Cho thuê xe đi resort các tỉnh miền bắc giá rẻ tại HN

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      56751
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      267 hồ tùng mậu cầu diễn nam từ liêm hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/9/17, 664 Đọc

  1. Bạn muốn tổ chức một chuyến đi du lịch cho nhân viên trong công ty? 1 kỳ nghỉ với chuyến nghỉ dưỡng tại resort cao cấp tại miền bắc. Điều bạn yêu cầu là dịch vụ thuê xe phải chất lượng và giá cả phải chăng? Nhưng bạn chưa tìm được? Tại sao không đến với dịch vụ cho thuê xe đi resort của Xe du lịch Minh Đức? Với sự tận tình, chu đáo, dịch vụ thuê xe đi resort của chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

    [​IMG]

    Dââ xe sở hữu ngoại thất sang trọng, lịch lãm và ấn tượng. Xe sở hữu không gian nội thất hiện đại, tiện nghi với ghế ngồi cao cấp, rộng rãi, điều hòa thông minh làm mát cực nhanh. Hệ thống giải trí hiện đại bao gồm radio-casset, hệ thống đồng hồ tiện nghi đa chức năng sẽ giúp bạn có được những phút giây thư giãn nhất. Là dòng xe nhập khẩu Hàn Quốc, chính vì thế xe có mức độ an toàn tuyệt đối với hệ thống túi khí tối ưu sẽ bảo vệ bạn trên mọi cung đường.

    Đến với chúng tôi, quý khách sẽ dễ dàng thuê cho chuyến đi của mình một chiếc xe đời mới, lái xe chuyên nghiệp và giá thuê xe đi lễ hội cạnh tranh nhất tại Hà Nội.
    1. Xe du lịch Minh Đức
    2. Điều hành xe: 098 337 2885 - Hỗ trợ báo giá: 0966678983
    Mọi thông tin chi tiết thuê xe, Xin gọi về phòng điều hành xe để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu...
     
Đang tải...