Chia sẻ kinh nghiệm khi lần đầu đến spa

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82319
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      tphcm , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      16/10/19, 627 Đọc

  1. Spa hiện tại là một trong những nơi mà chị em phụ nữ rất muốn đến để được chăm sóc dung nhan và thư giãn sau những thời kì mệt mỏi cần được ngơi nghỉ. Thế nhưng bạn chưa được đi spa và đang tính trải nghiệm thử thì hi vọng những thông tin bài viết dưới đây sẽ giúp được bạn 1 phần nào ấy.

    Kinh nghiệm lần đầu đến spa

    Tìm ko gian thích hợp

    Bạn sẽ bị choáng với những hình ảnh spa cũng như thông tin lúc bạn Tìm hiểu về spa trên internet và làm bạn thấy khó khăn hơn trong vấn đề lựa chọn. Khi này cách thức tốt nhất là tham khảo thêm nguồn thông tin từ các người nhà hay bạn bè đã từng sử dụng qua nhà sản xuất tại những spa hoặc bạn cũng với thể đến tận nơi để xem trước sở hữu phù hợp với mình hay ko. Bởi ko với spa nào ép bạn phải thực hiện liệu trình ngay trong khoảng lần đầu tới nếu như bạn không thích.

    Tin liên quan:

    Nên đi spa nào ở Đà Nẵng?

    Spa Đà Lạt nào rẻ?

    [​IMG]

    1 spa tiêu chuẩn trước tiên phải gây ấn tượng với bạn ngay trong khoảng ko gian yên lặng, thiết kế đẹp hướng về thiên nhiên, ánh đèn dịu nhẹ, hương thơm nhẹ nhàng và ấy là những gì cấp thiết để tạo cảm giác thư thái.

    1 trong những yếu tố nữa là phong cảnh của nhân viên. Trong khoảng hình ảnh gọn ghẽ lịch sự của nhân viên cho đến các chuyên gia trị liệu. Nếu bạn đã chấp thuận với không gian thì có thể được giải đáp và buộc phải xem các thứ tự biện pháp hiện giờ của spa đó để xem về khoa học cũng như giá cả có phù hợp hay không.

    2. Chọn lựa liệu pháp

    Nếu như là lần đầu đi tới spa thì thật bạn sẽ bị chóng mặt khi Nhìn vào danh sách dịch vụ của spa. Nhưng thực tiễn mỗi spa đều chi những liệu trình vào các gói cơ bản nhất, và bạn phải xác định được mình đến spa để chăm sóc da, điều trị da hay là chăm sóc toàn body. Mỗi dịch vụ trong đấy lại bao gồm rộng rãi liệu trình khác nhau theo kỹ thuật, phương pháp hoặc mỹ phẩm dùng...

    [​IMG]

    Khi đã quyết định chọn dịch vụ chăm sóc nào, bạn nên nhắc rõ cho nhân viên tư vấn biết về những vấn đề sức khỏe của bạn, nhất là tình trạng dị ứng (nếu có) để chọn được gói dịch vụ thích hợp. Rộng rãi spa sẽ cho bạn được chọn người dùng cho là nam hay nữ. Tay nghề của chuyên gia trị liệu sẽ quyết định tới chất lượng buổi spa của bạn, nên đừng ngần ngại hỏi chứng chỉ hành nghề của họ, đặc trưng khi bạn tới những spa y tế.

    3. Trải nghiệm và thưởng thức

    Mỗi liệu trình khác nhau sẽ mang những cách chăm sóc khác nhau. Về cơ bản bạn sẽ được thư giãn thật sự, được các kĩ thuật viên massage cho vùng trị liệu hoặc toàn thân, bạn chỉ cần nằm tận hưởng tới lúc chấm dứt liệu trình. Tốt nhất bạn nên gạt bỏ đi hết những suy tư, muộn phiền để cơ thể được thư giãn tốt hơn.
     
    vybjuty

    vybjuty Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này