Childlife Liquid Calcium with Magnesium - Bổ sung canxi và magiê

    1. 440,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      18702
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 278 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội , Hải Phòng Nam Định Thái Bình
    6. Thông tin:
      2/2/16, 802 Đọc

  1. Childlife Liquid Calcium with Magnesium cung cấp 2 khoáng chất không thể thiếu kết hợp với Vitamin D và kẽm rất dễ uống và có mùi vị hấp dẫn với trẻ. Đây là những dưỡng chất không thể thiếu trong quá trình phát triển xương khớp của trẻ.
    [​IMG]

    Vitamin ChildLife cung cấp đầy đủ năng lượng cần thiết nhất cho một đứa trẻ từ 6 tháng tới 12 tuổi. Sản phẩm của hãng vô cùng nổi tiếng tại Mỹ và người sáng lập là tiến sĩ Murray Clarke, tiến sĩ có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhi khoa. Tiến sĩ phát minh tới 20 loại vitamin giúp bé tăng sức đề kháng & phát triển thể lực, trí não.
    + Vitamin ChildLife được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên tốt nhất, không có phẩm màu trong bất cứ sản phẩm nào. Không mùi vị, không chất ngọt...
    + Vitamin được sử dụng hàng ngày.
    + Vitamin được bán tại tất cả các nước như thực phẩm chức năng: Đài Loan, Singapore, Philippines, Indonesia, Thailand, Ireland, Croatia, Poland, Romania & New Zealand.

    Trong quá trình phát triển của trẻ, canxi là khoáng chất cần thiết nhất cho cơ thể, chiếm dung lượng lớn trong cơ thể, 99% canxi tập trung ở xương và răng. Để dễ uống và hấp thụ, canxi nên được kết hợp cùng magiê, vitamin D và kẽm. Các dưỡng chất này giúp hỗ trợ và hình thành nên cấu trúc xương, giúp trẻ phát triển xương vững chắc và khỏe mạnh.

    Childlife Liquid Calcium with Magnesium - Bổ sung canxi và magiê cung cấp cho bé những khoáng chất cần thiết, đặc biết với vitamin D & kẽm cân đối giúp bé dễ hấp thu, mùi vị dễ uống.

    Tư vấn, đặt hàng >>> Childlife Liquid Calcium with Magnesium - Bổ sung canxi và magiê
     
    trinhdiendien

    trinhdiendien Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    53 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...