Chế độ dinh dưỡng với da mặt

    1. 525,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82234
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      13/10/19, 671 Đọc

  1. Chế độ dinh dưỡng với thực phẩm công nghệ

    Thực phẩm được sản xuất qua công nghệ cần có chất bảo quản trong thành phần để giữ được lâu. Tùy theo mặt hàng, tùy theo khuynh hướng kinh doanh cũng như kỹ thuật trang thiết bị mà nhà sản xuất sẽ chọn chất bảo quản thích hợp. Cấu trúc của chất bảo quản thực phẩm vì thế trải dài từ tác chất thiên nhiên bước qua hóa chất tổng hợp tùy theo lương tâm của nhà sản xuất, vì đa số chất bảo quản dẫn xuất từ hoạt chất thiên nhiên vừa đắt giá lại không có khả năng kéo dài thời hạn lưu hành như hóa chất tổng hợp.

    Theo quy ước công nghệ, mỗi chất bảo quản của thực phẩm được xác định thông qua một mã số riêng biệt. Điểm nực cười là người tiêu thụ, người bỏ tiền mua sản phẩm nuôi nhà sản xuất và đồng thời là người phải gánh chịu hậu quả trực tiếp nếu sản phẩm không bảo đảm chất lượng, thì lại hoàn toàn mù tịt về ý nghĩa của mã số các chất bảo quản. Dựa vào nhiều công trình kiểm định, chuyên gia ngành dinh dưỡng ở suckhoetuoitre.com đã khẳng định các chất bảo quản mang mã số E 102, E 104, E 110, E 120, E 122, E 123, E 124, E 127, E 151, E 160b, E 210 và đặc biệt là loại E 220 có khả năng sinh mụn rất cao. Nói cách khác, vì thành phần bảo quản mà tối thiểu khoảng 70% thực phẩm sản xuất qua quy trình chế biến công nghệ không phù hợp cho nhu cầu sức khỏe của đối tượng bị mụn. Lại một lần nữa ta thấy được lợi ích tuyệt vời khi trị mụn bằng bào tử lợi khuẩn skin fresh ở https://suckhoetuoitre.com/livespo-skin-fresh. Người tiêu dùng nếu xây dựng phần lớn chế độ dinh dưỡng trên thực phẩm đóng hộp, vô lon, vô chai thì hầu như chắc chắn sẽ phải tốn thêm tiền mua thuốc trị mụn!
    [​IMG]
    Tập quán dinh dưỡng cường điệu

    Sức Khỏe Tươi Trẻ ([email protected]) sẽ không ngần ngại đánh cá là mỗi đối tượng đang bị mụn đe dọa đều tối thiểu vướng phải một trong các thói quen sai lầm về dinh dưỡng dưới đây:

    - Ăn quá cay: Dưới ảnh hưởng của chất cay trong tiêu, ớt, hệ thống mạch máu dưới da sẽ nở lớn để đẩy nhiều máu ra mặt da. Tác dụng này đồng thời thúc đẩy phản ứng xuất tiết của hệ thống tuyến bã và tuyến mồ hôi. Nguy cơ sinh mụn trên người thích ăn cay vì thế trở nên nghiêm trọng do hiện tượng tăng độ nhờn trên mặt da.

    - Ăn quá chua: Chất chua, như giấm trong thức ăn, một mặt tuy có công năng kháng sinh, nhưng nếu bị lạm dụng thì độ chua thái quá lại có tác dụng ức chế hoạt tính của nhiều loại men tiêu hóa. Hậu quả không mong muốn là da không được cung ứng đầy đủ chất cần thiết cho hoạt động phòng vệ. Người có khuynh hướng bị mụn sẽ nhận thấy mật độ mụn cám trên gương mặt gia tăng rõ rệt sau ít bữa ăn chua, đặc biệt khi ăn toàn món chua trong lúc bụng đói.

    - Ăn quá béo: Tuyến bã muốn thành lập chất bã phải có nguồn cung ứng chất béo vì chất bã có cấu trúc cơ bản là một hợp chất béo và đạm. Người mạnh miệng với thịt, mỡ, bơ, sữa... vì thế vô tình tiếp tay cho quy trình sinh mụn.

    - Ăn quá mặn: Muối ăn có công năng giữ nước trong mô liên kết. Da nhờ đó mà không trở nên khô nhám. Nhưng nếu lượng muối trong thức ăn cao hơn 5g mỗi ngày thì sau nhiều ngày sẽ bắt đầu có hiện tượng phù nề trong khoảng liên bào của lớp da. Tình trạng này sẽ gây trở ngại cho quy trình tổng hợp sợi keo và sợi đàn hồi. Hậu quả sau đó là làn da không những mất tính căng láng mà thương tổn ngoài da dễ để lại sẹo.
    [​IMG]
    - Ăn quá nhiều thịt: Hàm lượng chất đạm trong thực phẩm, nếu quá cao, là nguyên nhân sinh độc chất trong cơ thể hiện tượng lên men trong khung ruột già. Độc chất khi tích lũy đến mức độ nào đó sẽ gây phản ứng dây chuyền trên hoạt tính của tuyến bã. Cồi mụn nhờ đó được hình thành. Người bị mụn cần lưu ý là lượng chất đạm trong chế độ dinh dưỡng có thể bất chợt trở thành quá cao không phải vì lạm dụng chất đạm, mà vì các thành phần khác trong khẩu phần quá thấp, như trong trường hợp dinh dưỡng đơn điệu thiếu rau trái, mễ cốc. Nói cách khác, vì sợ mụn mà cữ thịt thì tuy có hiểu về mụn nhưng quả thật chưa tới nơi đến chốn. Mời bạn xem thêm review hiệu quả trị mụn xịt lợi khuẩn skin fresh tại đây.

    - Ăn quá ngọt: Lượng đường trong bánh kẹo là nguồn tiêu mòn kho dự trữ sinh tố và khoáng chất của cơ thể. Người ăn quá ngọt không thể có nước da trẻ đẹp vì da sớm muộn sẽ không còn đủ tác chất cần thiết cho cấu trúc lành mạnh. Thêm vào đó, thành phần chất béo trong bánh kẹo là tác chất trực tiếp sinh mụn. Hiện tượng này rất thường được ghi nhận với món sô-cô-la. Điều đáng tiếc cho người hay bị mụn là có nhiều loại sô-cô-la rất... ngon!

    - Uống quá ít nước: cồi mụn càng chặt, càng khô, càng cứng thì càng khó thoát ra mặt da. Cồi mụn càng ở lâu trong lòng nang tuyến bã thì khả năng ăn sâu xuống lớp hạ bì càng cao. Sẹo mụn do đó khó lành. Muốn cồi mụn trở thành mềm mại để dễ được đào thải thì lượng nước trong thành phần của chất bã phải cao. Đối tượng hay bị mụn vì thế cần uống nước cho đủ và nên uống nước trong ngày chia ra nhiều lần cho điều độ. Uống nước cũng như tưới cây, không cần phải cung cấp một lần ồ ạt, mà cố giữ làm sao cho ổn định, để cơ thể đừng rơi vào cảnh thiếu nước, dù chỉ trong một giai đoạn ngắn.
     
    quynhanhshyn

    quynhanhshyn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...