Cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ phù hợp với đồi tượng nào?

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      111397
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      106Bis Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      4/4/22, 270 Đọc

  1. Căn hộ 1 phòng ngủ đang dần trở thành chủ đề quan tâm không chỉ sinh viên, người làm văn phòng mà còn có vợ chồng sắp cưới cũng vô cùng quan tâm đến loại mô hình này. Vậy ngoài những đối tượng này thì ai có thể ở căn hộ 1 phòng ngủ này và ở đâu cho thuê uy tín và đẩm bảo an toàn như thế nào? Để biết những điều này, hãy tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé!

    "Hy vọng bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin mà bạn cần"

    1. Ưu và nhược điểm của căn hộ 1 phòng ngủ?

    Nếu bạn đang muốn thuê căn hộ 1 phòng ngủ nhưng vẫn còn phân vân về những ưu và nhược điểm của loại mô hình này, thhif có thể tham khảo qua những ý kiến của JinJoo Home sau đây:

    [​IMG]

    1.1 Ưu điểm

    Thông thường diện tích của căn hộ 1 phòng ngủ tương đối nhỏ chỉ khoảng 30-40m2 nên giá cả phù hợp với người có thu nhập trung bình.

    Không gian thường ưu tiên thiết kế rộng rãi, có cửa sổ riêng để đón ánh sáng tự nhiên.

    Không gian được chủ đầu tư thiết kế theo nhu cầu và sở thích nên mang tính sáng tạo cao, không rập khuôn theo phong cách của chủ đầu tư.

    >>> Tham khảo thêm căn hộ 1 phòng ngủ qua đường link:
    https://jinjoohome.com/10-dieu-ban-nen-biet-truoc-khi-thue-can-ho-1-phong-ngu/

    1.2 Nhược điểm

    Diện tích căn hộ không lớn nên không gian riêng tư bị hạn chế. Nếu một gia đình có nhiều thành viên sẽ cảm thấy khó chịu.

    Đồ đạc cũng phải được tính toán hợp lý, đồ đạc quá cồng kềnh không được sử dụng. Đối với căn hộ này, sự tối giản là ưu tiên số 1.

    2. Đối tượng nào phù hợp với loại mô hình căn hộ 1 phòng ngủ?

    Đặc biệt với diện tích nhỏ, giá không quá cao, căn hộ 1 phòng ngủ + 1 phù hợp với người có thu nhập vừa phải, có thể là vợ chồng trẻ, người độc thân, sinh viên, nhân viên văn phòng, lễ tân,..... Ngoài ra, đối tượng muốn tham gia đầu tư nhưng chưa đủ tiền xuống tiền cũng có thể lựa chọn căn hộ 1 phòng ngủ.

    3. Thuê căn hộ 1 phòng ngủ của đơn vị nào để đảm bảo chất lượng và an toàn?

    Căn hộ 1 phòng ngủ được JinJoo Home hiện nay cho thuê hầu hết ở TP.HCM. Nhờ đó, khách hàng nếu có nhu cầu thuê căn hộ phòng ngủ JinJoo Home thì sẽ được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đẳng cấp từ chủ đầu tư với giá cả phù hợp túi tiền.

    Khi thuê căn hộ tại JinJoo, bạn sẽ có không gian sống thoải mái, có tất cả các dụng cụ đã trang bị sẵn,.... Tạo sự tiện lợi cho bạn khi sử dụng căn hộ.
    [​IMG]

    => Qua các thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về ho thuê căn hộ 1 phòng ngủ phù hợp với đồi tượng nào rồi phải không nào. Tuy nhiên, nếu bạn còn đang thắc mắc về loại mô hình căn hộ này hay muốn tham khảo, đặt hàng và tư vấn thì hãy truy cập vào qua holine: 1900 2807 để được tư vấn miễn phí, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Cảm ơn các bạn đã quan tâm, chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe.

     
    Jinjoo Home

    Jinjoo Home Chat với người nàyJinjoo Home Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Thành Phố Hồ Chí Minh
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...