tùy thuộc vào phạm vi quan sát để bạn chọn tần số hồng ngoại phù hợp. Với trường hợp quan sát bình thường thì bạn nên chọn loại có ánh sáng hồng ngoại mềm mại trongphạm vi từ 750nM đến 840/880nM.

    Quang học: Ngoài 2 thông số trên thì ống kính cho camera hồng ngoại hd paragon cũng đóng vai trò rất quan trọng. Đối với loại camera sử dụng ống kính có thể thay thế thì bạn nên chọn loại có đọ mở ống kính thấp nhất, như vậy ống kính sẽ hoạt động tốt nhất trong môi trường thiếu ánh sáng.

    Bạn hãy tự lựa chọn cho mình chiếc camera hồng ngoại phù hợp và chất lượng nhất.

    Nếu có bất cứ thắc mắc hoặc cần tư vấn, nhận bao gia camera quan sat, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua điện thoại: (08) 3831 2122 – (09) 3831 2123.
     
    baovietcame

    baovietcame Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...