Chó Newfoundland - Giống chó cứu hộ đáng yêu nhất Canada

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      121657
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 17A, Ngõ 61 Giáp Nhị, P.Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/9/22, 280 Đọc

  1. Bạn đã bao giờ nghe đến giống chó Newfoundland - một loài chó lớn to nhưng khôn cùng dễ thương và được đam mê hàng đầu sở hữu căn do từ Canada. Hôm nay hãy cộng lao động Canada Phân tích tất tần tật những thông tin về loài chó cứu hộ đặc trưng này nhé.
    Giới thiệu chung về chó Newfoundland
    [​IMG]
    cộng Nhận định giống chó Newfoundland có gì đặc biệt qua các thông báo dưới đây để biết được vì sao đây là loài chó được ham mê nhất Canada nhé.
    cỗi nguồn giống chó Newfoundland
    Chó Newfoundland hay còn gọi là Newfie là kết quả của 1 cuộc lai giống giữa chó sói địa phương tại Newfoundland và chó ngao Tây Tạng đồ sộ được thể nghiệm bởi những người Anh bản địa di trú đến Canada vào khoảng thế kỷ 19. Từng mang thời điểm người Anh đem số lượng to chó Newfoundland về châu Âu không những thế sau 2 thế cuộc chiến thì loài chó này đã không còn xuất hiện ở châu Âu.
    Chó Newfoundland - Chó cứu hộ dễ thương nhất Canada
    Sinh ra tại vùng đất Newfoundland lánh giá nằm ở bắc bán cầu chính vì vậy mà loài chó cứu hộ này với khả năng chống lạnh cực tốt. Đặc trưng chúng với thể bới rất chuyên nghiệp dưới những lớp băng và tuyết. Bước đi êm ái trên mọi mẫu địa hình dù trên cạn hay dưới nước. Người dân địa phương thường sử dụng chó Newfoundland cho việc kéo xe, chở băng tuyết hay cứu hộ dưới biển. Cái tên "chó cứu hộ dưới nước" cũng từ đây mà ra.
    Đặc điểm mẫu mã chó Newfoundland
    Đây là một giống chó đồ sộ, mỗi cá thể có cân năng làng nhàng trong khoảng 45 kg - 54 kg. 1 Con Newfoundland trường thành sẽ cao 69 cm - 75 cm. Thân hình lớn lớn sở hữu những cuốn cơ săn chắc cộng thêm bộ lông khổng lồ làm chúng được người dân gọi vui mang dòng tên giống chó "khổng lồ xanh".
    Giống chó "khổng lồ xanh" mang thân hình lớn to
    Bộ lông cũng là điểm đặc thù nhất trên cơ thể chúng vì ko giống lông của những loài chó khác, lông của Newfounland thường mang 2 lớp bông xù to làm ai Quan sát cũng cảm thấy giống chó này to dị kì so sở hữu thân thể thực của chúng. Chó Newfie sở hữu tương đối phổ biến màu sắc lông phổ quát, thường ngày là màu nâu, đen, vàng, xám,... Và thường với phần lông trắng ở ngực, bàn chân, chóp đuôi
    2 đôi chân khôn cùng khỏe giúp chúng có thể thuận lợi chuyển động trong bùn và bơi trên bãi biển. Cấu trúc xương to, đầu to, mũi rộng, cổ dày tạo nên một hình ảnh người cứu hộ dũng mãnh. Đặc điểm này được so sánh với những giống chó Mastiff bao gồm chó St. Bernard, Ngao Tây Tạng, chó Ngao Anh,...
    Tính bí quyết chó cứu hộ Newfoundland
    Khác mang vẻ ngoài khổng lồ sở hữu vẻ tôn nghiêm, can đảm. Giống chó Newfoundland lại cô cộng hiền lãnh và điễm tĩnh. Chúng rất thông minh và đặc thù mang khứu giác khôn xiết nhạy bén, với thể cảm nhận được người xấu và những thứ nguy hiểm rình rập tiếp giáp với thân chủ của mình và sẵn sàng đứng ra bảo vệ chủ sở hữu trước những mối đe dọa khác.
    Chó Newfoundland là người bạn lý tưởng mang con nít
    1 lúc đã sở hữu loại nhìn thiện cảm đối với bạn, chó Newfie luôn tỏ ra thân thiện. Đây thực thụ là một loài chó dễ thương và đặc trưng thích trẻ em. "Anh ấy" được người ta đồn là người trông trẻ ngẫu nhiên được thượng đế ban tặng cho loài người.
    giả dụ có cơ hội nuôi 1 chú Newfoundland trong nhà thì bạn chẳng hề lo lắng vì chúng khôn xiết gần gũi và ngoan ngoãn. Người ta rất ít lúc thấy chúng sủa, điều đấy ko có tức thị chúng ko quan tâm tới mọi thứ quanh đó mà chúng sẽ để ý và bảo kê bạn bè trong lặng thầm và sẵn sàng đấu tranh lúc nguy hiểm ập đến.
    Chó Newfoundland giá bao lăm ?
    trước tiên để có một chú chó Newfoundland khỏe mạnh với tầm giá hợp lý thì bạn cần phải mua được 1 liên hệ bán thú nuôi uy tín vì hiện nay mang số đông những hạ tầng kinh doanh ko uy tín sẽ làm tiêu tốn đông đảo thời kì và tiền bạc của bạn.
    thường nhật những chú Newfoundland con trong khoảng 2 - 3 tháng tuổi được nhập cảng từ những nông trại nhân giống chó ở châu Âu về Việt Nam sẽ với mức giá dao động từ 1500$ tới 2000$. Ví như bạn muốn có ngay 1 chú chó Newfie trưởng thành thì giá bán với thể lên tới 9.000 $ đến 13.000 $.
    Lưu ý: rà soát số đông giấy má của chú chó Newfoundland mà bạn với ý định mua để tranh tìm phải các chú chó có nguồn cội không rõ ràng và sức khỏe ko còn ổn định nhé.
    săn sóc chó Newfoundland sao cho đúng ?
    không gian sống
    Chó Newfoundland rất thích bơi và đùa nước chính thành ra hãy cho anh chàng này sống gần nơi có đa dạng sông, hô, bê bơi,... Tuy là một tay bơi cừ khôi nhưng lao động Canada vẫn khuyên bạn rẻ nhất nên cho chúng chơi ở bể bơi trong nhà thay vì sông, hồ để đảm bảo an toàn cho cả chúng và cả chính bản thân bạn nhé.
    Sông, hồ, bể bơi là các nơi mà chó Newfoundland thích nhất
    Loài chó này rất mê say di chuyển, thích những chỗ mát mẻ sở hữu phổ biến cây xanh. Bởi vậy giả dụ bạn ở chung cư thì hãy cân đề cập việc sở hữu nên nuôi loài chó này không nhé. Đừng để 1 chú chó tinh nghịch thích hướng ngoại như vậy lại phải sống trong một môi trường tẻ nhạt làm chúng trở lên rụt rè quả là 1 điều ko tốt đúng ko nào.
    Vệ sinh thân thể
    săn sóc chó Newfoundland bằng bí quyết vệ sinh thân thể mỗi ngày
    Vì sinh ra tại vùng đất lạnh giá ở Canada lên khi về Việt Nam chúng sẽ cần thời gian thích nghi và bạn hãy lưu ý vệ sinh cơ thể cho chúng thường xuyên bằng các công việc sau đây nhé:
    coi ngó bộ lông mỗi ngày, giúp chúng luôn giữ hiện trạng cơ thể ở trạng thái mát, không quá hot.
    Cắt móng chân thương xuyên.
    Rửa chân sau khi đi ra ngoài.
    Vệ sinh tai.
    Tắm rửa hàng ngày bằng sữa tắm riêng.
    Chúng sẽ rất chân quý bạn ví như bạn giúp chúng vệ sinh thân thể mỗi ngày ấy.
    chăm nom sức khỏe
    Tuổi thọ trung bình của chó Newfoundland trong khoảng 8 - 12 năm. Dù rằng là 1 giống chó được cho là khỏe mạnh về thể chất nhưng khi mắc bệnh lại rất khó chữa đặc trưng là những bệnh về bao tử hay sốc nhiệt.
    Điều bạn cần làm cho là hãy cho chúng sống ở môi trường với không khí mát mẻ và chuẩn bị một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Đừng quên dẫn chúng đi tiêm phòng dại và tẩy giun định kỳ một năm 2 lần để phòng ngừa các căn bệnh ko đang mang nhé. Ví như anh bạn thân Newfoundland của bạn gặp bất kỳ vấn đề gì thì hãy tức tốc đưa tới hạ tầng thú ý sắp nhất để thăm khám và chữa trị ngay nhé.
    Chế độ dinh dưỡng
    Thức ăn phù hợp:
    những chiếc làm thịt ít chất béo như: Cá biển, giết gà, giết mổ bò, giết rán, giết vịt,... Giúp chó Newfie dễ tiêu hóa.
    các cái rau bổ sung chất xơ: Cà rốt, đậu hà lan, bông cải xanh, râu mầm,...
    những cái sữa, ngũ cốc, yến mạch, lúa mạch dành riêng cho chó Newfoundland.
    Thức ăn không phù hợp:
    những dòng làm thịt sống, tái và chứa rộng rãi chất béo sẽ gây hiểm nguy cho Newfoundland.
    Trong giai đoạn hai - 3 tháng tuổi không nên cho ăn cá biển và đồ khô vì sẽ gây khó nuối vãn gây tắc nghẽn trục đường thở.
    ko nên cho ăn các thức ăn sẵn như thì gà KFC, nước mang ga,...
    Trên đây là tất cả những thông tin về chó Newfoundland mà chúng tôi muốn san sớt tới Các bạn. Hãy truy cập trang web thường xuyên để cập nhập những tin tức mới nhất về Canada cũng như tình hình xuất khẩu lao động Canada mới nhất nếu bạn sở hữu nhu cầu nhé.
    Cảm ơn bạn đã để ý và theo dõi, xin chào và hứa gặp lại.
    Nguồn: laodongcanada.net
     
    laodongcanadanet

    laodongcanadanet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...